q5 camde tt2

893 0 0
                                    

Chương 91 : Ải Nhân Vương (p2)

Dịch giả : giapchien

Biên dịch + Biên tập : Mạc Vấn Danh

Nguồn : 4vn.eu

Bấm vào đây để xem nội dung.

Lúc này đang là mùa xuân,cực bắc hoang nguyên mặc dù rét lạnh nhưng trên cao thảo nguyên cũng đã xuất hiện một mảng màu xanh,trong thế giới lạnh như băng thế này tăng thêm vài phần ấm áp của hơi ấm từ mùa xuân.

Diệp Âm Trúc mỉm cười trong mắt toát ra một tia thần quang nhu hòa,nhìn Lỗ Đặc Tư dừng lại ở phía trước nói:

-Ở chỗ này bắt đầu đánh cược có được không?

Lỗ đặc tư gật đầu nói:

-Có một số điều quan trọng ta trước tiên cần nói cho rõ ràng, nếu ngươi không dám cùng ta giao thủ mà bay lên như vậy ngươi thua.

Hắn vẫn còn rất tinh minh cũng không quên mục đích của Diệp Âm Trúc cùng An Nhã. Nếu buộc Diệp Âm Trúc không rời khỏi mặt đất thì hắn tự tin mình không thể thua.

Diệp Âm Trúc có chút buồn cười, nhìn vị tộc trưởng ải nhân này gật đầu nói:

-Hảo, ta sẽ không bay có thể bắt đầu được rồi.

Lỗ Đặc Tư dùng sức, song chùy trong tay va vào nhau vang lên một tiếng sắc bén:

-Nhân loại, mau lấy binh khí của ngươi ra!

Diệp Âm Trúc đưa tay phải lên, cổ tay khẽ vẩy ra, một đạo quang mang xanh biếc lập tức phá không xuất hiện, hình thành một vật thon dài như một cây cương châm lớn màu xanh biếc, chính là Bích Ti.

Lỗ Đặc Tư có chút nghi hoặc nói:

-Đây là binh khí của ngươi?

Diệp Âm Trúc mỉm cười gật đầu. Lỗ Đặc Tư rõ ràng là người có thực lực rất mạnh, thiên về tấn công, đầu tiên phải khống chế binh khí của hắn, lấy nhu thắng cương đó mới là thượng sách.

Lỗ đặc tư nhìn bích ti trong tay Diệp Âm Trúc sắc mặt trở nên càng thêm âm trầm, gầm nhẹ một tiếng, thân thể chợt bắn lên hai mươi thước song chùy giống như xa luân bàn trực tiếp bổ xuống đỉnh đầu Diệp Âm Trúc.

Diệp Âm Trúc lập tức động thân, lúc này Bích Ti trong tay hắn đã không chỉ là cây cầm mà đã trở thành một thanh lợi kiếm. Trên mặt thần sắc trở nên ngưng trọng, mắt chăm chú nhìn vào song chùy đang bổ xuống, hai tay khẽ động, lập tức Bích Ti trong tay vũ lộng thành muôn ngàn quang ảnh xanh biếc lao lên đón lấy song chùy của Lỗ Đặc Tư.

Lỗ Đặc Tư chém xuống không đơn giản chỉ là lực lượng của song chùy, trong đó còn mang theo đấu khí cường đại của hắn, không gian dường như bị song chùy của hắn xé rách, kéo theo một áp lực khổng lồ nhằm thẳng vào đỉnh đầu Diệp Âm Trúc lao đến. Ngay cả mặt đất dưới chân không chịu nổi áp lực cũng đã có chút biến dạng

Diệp Âm Trúc trong lòng cả kinh, thầm nghĩ ải nhân tộc trưởng này thực lực thật mạnh a! Không hổ là hàng xóm của Sơn Lĩnh cự nhân, thân hình chợt lóe trúc công biến thành phòng ngự, thân thể hắn trong phút chốc như là trúc ảnh chập chờn dễ dàng thoát ly khỏi phạm vi công kích của Lỗ Đặc Tư.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 01, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

q5 camde tt2Where stories live. Discover now