EXTRA CHAPTER

AUTHOR

I am publishing this part not because you wanted me to write another chapter, but because this is really the last part of the story. Minsan kasi I also get pissed by readers who demand as if they are paying me to make the story the way they wanted it to end. Anyways, this Chapter was written before pa.

MATT

I was supposed to go to the birthday party of Tina's brother with her kaso I was caught up with work at the Capitol so I told her sunod na lang ako. She understood naman. She told me that I will pick her up sun sa hotel where the party is. After going home for a quick shower, pumunta na ako sa party. Pag pasok ko pa lang, nakita ko na siya. She's wearing a blue mini dress showing her long sexy legs and her four months old baby bump. When she saw me, she rushed to me and hugged her. I leaned to give her a smack sa lips and she wanted more. I obliged. Etong asawa ko since she became pregnant, siya na ang masyadong PDA sa aming dalawa. Wala aiyang paki kahit na congresswoman siya at ako naman governor.

May tumapik sa balikat ko and I had to stop kissing her and saw that it was my father-in-law and my father.

"Tama na yan. Kumain ka na ba?"
My father-in-law asked.

"Hindi pa Dad."

"Kain ka na dun. Tina, pakainin mo yung asawa at hindi.yang puro halikan ang ginagawa niyo."

She laughed and pulled me to where they were serving food. She piled food on my plate na ang ending eh siya din ang sinusubuan ko kasi di pa daw siya kumain. Ang ganda talaga asawa ko.

"Honey, bakit yan ang damit mo?"

"Ha? Why what's wrong with my dress?"

"Lapit ka dito, sasabihin ko sa iyo."

And she leaned towards me and I whispered to her.

"Kasi sweetheart, pagod ako at gusto ko na umuwi at matulog. Pero nung makita kita, tara na, huwag na tayong umuwi. Check in na lang tayo sa taas."

"Matthew Joseph Cruz, ang bastos mo ha!"

" Hahahaha huwag ka maingay!"

" Eh ikaw eh."

"Ayaw mo?"

" Ayoko!"

" Sige ka, sa guapong ito ng asawa mo Congresswoman Cruz, baka paglabas ko diyan.... "

" Subukan mo, Matthew! "

" Hahaha. Tina Cruz, uwi na tayo."

Ang ending, nagtagal pa kami ng isang oras kasi kinausap pa kami ng mga tatay namin. When I was talking to one of the congeessman, lumapit ang asawa ko sa akin. Gusto na daw umuwi. So nagpaalan na kami sa mga tao sun na nandun pa. I was already yawning when we got to the car.