[ONESHOT][ChanBaek]Kẹo ngọt chính là môi của Đô-bi đó a~~~

4.8K 348 42
                                    

Author: AyuRin~~~ (cứ gọi là Rin~~)

Couple: ChanBaek (Chanyeol-Baekhyun)

Note: Vì là Oneshot đầu tiên Rin viết nên KHÔNG mang ra khỏi Wattpad này nha(^~^).
Rin viết cái này để thỏa lòng đam mê Couple cưtê của chúng ta~~~ ...Làm CBs nó khổ vậy đó...~~~

Thôi lảm nhảm vậy được rồi...
Câu cuối cùng là ...
ENJOY ♥♥♥

1...

2...

3...

4...

5...

6...

7...

8...

9...

10...

-Bacon mở mắt nè... mọi người trốn đi, Bacon đi tìm đây ~

Vài phút sau~

-A...a xí Đụt Đụt sau cây ớt nè. (Rin: hẳn là cây ớt =)) )

-Xí Jong đen ở sau cái thùng rác nè...Ahihihi.

Lúc sau...

-Ủa, Đôbi... Đôbi đâu rồi...Đụt Đụt có thấy Đôbi đâu không???

-À, lúc nãy tui thấy Park Đôbi nhà cậu đang ngồi xích đu với nhỏ Yoona đó...mà tui không phải Đụt, tui là Đi-Ô nghe rõ chưa???

-Đúng rồi, Đụt Đụt nhà tui tên là Đi-Ô nghe chưa, đúng không Đụt Đụt???-Jong In phụ họa theo.

-YAHHH!!!! tui không có tên là ĐỤT. Giận, về, hứ.

-A, a... Đụt Đụt à lộn Đi-Ô à, đợi tớ với...

Không thèm chấp hai đứa hâm dở đó nữa, đậu mầm Bacon đi tìm tềnh yêu của bé đây~~~. Mà sao có cái cảm giác bất an cứ luẩn quẩn quanh bé nhỉ...xùy, xùy... đi, đi.(Rin: đậu mầm à, cảm giác bất an của bé đâu phải là cún đâu~~~)

A, Đôbi kia rồi, mà sao cậu ấy vui thế nhỉ...

-À, Chanyeol à Baekhyun hay đi cùng cậu đâu rồi?

-A, cậu ta đi chơi rồi, thật phiền mà...

-Ấy, sao cậu lại nói như vậy, cậu ấy nghe sẽ buồn đó...

-Không phải, ý tớ là...

Chưa nói hết câu, Chanyeol thấy Baekhyun từ xa chạy lại, mặt ướt đẫm nước mắt...

-Park Đô-bi, cậu là đồ tồi...-Nói xong, Baekhyun chạy vụt đi, tai bịt lại như không muốn nghe bất kì âm thanh nào nữa.

-Đậu Mầm à!!!-Chanyeol hét to lên, khuôn mặt lộ vẻ lo lắng.

-Có vẻ như cậu ấy nghe thấy hết rồi, cậu chạy theo cậu ấy đi, à...mà nè, kế hoạch cứ như cũ nhé.-Yoona nói xong tinh nghịch nháy mắt.- Chúc cậu may mắn.

-Cảm ơn cậu, tớ đi nhé.

Chanyeol chạy một mạch về nhà Baekhyun, chắc chắn cậu ấy đang nằm cuộn chăn khóc nức nở đây mà. Nghĩ đến đây Chanyeol không khỏi lo lắng...

*Kính kong *
*Kính kong *
*Kính kong *

-Bacon a~~~, mở cửa cho Đô-bi tớ đi mà...cậu hiểu lầm rồi, nghe tớ giải thích đi...Bacon à~

Từ trên phòng, bé con Bacon nhìn xuống cửa sổ, tay ôm cục đậu mầm bông bé bé xinh xinh mà thủ thỉ. Đậu mầm bé à, lúc nãy... tớ có nghe thấy Đô-bi nói tớ là phiền phức đấy...thật ra thì tớ có hay bám theo Đô-bi nhưng mà hôm nay tớ mải chơi với bạn Đụt Đụt với bạn Jong In mà không quan tâm tới cậu ấy, Đô-bi nhân cơ hội mà bỏ đi chơi với Yoona không? hức hức...Bacon đang ủy khuất đó a~~~.Ể... Đô-bi...Đô-bi đang trèo tường kìa, cậu ấy sẽ bị thương đó... không được... tớ đang giận cậu ấy mà, phải chảnh cún một tí...hứ!

-Bacon, cậu không mở cửa thì tớ sẽ trèo tường đó... được rồi, tớ sẽ trèo tường vào giải thích cho cậu!

Tuy cao lớn hơn những bạn cùng tuổi, nhưng so với bức tường cao nhà Bacon thì cậu thật nhỏ bé~, cho nên việc leo tường cũng khá là chật vật...

Một lúc sau khi Chanyeol leo qua được qua bức tường và ngã lăn vài vòng =.= thì lại chật vật với bụi hoa hồng đầy gai nhọn hoắt. Tất nhiên là 'dũng sĩ' Đô-bi với sứ mệnh giải thích hiểu lầm với 'công túa' Bacon kiêm Đậu mầm, qua bao nhiêu gian nan thử thách thì bụi hoa hồng này không thể nào làm cản trở bước chân của 'dũng sĩ' Đô-bi được!
Còn trên phòng , 'công túa' Bacon liên mồm cổ vũ: "Đô-bi Fighting!!!" (Rin: =.=" ). Hình như hiện tượng này hơi bị phản khoa học!

Sau khi vượt qua được thử thách cuối cùng, nhìn Chanyeol đến là tội đi~, người thì đầy những vết sẹo ứa máu do bị gai hoa hồng cứa qua, bé con trên phòng cũng xót xa không kém~~~

Chanyeol bước vào trong nhà, vọt thẳng lên phòng Bacon, từ lúc thấy Đô-bi vào trong nhà, Bacon giả vờ trùm chăn, rên ử ử... Tớ đang khóc, đang ủy khuất chứ không phải ngồi đợi cậu đâu!!!

-Bacon à~
-Tớ không nghe đâu, cậu đi về đi...hức~- Baekhyun ở trong chăn nói vọng ra.

Chanyeol trèo lên giường ôm bé con vào lòng mặc dù người trong chăn vùng vằng dùng sức đẩy cậu ra nhưng Chanyeol vẫn cứ khư khư siết chặt cậu vào lòng...

-Có phải cậu giận tớ về chuyện tớ nói cậu phiền phức đúng không?, tớ chính là nói Đụt Đụt và Jong In phiền phức vì cứ dính vào cậu mà vui chơi, nên tớ mới không có thời gian riêng tư ở bên cạnh cậu. Còn về việc Yoona, cậu ấy không liên quan gì đến chuyện này cả... tớ nhờ cậu ấy chỉ tớ phải tặng quà gì, vì sắp đến sinh nhật cậu rồi...cho nên bé con đừng giận tớ nữa nhé!

Chanyeol vẫn tư thế đấy mà giải thích với bé con, bé con đã thôi thút thít từ nãy... hé chăn gương mắt puppy long lanh nhìn Chanyeol, lí nhí hỏi:

-Cậu nói thật chứ?
-Tất nhiên rồi, tớ không bao giờ nói dối cậu cả!- Chanyeol khúc khích cười vì vẻ mặt đáng yêu của bé con, giơ tay lau những giọt nước mắt dần khô trên khuôn mặt bé con.- Đô-bi yêu bé con nhất trên đời, mãi mãi không rời xa bé.

Nói rồi Chanyeol áp môi mình lên phiếm môi anh đào của bé con, bé con cũng nhiệt tình đáp trả lại...Một lúc sau Chanyeol rời môi bé con trong luyến tiếc vì phổi nhỏ của bé con kêu gào đòi không khí, môi bé con bị tên thối tha Chanyeol mút mát sưng đỏ lên, nhìn rất là câu dẫn a~~~

-Môi này đã là của tớ!- Chanyeol đặt ngón tay mình lên phiếm môi hồng hào của bé con.
-Ưm, tất cả là của cậu.-Bé con gật đầu rồi choàng tới ôm Chanyeol.-Tớ cũng yêu cậu nhiều lắm, thề với ông mặt trời, tớ sẽ bên cậu suốt đời~
-Tớ cũng sẽ bên cậu suốt đời~~~, mà bé con này, không phải ai cậu cũng hành động giống như lúc nãy cậu với tớ được đâu, vì chỉ có tớ mới được hôn cậu, giống như appa Hunnie hôn papa Hannie, vậu nghe rõ chưa?
-Ưm, chỉ một mình cậu, môi cậu chính là kẹo ngọt độc nhất vô nhị của tớ, Đô-bi ~~~

Nói xong, bé con lại nhào tới hôn Chanyeol, bé con rất vui, và cũng phải xin lỗi vì đã hiểu lầm cậu ấy, nhưng cậu đã hứa sẽ bên tớ mãi mãi nên tớ cũng không lo sợ nữa, tớ yêu cậu, Park Chanyeol.~

_END_

[ONESHOT][ChanBaek] Kẹo ngọt chính là môi của Đô-bi đó a~~~Where stories live. Discover now