CHAP 4

4.5K 233 2
                                    

Tiffany khi trở về phòng thì đã bị bao quanh bởi tất cả mọi người ở phòng Thiết kế như dự đoán. Mọi người ai cũng thắc mắc làm sao Tiffany có thể quen được giám đốc Kim. Giám đốc xưa nay vốn là người lạnh lùng, ít mở rộng các mối quan hệ. Mọi người trong công ty chỉ thấy giám đốc hoặc nói chuyện với chủ tịch hoặc với thư kí của mình. Ngay cả trong phòng họp, giám đốc cũng chỉ nói những câu đúng trọng tâm công việc, cần thiết và không dư thừa. Thế nên, việc hôm nay giám đốc Kim ghé phòng ban của họ đích thân giới thiệu nhân viên mới, còn có những hành động dễ gây nghi ngờ rồi còn chúc họ một buổi sáng tốt lành thì hỏi sao mọi người không bàn tán. Cuối cùng cô đành trả lời Taeyeon là bạn cùng lớp với cô thời còn đi học cho qua chuyện. Cái tên này, lần sau mà còn dám hành động “tự nhiên” nữa, cô bẻ gãy hết hai bàn tay cho coi.

Vì cô và Nichkhun đều là những nhân viên mới nên được phân bố lịch trình và dự án gần như giống nhau. Dù là nhân viên mới nhưng Nichkhun và Tiffany được mọi người đánh giá rất có năng lực, tiềm năng và có thể trở thành nòng cốt của phòng thiết kế trong tương lai. Ngày đầu nhận dự án thiết kế khu resort cho tập đoàn Lee, không ít ý tưởng độc đáo đã được đưa ra khiến tiến độ công việc được đẩy mạnh. Tất cả mọi người khá hài lòng với bản phác thảo với những tỉ lệ, kích thước không gian hoàn hảo cho một khu nghỉ dưỡng ở JeonJu.

-          “Mọi người vất vả rồi, ăn trưa thôi! Này hôm nay có được hai nhân viên mới tài năng như vậy, tôi mời cả phòng một bữa, đồng ý không?”  Trưởng phòng Han lên tiếng phấn khích.

-          “Việc mời phải để em chứ, em là người mới, lại là đàn ông, việc này phải đích thân em mời, không ai khác được dành.” Nichkhun cũng hào hứng tham gia.

-          “Ai mời cũng được miễn hôm nay chúng tôi được ăn miễn phí thì có bị bệnh cũng đi, haha.”

-          “Nào vậy đi nhanh nào, đi thôi, chúng tôi đói bụng quá. Hôm nay nghỉ trưa sớm một bữa đi.”

Tiffany cuối cùng cũng không nỡ từ chối sự nhiệt tình của mọi người, dù gì cô cũng là người mới, không nên thất lễ. Tranh thủ nhắn vội cho Taeyeon báo tin rồi cô cũng lập tức đi đến nhà hàng đối diện công ty.

-          “Hôm nay có được chầu này thật là hảo hạng. Hai đứa giới thiệu rõ bản thân cho mọi người nghe đi.” Sau khi thức ăn dọn lên thì cả phòng bắt đầu tập trung sự chú ý vào cô và Nichkhun.

-          “Có vẻ mọi người thấy khó tin nhưng em và Tiffany học cùng trường cấp 3 ở Hàn Quốc, sau đó cùng học đại học ở Mĩ và cuối cùng về đây cùng làm ở tập đoàn Hwang.”

-          “Trời đất quỷ thần ơi, hai người yêu nhau à hay sao dính nhau thế.”

-          “Này Nichkhun, cậu làm vỡ tan hết trái tim của đàn ông phòng thiết kế rồi. Tiffany là số một đấy.”

-          “Mọi người đừng hiểu lầm, em và Nichkhun chỉ là bạn thôi”. Tiffany vội chen vào giải thích, gì chứ tin đồn này mà đến tai Taeyeon thì sẽ hỏng kế hoạch cưa đổ Taeyeon của cô mất.

-          “Trước là bạn, nhưng có duyên vậy ắt hẳn cũng do ý trời. Có mọi người ở đây làm chứng nhé, Tiffany, từ hôm nay anh chính thức theo đuổi em.”

[LONGFIC] TAENY - CẬU LÀ CỦA TỚ (Updated CHAP 12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ