[ không gian ] Trọng sinh 80 niên đại END

6.9K 55 10
                                    

Đệ 63 chương quân huấn máu cùng lệ

"Các ngươi - -" Xa Thiến Thiến khí đến ngón tay đều đang run rẩy, vành mắt phiếm hồng, nước mắt lả tả chảy ra."Các ngươi làm sao dám nói như vậy ta!"

Phải, vị này thật đúng là đương mình là tổ tông !

"Các ngươi buổi chiều dự định làm gì? Nếu không chúng ta đi đế đô trong thành đi bách bộ đi, ta liền khi còn bé đã tới một lần, đều không nhớ rõ." Huống Miêu vốn đang dự định khuyên nhủ đây, nghe Xa Thiến Thiến lời mà nói không nhìn thẳng sự tồn tại của nàng, ngược lại đề nghị. Trước nàng chẳng qua là cảm thấy Xa Thiến Thiến yếu ớt điểm, không quá nhân gia ba ba cũng trịnh trọng bái thác, làm cho các nàng chiếu cố điểm, chỉ là không nghĩ qua nàng như vậy quá đáng. Nếu đã trong nhà có tiền, lại không muốn qua tập thể cuộc sống, liền đi ra ngoài ở tốt lắm a, đem một căn ký túc xá người khiến cho trong lòng không thoải mái tính chuyện gì xảy ra.

"Ngạch, ta còn không thu thập tốt đây, kem đánh răng, xà phòng còn có khăn lông cũng còn không có mua." Quan sư bất đắc dĩ nói, nàng ngược lại rất nghĩ đi dạo , chỉ là nên mua gì đó không có mua, không mua nàng buổi tối như thế nào rửa mặt a. Sớm biết rằng nàng cũng không nháo độc lập mà không làm cho ba mẹ đưa, xem một chút nàng này cục diện rối rắm.

"Ta còn phải đi mua cái túi chữ nhật, bằng không không đủ đổi a!" Hoàng Tang nói ra.

"Ta, ta cùng đồng hương hẹn ước, liền không cùng các ngươi đi đi dạo." Hàn Thiến nhỏ giọng nói ra.

"Các ngươi vừa nói như vậy ta nhớ ra rồi, ta còn phải đi mua phích nước nóng đây, a, bột giặt cũng quên mua." Huống Miêu mạnh vỗ ót.

Như vậy, ngoại trừ Xa Thiến Thiến cùng Hàn Thiến, mọi người nhất trí quyết định đi ra ngoài mua một phen, đem nên mua gì đó mua đủ. Xa Thiến Thiến ở một bên tức giận tới mức giậm chân, chỉ là cùng phòng cửa cũng không phải nàng người trong nhà, sẽ không vô điều kiện sủng ái nàng nhân nhượng nàng.

Chờ Dung Vãn các nàng vài cái ở trường học phụ cận siêu thị tảo hóa thời điểm vừa vặn đụng phải Xa Thiến Thiến cùng Hàn Thiến, Xa Thiến Thiến một bộ rất dáng vẻ đắc ý, Hàn Thiến còn lại là sắc mặt đỏ bừng, rất là lúng túng, trong tay còn cầm một đống đồ vật.

"Cho dù có chút ít người ghen tỵ ta gạt bỏ ta lại có quan hệ gì, ta lại không thiếu người cùng, Hàn Thiến, đi, ta còn muốn mua sữa tắm đây!" Xa Thiến Thiến liếc mắt, dương dương tự đắc hừ hai tiếng, sau đó dắt Hàn Thiến hướng bên cạnh đi, căn bản bất chấp Hàn Thiến trên tay xách theo nhiều như vậy đồ.

"Thật không nghĩ tới Hàn Thiến rõ ràng vui lòng cùng nàng lẫn vào cùng một chỗ." Long Long cảm khái câu.

"Thôi, này là người ta lựa chọn." Hoàng Tang thở dài, trong lòng có chút không phải là tư vị.

Vì vậy tiểu sự việc xen giữa, mọi người đi dạo hào hứng đều không phải là cao như vậy , đem nên mua gì đó mua xong sau liền cùng nhau trở về ký túc xá .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ không gian ] Trọng sinh 80 niên đại - Kamakura biểnWhere stories live. Discover now