Ác nữ trọng sinh 2

11.1K 87 10
                                    

Nhưng là Tô Nặc thật không ngờ là, liền như vậy nhẹ nhàng một câu nói, Đoạn Lăng Sâm chạy, trốn dường như chạy, đương nhiên, Tô Nặc sẽ không tưởng nói trúng rồi tâm sự của hắn, chín năm thời gian đều không có xao khai kia khối băng, chính là mấy tháng thời gian, có thể thay đổi cái gì.

Đối với Đoạn Lăng Sâm dị thường, Tô Nặc không có để ở trong lòng, nàng cùng Đoạn Lăng Sâm đều rõ ràng, Tống Trí Viễn không là thật sự muốn Đoạn Lăng Sâm cùng nàng có cái gì, chính là nàng cùng Phương Chi Hàng đi được gần, sinh sản không biết bao nhiêu sẽ rất nhiều, cũng thật khó giải quyết, mà hắn phải làm , chính là cắm ở nàng cùng Phương Chi Hàng trong lúc đó.

Nếu Đoạn Lăng Sâm thực cùng nàng có tiến thêm một bước quan hệ, chỉ sợ ở Tống Trí Viễn bên kia, ngược lại hoàn toàn ngược lại.

Lãnh khuôn mặt chạy đi Đoạn Lăng Sâm, hắn tìm đến Tô Nặc mục đích là vì nhường Tô Nặc ‘ hồi tâm chuyển ý ’, Tô gia đối với tống gia mà nói, là cái cực kì mẫn cảm chữ, vô luận cùng ai thân cận, đều phải bị tống gia nhân khẩn trương nửa ngày, Tô gia ở quân chính giới đều có là không ít lực ảnh hưởng, nhất cử nhất động cũng không phải do tống gia nhân không khẩn trương , hắn thật muốn cùng Tô Nặc có thân mật quan hệ, Tống Trí Viễn chẳng những không tín nhiệm hắn, ngược lại hội phòng bị hắn.

Hắn muốn ở quyền lợi tập trung đế đô có nhỏ nhoi, nhất định phải dựa vào tống gia, tuy rằng mượn dùng Tô gia hội mau rất nhiều, nhưng là Tô gia cùng Phương gia trong đó quan hệ, hắn cũng tuyệt sẽ không lo lắng một chút.

Cho dù là như vậy, bởi vì Tô Nặc nguyên nhân, hắn nhận đến không ít nhanh và tiện, mặc kệ hắn có nguyện ý hay không nhận, bắt đầu hắn còn có sở bài xích, nhưng là sau này hắn rõ ràng biết, những người đó là sẽ không để ý hắn ý nguyện, bọn họ nịnh bợ thủy chung đều là quyền thế ngập trời Tô gia.

Đã hắn rõ ràng biết này một chuyến sau lưng hàm ý, vì sao còn muốn đi đâu, này hết thảy không đều là dựa theo bản thân kế hoạch ở đi sao, vì sao cuối cùng một khắc, hắn thế nhưng sinh ra một tia kinh hãi.

Là vì Tô Nặc lời nói rất hoang đường , vẫn là...

Đoạn Lăng Sâm không dám thâm tưởng, không có khả năng có cái thứ hai tuyển hạng, nhất định là rất hoang đường , hắn làm sao có thể đối như vậy một người sống động tình, một cái ác danh luy luy, thiên chi kiêu nữ nhân, này rất buồn cười .

Đoạn Lăng Sâm ý đồ tác động hắn cười cơ, nhưng là không có kết quả.

Đi lại dũ phát lỗ mãng, đầu hôn trầm, hắn đại khái say, mới có thể chết ngất loạn tưởng, Đoạn Lăng Sâm đỡ đầu, muốn chạy nhanh rời đi chỗ này, hảo hảo ngủ một giấc, tỉnh lại sẽ bình thường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ác nữ trọng sinh - Hiện đại, Trọng sinh , Sủng - HoànWhere stories live. Discover now