Nhân vật chính mỗi ngày đang nhìn ta part 2

256 8 3
                                    

, chương thứ ba mươi ba không chuẩn gọi chủ mẫu

... Đây là cái gì?

Lý Vân Thất cùng Tiêu Trường Phong nhất tề ngồi xổm bên hồ nhìn vẻ mặt hạnh phúc trạng... Sinh vật.

"Ngạch, thoạt nhìn là rất khả ái, bất quá nó vừa rồi có phải hay không đem huyết tích ăn luôn?" Có chút không thể tin được chính mình ánh mắt Lý Vân Thất trạc trạc ngồi xổm bên cạnh hắn Tiêu Trường Phong. Tiêu Trường Phong gật gật đầu tỏ vẻ đúng là như vậy.

Có chỉ từ trong hồ đột nhiên toát ra vật nhỏ đem hắn cùng Vân Thất hỗn hợp chi huyết ăn luôn. Hơn nữa ăn được còn phi thường vừa lòng bộ dáng.

Cứ như vậy, Lý Vân Thất cùng Tiêu Trường Phong mắt to trừng đôi mắt nhỏ, đồng thời chờ kia chỉ vật nhỏ cho bọn hắn cái giải thích. Nếu vật nhỏ sẽ nói chuyện nói.

Tại Lý Vân Thất dự tính trong, nơi này vốn nên không có bất luận cái gì ngăn trở, chớ nói chi là có một hồ, trong hồ còn có chỉ một sừng tiểu quái thú. Hiện tại hết thảy đều không giống, không chừng phía trước có thể hay không xuất hiện biệt khó có thể tưởng tượng khó khăn. Ai, vì cái gì sẽ xuất hiện loại này biến cố đâu... Chẳng lẽ là thế giới này tại tự động gia tăng tình tiết? Không phải không có mấy thứ này xuất hiện.

Hồ điệp hiệu ứng, khả năng sớm liền xuất hiện. Chính là hắn hiện tại mới ý thức tới...

Lý Vân Thất trầm trọng lên tâm tình lập tức bị Tiêu Trường Phong phát hiện. Hắn không biết nên như thế nào đi trợ giúp hắn sở tâm hệ người, bất quá chỉ cần đối phương tưởng, vậy hắn sẽ vẫn luôn bồi đối phương đi đến đế.

"Vân Thất, ngươi có biết này chính là vật gì không?"

Tiêu Trường Phong cơ trí dời đi Lý Vân Thất lực chú ý, lập tức đem đề tài dẫn tới bọn họ trước mặt vật nhỏ thượng. Trường một sừng tiểu quái thú, say mê nhắm mắt lại, còn thường thường táp đi một chút miệng. Lý Vân Thất vừa định thử vươn tay đi bính một chút kia chỉ vật nhỏ sừng, không nghĩ tới vật nhỏ dẫn đầu mở mắt. Sợ tới mức Lý Vân Thất bật người thu tay về.

"Chủ mẫu ~ "

! Cái gì thanh âm?! Lý Vân Thất tái nhợt mặt, mọi nơi tìm kiếm cái kia đột nhiên dưới đáy lòng vang lên thanh âm. Nơi này còn có người không thành?! Hơn nữa còn là cái tiểu hài tử thanh âm!

Nhìn sắc mặt đại biến Lý Vân Thất, Tiêu Trường Phong mày mãnh liệt vừa nhíu. Vân Thất làm sao vậy?

Tiêu Trường Phong kéo lại Lý Vân Thất tay, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

Nhân vật chính mỗi ngày đang nhìn taWhere stories live. Discover now