lang nữ công thiên hạ 2

458 0 0
                                    

" ai!" sâu kín một tiếng thở dài tức tựa hồ nói ra trong lòng sở hữu buồn bực, ngẩng đầu nhìn hướng kim lân, mắt đẹp trung nhiễm thượng một tia mỏi mệt," rốt cục đến đây!", ánh mắt trở nên dao động, thanh âm lộ ra đau thương, làm như lầm bầm lầu bầu, hoặc như là hỏi người nào," Lân nhi, ngươi nhất định phải ngăn cản, quyết không thể cho ngươi phụ hoàng gây thành đại họa!" dao động ánh mắt rốt cục đặt ở kim lân trên người, mỹ nữ nhanh bắt lấy kim lân bàn tay to vội vàng yêu cầu.

" mẫu hậu, ngươi nói rõ ràng điểm, rốt cuộc chuyện gì a?" mẫu hậu vẫn đều là ung dung đẹp đẽ quý giá, rụt rè có lễ, hắn chưa bao giờ nhìn thấy nàng giống vừa rồi như vậy thất hồn lạc phách, đối với nàng sắp nói ra trong lời nói có một tia không yên. Lãng vũ bất an cầm mỹ nữ thủ cấp nàng an ủi.

" ngươi có biết mẫu hậu vì sao phải đứng ở này thâm sơn bên trong sao?" hít sâu một hơi sau, mỹ nữ ánh mắt khôi phục thanh minh, nàng mày liễu nhíu lại lâm vào nhớ lại.

" mấy trăm năm tiền, chúng ta thần lang tộc căn bản không có thần lang, chính là một đám vô ưu vô lự, khoái hoạt sinh tồn dã lang, thẳng đến có một ngày, một cao lớn uy mãnh Lang Vương bị thợ săn cái cặp kẹp lấy, nó thê lương kêu to, ba ngày ba đêm không người cứu, ngay tại nó tuyệt vọng khi, một vị hồng y tiên nữ xuất hiện , nàng cứu Lang Vương, hơn nữa trị nó thương, hơn nữa mở miệng cùng Lang Vương nói chuyện.

Kia Lang Vương chính là một dã lang, căn bản là nghe không hiểu tiếng người, nhưng là kinh dị là, làm tiên nữ mở miệng nói chuyện thời điểm, nó có thể rõ ràng nghe hiểu được, hơn nữa biết của nàng ý tứ. Tiên nữ đối Lang Vương nói: Ở mấy trăm năm sau, sẽ xuất hiện một vị toàn thân màu vàng kim Lang Vương, hắn đem mang theo các ngươi lang tộc vượt qua một cái tân bậc thang, lại các ngươi lang tộc phù hộ thần, này khỏa đan dược ngươi yếu thích đáng bảo quản, cũng truyền thừa cho mỗi vị Lang Vương, thẳng đến kim lang xuất hiện liền giao cho hắn ăn vào, nhớ kỹ, có khác tà niệm, nếu không sẽ chịu đao quả du tiên, độc phệ trùng cắn, tràng mặc bụng loạn khổ, này bản tu kinh phương pháp cứ giao cho ngươi cùng tộc nhân của ngươi tu luyện, đại đại tương truyền. Nói xong, tiên nữ liền cho Lang Vương một viên kim quang lòe lòe đan dược cùng một quyển thực từ xưa thư."

" vân di, ngươi nói sẽ không là Lân ca ca đi?" nghe mùi ngon lãng vũ xen mồm hỏi.

" đúng vậy, chính là Lân nhi!" mỹ nữ gật gật đầu nói tiếp:" mà vị kia tiên nữ đó là Lân nhi trong phòng bức họa."

Quan Âm nương?! Lãng vũ kinh ngạc, Quan Âm nương làm như vậy rốt cuộc là vì sao? Là lên trời có rất chi đức vẫn là từ lúc mấy trăm năm tiền lợi dụng vì của nàng đã đến chuẩn bị sẵn sàng, trước đó liền vì nàng tìm cái phu quân.

" hiệp nhi, hiệp nhi!" hiệp nhi là làm sao vậy? Mạc danh kỳ diệu ở đàng kia ngây ngô cười, nhìn xem hắn có điểm sợ hãi.

" ha ha, không có gì, tiếp theo nói!" lãng vũ khoát tay xấu hổ cười cười.

" mẫu hậu, ngài nói chuyện cùng phụ hoàng xuất binh có cái gì liên hệ sao?" kim lân có điểm nghi hoặc , chuyện này hắn đều nghe xong bát trăm lần, khả căn bản không biết là cùng lần này xuất binh có liên hệ a." đúng vậy, đúng vậy, có cái gì liên hệ?" lãng vũ cũng hiểu được kỳ quái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

lang nữ công thiên hạ 1Where stories live. Discover now