part 2

7K 36 3
                                    

Chương 78 cứu giúp Biệt Dịch Tòng, xốc môn tát đường

"Các ngươi có nhìn thấy sư phụ ta sao?"

Mọi người nhìn nhau, cũng không biết nên nói như thế nào lối ra : mở miệng, thế nhưng ngẫm lại chuyện này vẫn là giao phát hiện ra chuyện này Thần Nông Văn Ngọc nói đi. Sau đó tập thể đồng loạt nhìn về phía Thần Nông Văn Ngọc, kiên quyết từ chối trả lời.

Thần Nông Văn Ngọc ánh mắt quét qua, đại gia đều rụt cổ lại, làm bộ không nhìn thấy, Thần Nông Văn Ngọc không thể làm gì khác hơn là tự mình trả lời .

"Là ta phát hiện ."

Lục Tầm Hoan vừa nghe, vui mừng xông tới, một phát bắt được tay áo của hắn, sốt sắng mà truy hỏi."Như thế nào, người đâu? Ở nơi nào, không có theo các ngươi đồng thời trở về sao?"

Lục Tầm Hoan nhìn chung quanh vẫn là không nhìn thấy người, một mặt thất vọng.

"Hắn không thể theo chúng ta trở về, hắn trúng độc , hơn nữa cả người gầy gò đến mức không thành hình người, còn hôn mê , căn bản là không thích hợp mang ra đến, hơn nữa môn tát đường thủ Vệ Thái nghiêm ngặt, ta mang không trở lại."

"Cái gì?"

Lục Tầm Hoan vừa nghe, cả người đều nằm ở nước sôi lửa bỏng ở trong, vui buồn lẫn lộn. Chí ít, chí ít người vẫn là sống sót, khoảng thời gian này, nàng đã từng không chỉ một lần nghĩ tới, nàng người khả năng chết đi từ lâu, không tồn tại ở trên đời này , đã sớm làm tốt dự tính xấu nhất, chí ít người còn sống sót, đã rất vui mừng .

Lục Tầm Hoan không ngừng mà an ủi chính mình. Nhưng là nghe nói Biệt Dịch Tòng đã gầy gò đến mức không thành hình người, vẫn là rất khó vượt qua.

Lục Tầm Hoan mấy người đều chia sẻ từng người dạ tham môn tát đường thành quả, trải qua trao đổi, làm sao mới có thể cứu ra Biệt Dịch Tòng. Trải qua một loạt thảo luận, tranh chấp rất kịch liệt, nghĩ ra rất nhiều biện pháp, cuối cùng, Lục Tầm Hoan vỗ bàn quyết định .

"Chúng ta cũng không muốn vòng vo đi cứu người , trực tiếp giết đi vào. Vốn là muốn giải quyết môn tát đường người, liền ra người hay là muốn đem đám người kia một lưới bắt hết, không bằng trực tiếp giết sau khi tiến vào đem người tất cả đều tiêu diệt hết." Lục Tầm Hoan kiên định lại thô bạo nói đạo, dường như giết đi vào vốn là thả cái rắm giống như dễ dàng.

"Muốn giết đi vào?" Thần Nông Văn Xương giật mình, không chỉ có giật mình nói."Tầm Hoan, ngươi cũng biết, môn tát người đến cùng bao nhiêu người sao? Có tới một trăm tên cao thủ, chúng ta liền như thế giết đi vào cũng không dễ dàng." Bên cạnh hắn ẩn giấu đi ngự Thần quân cũng là ba mươi mấy tên, thêm vào mấy người bọn hắn, cũng có điều là mấy người mà thôi, hắn cũng không thể bảo đảm thật có thể tướng môn tát nhóm người hết thảy tiêu diệt hết. Lại nói , ai biết bên trong có thể hay không ngọa hổ tàng long, có cao thủ tọa trấn.

Ngạo đế Phúc Hắc cuồng HậuWhere stories live. Discover now