The Photoshoot

Comincia dall'inizio

'Cha..public place la enna ipdi sight adikiraalunga...',Thara sighed.
'Nee dhana solluva...Sight adikiradhu manushangaloda freedom nu..',her conscious replied back.
'Dha..bha...adhu...'
'Enna vaai laye type adikira?Avanga avana sight adicha unaku enna?',her mind asked.
'Adhaana enakenna...Yaaro epdiyo potum..I don't care...',she said and stopped her conscious.

'Ajju...I can't stop myself from saying this...
You are looking damn hot, without jacket',Sanjana said which made Thara's angry reach at its peak.

'Ugghh!!Please can all of you stop it!',Thara screamed and everyone looked at her.
'Thangam ennaachu?Yen kathura?',Rakshan asked.

'Naan veetuku ponum Thangam!',she said and moved from there.
'Deii ava poira pora poo da',Arjun said which is audible only to Rakshan and he followed her.

'Thangam ennaachu?',Rakshan asked.
'Idhu photoshoot dhana?Illa ellarum unga friend ah maapla paaka vandhurukaangala?Enamo over ah vazhiyuraanga..cheii',she fumed.

'Enna ma?Avanga edho sollitu poraanga...Nee yen kovapadra?Nee enna Arjun ah love ah panra?',Rakshan asked purposefully and Thara remained silent.

'Aama...enaku yen kovam varudhu?',she thought and came out of her trance by Rakshan's voice.
'Enna thangam?',he asked.
'Anna please..Naan veetuku poganum...',she said.

'Iru ma mudinjuruchu..night vera aayiduchu..Idhu mudinjadhum naane unna veetla drop pannidren..Okay?',he asked.
'Fine',she replied.

'Seri.. you wait here,after the photoshoot I'll be back',Rakshan said and Thara nodded.
Rakshan went in and the photoshoot continued.

Atlast the photoshoot came to an end.
'Machaan..Thara enga da kelambeetaala?',Arjun asked.
'Illa da..avala adhu idhu nu pesi wait panna vechuruken..Naane kondu poi drop panrenu solliruke..Nee adhukulla edhavadhu pesanumna poi pesitu vaa..',Rakshan said.

'Dei..avala naan drop panren da..',Arjun asked.
'Yedhu? Neeya?..Ava othupaala da?',Rakshan asked.
'Machaan... Please machan.. please machan.. please machan.. please machan.. please machan.. please machan.. please machan.. please machan..please machan..',Arjun started his thenja palaya record uh!

'Seri serii..Neeye poi thola..aana ipo enna panni avala un kooda vara vekkiradhu?',he thought and finally got an idea!
'Naan important ah oru director ah paaka vendiyadhu irukunu solli kelambeedren..Avalum vera vazhi illama unkooda vandhuruvaa..',Rakshan said.

'Deii...nee en nanban da!', Arjun hugged Rakshan.
'Adhey dhan da..Naan un nanban dhan...Aana nee ennaiya enna vela paaka vekkirenu theriyudhaa?',Rakshan asked and Arjun smiled sheepishly.

'Bujuku bujuku bujuku',Arjun pulled Rakshan's cheeks and moved.
'Bujuku bujuku ah?Ellarum idha oru technic ahve use panreenga illa da',Rakshan rolled his eyes.

'Deii vaa daa',Arjun called him.
'Vandhu tholakiren poo',Rakshan said and followed him.

'Naa yen ipdi behave panren?Avana yaaru sight adicha namaku enna?Ughhh...his presence affects me alot..Andha palaya feelings ellam enna pottu paduthudhu...I should make myself distance from him..',she thought and she saw Arjun and Rakshan coming out from the studio.

'Thangam sorry thangam...Annanuku oru important vela..Ennaala unna drop panna mudiyaadhu..oru director ah urgent ah paaka poganu..So nee Arjun oda poiru da.Byee',Rakshan moved from there without waiting for her reply.

'Thangam...indha night la enga poreenga', before she call he vanished from her sight.He left with someone in the car.
'Naan drop panren',Arjun said.

'Thevai ila..I can go by myself!Naan cab book pannikiren',Thara replied.
Arjun felt hurt by her words, but he didn't show it to her.
'Late night aayiduchu cab book panradhu safe illa...Enna oru cab driver ah nenachukongalen...I promise I won't talk anything',he said and Thara just nodded.

He opened the front door for her,but she opened the back door and sat in the backseat.
'Nee enna evlo hurt pannaalum..Naan thaangikiren Thara...Yennaa thappu pannavan naanndhan..I deserve this punishment',he took a deep breath and sat on the front seat.

He started driving and the travel was in atmost silent.
Their old memories were flashing infront of their eyes.
Thara just wanted divert herself from the mood.

She took her walkman and wore it.She started listening songs.
'Ahmm..if you don't mind..Na FM on pannikava?',Arjun asked.
'Unga car uh..unga fm...on pannikonga..Enakkena',she said without even looking at him.

She knew she is hurting him,but if she didn't she will broke down.. That's why she was being harsh with him.

He turned on the fm and song started playing..

Kadhal oru aagaiyam adhu yendrum veezhvadhu illayadi..
Kanneer oru venmegam veezhamal iruppadhum illaiyadii..

Kadalukulle meen azhudhaal meen kanneer veliye theriyaadhey...
Unai mella nee unarndhal un kadhal endrum piriyaadhey

Idhayam ketkum kadhaluku veredhayum kettida theriyaadhu
Anbai ketkum kadhaluku sandhegam thaangida mudiyaadhu..

Medum pallam illamal oru paadhai ingu kedaiyaadhu..
Pirivin thuyaram illamal oru kadhalin aalam puriyaadhu..

Kadhal oru aagaiyam adhu yendrum veezhvadhu illayadi kanneer or venmegam veezhamal iruppadhum illaiyadii..

Kadalukulle meen azhudhaal meen kanneer vezhiye theriyaadhey
Unai mella nee unarndhal un kadhal endrum piriyaadhey..

Kadhal oru aagaiyam adhu yendrum veezhvadhu illayadi kanneer or venmegam veezhamal iruppadhum (illaiyadii..)4

(Kadhal oru aagayam song from imaikka nodigal)

He couldn't control his tears but somehow he controlled it.
He looked at her with the help of front mirror.
She was listening to her earphones.
He just gave a weak smile and concentrated in driving.

But she was not listening to her earphones...
She was listening to the song he played and to his face.She can notice the hurt and pain in his face.

'Nee mattum andha thappa pannama irundhurundheena unaku indha kashtam thevaiya Arjun ey!Yen ipdi neeyum kashtapattu ennaiyum kashtapaduthura..',she thought and a lone tear escaped from her eye.

They reached Sakthi's house with the help of location that Sakthi already sent.
She got down and he too.
'Thanks..Neenga kelambunga',she said coldly.

'Illa...I want to meet Sakthi',he said and they both went inside his house.
'Adadeyy Thalaivi..Arjun brother vaanga',he welcomed them with a smile.
'Kai epdi da iruku?Paravallaiya?',Arjun asked.

'Hmm paravalla brother!Im fine',he replied with a smile.
'Seri da odamba paathukoo..Naan kelamburen..',he stood up and looked at Thara..

He hummed at her and she just nodded back.He went outside wiping his tears.
'This is too will pass soon!Seekrame en palaya Thara enaku kedaipaa',he thought and went from there.

Will his old Thara will be back to him?

TO BE CONTINUED...