THPD tt

152 0 0
                                    

Chương 36: Một lời như mở tấm lòng

Lưu Chấn Hám ngồi trong hộp nước, thân thể cường tráng ướt át, tóc trên đầu ướt nhẹp bết cả lên trán.

Xung quanh chỉ còn lại tiếng hô hấp trầm thấp và ngọt ngào, ba cô gái sau khi đã trải qua sự phong cuồng cực độ, đều rơi vào giấc mộng sâu lắng, không có trường hợp ngoại lệ nào.

Ngưng Ngọc và Ngải Vi Nhi ở trong nước, Hải Luân nằm trên giường.

Lưu Chấn Hám nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy bản thân mình mình dường như bị tình dục thiêu cháy đến mơ hồ.

Hắn chỉ còn có nước quyết định đi tìm Phúc Cách Sâm Từ.

Chuyện này phát sinh ra khiến hắn không kịp trở tay. Hắn đã nghĩ ra hết các thủ đoạn lão Phúc Cách Sâm -Từ này có thể bày ra, nhưng không ngờ lão đầu bề ngoài thanh cao thoát tục này lại sử dụng một chiêu bá đạo như vậy.

Lưu Chấn Hám rất muốn đánh lão một trận, đặc biệt là đập nát cái miệng phơn phớt nam mô một bồ dao găm của lão.

Nhưng tại sao sự hung ác ấy lại chợt dâng lên trong đầu hắn chứ?

Phải chăng nó xuất phát từ cảm giác tội lỗi tràn ngập trong nội tâm? Phải chăng nó đã khiến cho Lưu Chấn Hám dao động, thậm chí che dấu không được sự vui mừng thầm kín?

Bản thân hắn có đức hạnh gì cho cam. Hắn dù sao vẫn biết rõ về mình, có thể trong hoạn nạn mà cùng tiểu hồ ly kết tình nghĩa thâm sâu cơ bản đã vượt quá sức tưởng tượng của hắn rồi. Hắn thật không ngờ tự nhiên lại có thể có một chuyện cực kỳ hoang đường xuất hiện như thế. Cùng một lúc, hắn được cả ba mĩ nữ cùng lúc yêu thương ôm ấp! Và chuyện ấy vừa mới diễn ra trên người hắn đấy thôi.

Lưu Chấn Hám tự nhủ bản thân không được nghĩ ngợi lung tung nữa, vì càng suy nghĩ hắn càng hồ đồ, không sao lý giải được chuyện gì.

Nhưng, hắn có thể khẳng định một điều: Hắn bắt đầu thật sự kinh tởm cái lão Phúc Cách Sâm-Từ này, kinh tởm và ngấy đến tận cổ!

Vuốt lại y phục, Lưu Chấn Hám mở cửa phòng, nhón gót bước ra ngoài, nhưng lại nhanh chóng lui trở lại.

Hắn bước trở vào trong, không nhịn được lại đến sờ soạng hai ngọc thể hương diễm hoành trần đang nằm trong hộp nước thêm vài cái nữa.

Trong gian phòng tối đen như mực ấy, Lưu Chấn Hám cảm giác thấy khuôn mặt của mình nóng ran, giống y như một tên trộm con đang lén lút chôm đồ .

Hắn biết rõ làm như vậy có phần vô lại, nhưng hắn vẫn không nhịn được, buộc phải làm, một cách vô thức!

Có lẽ hắn sợ, giây phút này qua đi, thì hắn không bao giờ có thể gặp lại giấc mộng ướt át này nữa. Đó vốn là một mong ước rất xa vời. Lưu Chấn Hám một mặt chửi bản thân mình xấu xa bỉ ổi, một mặt vẫn tham lam sờ ngọc mó tình.

Phúc Cách Sâm-Tư dường như đang đặc biệt đợi hắn ở trên boong tàu từ lâu. Bộ dạng của lão vô cùng ung dung tự tin, dường như việc gì cũng nắm chắc trong tay hết rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THPD ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ