[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên] Công Chúa Ái Nữ Dong [DONE]

8K 102 8
                                    

Công Chúa Ái Nữ Dong

(Bộ 1)

Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi

 Thể Loại: Ehh...hình như là ngọt văn, hiện đại, vườn trường...

 Translator: QT ca ca

 Editor: gautrucyinyin

Văn Án:

Cái tựa nói lên tất cả rồi đấy. Đây là một câu chuyện tình nhẹ nhàng và ngọt ngào về một nàng công chúa xinh đẹp và người hầu của nàng...(chậc..nghe sến súa sao ấy nhể)

Chân thành cảm ơn Khắc huynh đã có công edit Thụy Mỹ Nhân và gián tiếp (or trực tiếp) PR về Bổn Điểu với mọi người (trong đó có mình).

Đây là món quà nhỏ của mình gửi đến mọi người nhân dịp năm mới. Mong mọi người sẽ thích và tiếp tục ủng hộ cho sbox BH của tụi mình.

 Chúc tất cả mọi người năm mới dzui dzẻ!!!

Chương Thứ Nhất

Mùa xuân, trong sân trường nở rất nhiều hoa anh đào, cứ như vậy bị gió nhẹ nhàng thổi bay đi, rơi đầy trên bả vai người đi đường. Mang theo sắc thái mờ ảo khiến người khác cảm thấy như ở trong những câu chuyện đồng thoại. Cả vườn trường đều đắm chìm trong hương vị ngọt ngào thanh nhã. Liền giống như cái tên Anh Hoa học viện giống nhau, đều làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc.

 Dưới táng cây anh đào, Diệp Nại thủy chung đều là cau mày, nói không rõ trên gương mặt thanh tú kia, đến tột cùng là đau thương, hay là im lặng. Trong nháy mắt gió thổi qua, Diệp Nại ngẩng đầu, có một cánh hoa anh đào rơi trên gò má nàng, như là họa sĩ trong lúc vô tình điểm nhẹ lên trên bức tranh, nhẹ nhàng ôn nhu. Ánh mắt của nàng ở trong nháy mắt đột nhiên trở nên có chút nhu hòa, trên khuôn mặt với hai hàng mi vẫn đang cau lại quải ra một cái tươi cười thản nhiên. Sau đó, cuối cùng quay sang, đối với nam hài vẻ mặt khẩn trương trước mặt nói:”Nếu ngươi gặp được nàng, ngươi sẽ không hội tái thích ta….”

 Nam hài đột nhiên kích động kêu lớn lên:”Sẽ không! Ta vĩnh viễn đều sẽ thích Diệp Nại!! Cho nên thỉnh ngươi cùng ta kết giao!”

 Gió, đột nhiên trở nên rất lớn, hàng loạt những bông hoa anh đào phiêu tán trong gió. Trong sân trường dần dần trở nên ầm ĩ. Sau đó, không biết là ai, đột nhiên hô một tiếng

 “Công chúa đến đây!”

 Nam hài rõ ràng phát hiện, vẻ mặt Diệp Nại ở một khắc kia rất khó coi, thản nhiên tươi cười biến mất, vẻ mặt trở nên rối rắm, thống khổ, rồi lại mang theo bất đắc dĩ mà ngươi vĩnh viễn vô pháp lí giải, thậm chí còn có một chút…..vui mừng. Nhưng là, lúc nam hài còn chưa kịp lí giải, nàng lại rất nhanh nở nụ cười, đó là một loại tươi cười thực thê lương, thê lương đến khó có thể nói rõ, thê lương đến mức, làm cho người ta cảm thấy được, ngay cả những cây anh đào chung quanh, đều là lạnh như băng. “Ta phải đi, nếu không nàng sẽ lại sinh khí.” Nàng nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 16, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên] Công Chúa Ái Nữ Dong [DONE]Where stories live. Discover now