Lưu manh đại hiệp

6.7K 10 0
                                    

Lưu manh đại hiệp

Tác giả : Đổng Ny

Convert: meoconlunar

Văn án

Khúc Địch không cha không mẹ, trời sinh trời dưỡng chưa từng nghĩ sẽ phải làm đại hiệp,

Hắn bái sư học võ cũng chỉ vì muốn làm một đại phôi đản, giáo nhân không dám khi dễ hắn!

Từ nhỏ đã sống đầu đường xó chợ, tính cách lưu manh của hắn đã thành tính, không cách nào bỏ,

Miệng toàn nói hưu nói vượn, duy nhất chỉ có thật tình nói muốn thú sư tỉ làm vợ!

Oa nhi phấn ngọc điêu mài này là bảo bối của hắn, hắn thề cả đời sẽ đối đãi thật tốt với nàng;

Nhưng một biến cố đã làm cho sư tỉ mất tích, chỉ trong một đêm, đầu hắn đã bạc trắng, bắt đầu con đường tìm vợ.

Thời gian trôi qua hắn lại có được võ công cao cường cùng quyền thế,

Nhưng mà đã tìm được nàng, không ngờ chính là nàng….

Trên đời này người hiểu Khúc Địch nhất, chỉ có Đinh Đinh!

Chương 1

“Cha, cha đã về rồi” âm thanh như châu xao ngọc tinh vang lên, một đạo thân ảnh nhỏ chạy ra khỏi rèm cửa. Ánh nắng ráng màu trung, rọi vào khuôn mặt như phấn điêu ngọc mài càng thêm đáng yêu.

Một cô bé khoảng bảy, tám tuổi, tóc dài không cột không quấn, tung bay theo gió, giống như một tiểu long nữ, thanh tao, thoát tục không giống người phàm.

Đôi mắt to trong veo như nước vừa chuyển động, cô bé nhìn thấy cha mình đang cầm một bàn tay bẩn, giống như một con khỉ con, trực tiếp nhìn chằm chằm vào nàng, một đạo nước miếng như thác chảy xuống.

“Cha, hắn là…..” cô bé tên là Đinh Đinh, phụ thân nàng là Bạch Vân kiếm khách, là một cao thủ võ lâm.

Thiên hạ đệ nhất cao thủ này lại hé ra khuôn mặt khổ sở, thở dài rồi lại lắc đầu nói: “Cha không có tà tâm, bất quá là đến Tô Thành mua rựợu, cư nhiên lại trêu chọc vào sát tinh, tiểu hầu tử này không biết từ đâu chạy đến, nó đi theo ta mãi không buông, cha cũng không biết hắn muốn làm gì?”

Bị kêu là tiểu hầu tử, Khúc Địch là một tiểu lưu manh của thành Tô Châu. Mới vừa sinh ra lại bị vứt vào đống rác, cũng không biết cha mẹ là ai, là vài người khuất cái phát hiện ra hắn, nhất thời động tâm liền thay phiên nhau xin mấy bát cơm đến uy hắn.

Năm tháng trôi qua nhanh, đảo mắt đã mười hai năm, Khúc Đich không chết đói, được như hiện nay, bất quá bởi vì thiếu ăn cho nên vóc dáng giống như tám tuổi, lại thấp hơn Đinh Đinh nửa cái đầu, chân cũng gầy cảm giác nếu như gió thổi qua thì sẽ tan theo gió.

Vì sao Khúc Ðịch sống chết phải quấn quít bám lấy Ðinh Hoàn? Lại nói tiếp, thật đúng là quạ trong loài rồng.

Khúc Địch bất quá chỉ là một tiểu khuất cái đầu đường, ngẫu nhiên trở thành tên chôm ví tiền béo bở của người qua đường, tuy rằng không gia nhập chính thức các bang phái, nhưng công phu bái thiết (chắc là trộm tiền) được xưng là đệ nhất Tô Châu, bao nhiêu bang phái mời hắn nhập bọn, bất quá hắn chán ghét phải tuân lệnh người khác, cho nên cùng các bang phái khác đều chu toàn, gặp người liền kêu đại ca, chôm ví tiền cũng thường hiếu kính vài thủ lãnh của bang phái, bởi vậy các bang phái cũng không làm khó dễ.

Tuyển tập ngôn tình cổ đạiWhere stories live. Discover now