✨WANSHAT STORY✨

197 5 0
                                        

Ang storyang ito ay isang imahenasyon lamang....Ito ay gagawa lamang ng baliw nyong author....Charrr✌️.....PLEASE DON'T TAKE IT SERIOUSLY......THANK YOU.......

Sorry sa Grammatical....

REGINE POV.....

Regine:Angge ilang meetings ko today......

Angge: Ma'am tatlo lang po and konti lng din po yung mga paper works nyo po...

Regine:Angge diba sabi ko naman sayo... Don't call me Ma'am...Call me ate...

Angge:Ok po ma'a...ayyy Ate pala...(natawa and then peace sign)

Regine:(natawa)BTW pala angge sino-sino pala ka-meeting ko..

Angge: Ate mga makameeting mo po pala ay sina Mr.Padilla, Mr.Rivera,Mr.Alcasid..

Regine:And anong oras ang start ng mga meetings ko?

Angge:Yung kay Mr.Padilla po is 8:30 and then po kay Mr.Rivera isa 10:30 and then po kay Mr.Alcasid After Lunch..

Regine:Cge thank you angge!

Angge: Welcome po ate....May utos papo ba kau?

Regine:Wala na nmn....

Angge:Sige po ate punta po muna ako sa table ko....

Regine:Cge tawagawin mona lng ako if mag iistart na yung mga meetings ko!

Angge:Cge po ate....Btw ate sa conference room lang po lahat ng meetings nyo...

Regine:Ah okay!Thank you Angge!

Angge:Welcome po ate!

BTW tapos nya na yung mga paper works nya kase nga kakaunti lng ...Makalipas ang ilang oras ay magsisimula na ang meeting nya kay Mr.Padilla

Angge:Ate mag iistart na po yung meeting nyo last 20 minutes na lng po!

Regine:Okay...Mag aayus lang ako and then pupunta na tau sa Conference room...

Angge:Ok po ate......

Natapos ng mag ayus si Regine and nagpunta na sila sa Conference room and nandoon na din si Mr.Padilla....

Regine: Sorry at na pag antay kita Mr.Padilla..

Robin: It's okay Ms.Velasquez..Have a sit...

Regine:Thank you...Start na tau....

Robin:okay...

At natapos din kaagad ang kanilang meeting...

Regine:Maraming maraming salamat sa tiwala mo saaming Company Mr. Rivera....

Robin:Your Welcome Ms.Velasquez....Ahh pwede koba makuha number mo..

Regine:Oh s-sure....This is my Calling card...

Robin:Thank you..Bye Ms.Velasquez..

Regine: Welcome....Bye...

At lumabas na sila sa Conference Room at dumaretso na sila sa opisina ni Regine....

Regine:Hayst kapagod...Ah angge sino nga ulit next kong ka meeting and anong time ulit...(pagod na sabi)

Angge: Ah ate ang next mo pong kameeting ay si Mr.Padilla and ang time po is 10:30 papo...

Regine:Ah okay...9:30 palang naman...iidlip lang muna ako Angge and then gisingin mo ko ng 10:00 para makapag pako mamaya..

Angge:Si po ate...Labas po muna ako dun po muna ako sa table mo and then gigisingin na lang po kita mamaya..

✨ WANSHAT STORY ✨Stories to obsess over. Discover now