Trọng sinh chi mang theo khuê mật tẩu mạt thế [hoàn]

2.6K 57 8
                                    

Lam Linh Úc đỡ Tô Tuệ Dung một khối xanh hoá, đem nàng đặt ở linh khí kết tinh bên cạnh, Tô Tuệ Dung cười cầm nàng tay, "Linh Úc, ta không có chuyện gì, ngươi đi nghỉ trước đi."

Lam Linh Úc nhìn nàng, cố chấp đạo, "Ta bảo vệ ngươi."

Tô Tuệ Dung âm thầm thở dài một tiếng.

Thời gian sau này bên trong, trừ ăn cơm, liền ngay cả ngủ, Lam Linh Úc đều canh giữ ở Tô Tuệ Dung bên người.

Tô Tuệ Dung tình huống thật giống rất nguy, trên mặt của nàng thỉnh thoảng sẽ hiện ra dây leo hoa văn, vẻ mặt cũng sẽ vặn vẹo dữ tợn lên, rất nhanh lại sẽ bình phục lại, vòng đi vòng lại, dĩ nhiên là tới tới lui lui bảy ngày.

Ngày thứ bảy, Tô Tuệ Dung mới mở hai mắt ra.

"Linh Úc, xin lỗi, để ngươi lo lắng ." Nàng ôm lấy Lam Linh Úc, thiển tiếng nói, "Xin lỗi, xin lỗi..."

Lam Linh Úc vẫn nỗi lòng lo lắng lúc này mới để xuống, không có ai biết, nàng đến tột cùng có cỡ nào sợ sệt.

Nàng không để ý Tô Tuệ Dung biến thành Zombie, nàng có thể nuôi nàng, nàng duy nhất sợ sệt chính là, Tô Tuệ Dung sẽ không nhớ rõ nàng.

Bây giờ nhìn đến nàng bình yên vô sự, Lam Linh Úc lộ ra một nụ cười, sau đó hôn mê ở Tô Tuệ Dung trong lồng ngực.

Mấy ngày nay tinh thần của nàng độ cao tập trung, không chỉ không có làm sao nghỉ ngơi, liền ngay cả ăn cơm đều là khi theo liền làm điểm ăn, nhìn thấy Tô Tuệ Dung không có chuyện, lúc này mới té xỉu .

Tô Tuệ Dung ôm ngang lên Lam Linh Úc, nhìn một chút bên chân, vẫn tồn linh khí kết tinh đều bị nàng dùng hết , thực sự là cảm giác mình mạng lớn, bằng không, nàng bây giờ liền biến thành Zombie .

Đem Lam Linh Úc đặt ở trong lều trên giường, mặc quần áo xong, Tô Tuệ Dung đi luộc một điểm cháo, lại chuẩn bị một điểm ăn sáng, sau đó an vị ở giường một bên, ngơ ngác nhìn nàng mặt.

Rất nhiều thứ, rất nhiều thứ nàng đều không chịu đựng nổi , là Lam Linh Úc, cho nàng tiếp tục đi sức mạnh, nàng đã bỏ lại quá Lam Linh Úc một lần, nàng không thể lại một lần nữa bỏ qua nàng, nàng cũng không cách nào nhịn được mười mấy năm sau khi Lam Linh Úc sẽ quên nàng, sẽ và những người khác cùng nhau, tình cờ nhớ lại chính mình có như thế một đã từng yêu người.

Lam Linh Úc rất nhanh sẽ tỉnh lại, nhìn thấy Tô Tuệ Dung ngồi ở bên giường, hỏi, "Ngươi đến tột cùng chuyện gì xảy ra?"

Tô Tuệ Dung nắm chặt nàng tay, "Ngươi trước tiên ăn một chút gì , vừa ăn vừa nói." Đoan tới một người tiểu chồng chất trác đặt lên giường, lại cho nàng bưng tới nhiệt độ thích hợp cháo cùng ăn sáng, "Ăn chút thanh đạm dưỡng dưỡng vị."

TRỌNG SINH CHI MANG THEO KHUÊ MẬT TẨU MẠT THẾWhere stories live. Discover now