chương 1.1

532 0 0
                                    

ĂN TƯỚNG CÔNG

Đệ nhất chương

Chương 1.1

Đại Đường thịnh thế, văn thịnh võ trị, thiên hạ thái bình, nhưng Kinh gia tại Tô châu khởi nghiệp bằng lá trà lại không thái bình như vậy.

Kinh Tề Tu râu tóc dựng đứng, mắt trợn tròn, nghiêm khắc nhìn ba nữ nhi của mình, “Nhìn các ngươi xem, nam không ra nam, nữ không ra nữ, các ngươi có biết người bên ngoài nói về các ngươi khó nghe tới mức nào không?”

Rống lên hết cả nửa ngày, đáng tiếc một điều là không ai buồn trả lời lão, làm lão cũng không khỏi cảm khái, làm phụ thân thật không dễ dàng nha!

Kinh gia có ba vị thiên kim tiểu thư, mỗi người đều là cân quắc bất nhượng tu mi [1], khí vũ phi phàm, tuấn mỹ vô song, ai thấy cũng phải động tâm, thế nên đã có vô số nữ hài tử vĩ các nàng mà thủ thân như ngọc. Thật sự là tạo nghiệp chướng mà, kẻ làm cha như Kinh Tề Tu đã chịu hết nổi rồi.

Lão đại Kinh Vô Tình đang phê duyệt sổ sách, thông minh sắc sảo trên thương trường so với nam nhân chỉ có hơn chứ không có kém, đến tuổi trưởng thành để tiện cho việc kế thừa gia nghiệp nên đã cải nam trang, đưa sự nghiệp Kinh gia phát triển như diều gặp gió. Trước mắt là người nắm giữ quyền lực kinh tế to lớn tại Kinh gia, lãnh khốc vô tình lại quyết đoán, đã lăn lộn nhiều năm trên thương trường nên phụ thân cũng phải kiêng nể đôi ba phần.

Một đôi đồng mâu trầm tĩnh khiến người ta vĩnh viễn không đoán ra được suy nghĩ trong lòng nàng, đối với nàng mà nói, đại khái chỉ có việc kiếm tiền mới có thể làm cho nàng cảm thấy hứng thú, đây là đệ nhất nhân vật của Kinh gia, cũng là người khiến Kinh Tề Tu đau đầu nhất.

Lão Nhị Kinh Vô Song, cầm kì thư họa dạng gì cũng tinh thông, cơ trí hơn người, được mệnh danh là Tái Chư Cát, luôn cải nam trang, cùng với tỉ tỉ mình vì sự nghiệp kinh doanh của Kinh gia mà cố gắng.

Nàng quỷ kế đa đoan, hắc danh lan xa, đến cả phụ thân cũng nhiều lần bị nàng chỉnh, so với đại tỉ càng gian trá giảo hoạt hơn. Bình thời luôn hành xử theo nguyên tắc người không phạm ta – ta không phạm người, nhược người dám phạm ta, ta sẽ trả lại gấp mười, là nhân vật gây đau đầu số hai của Kinh gia.

Lão Tam Kinh Vô Tuyết, thuở nhỏ thể trạng suy yếu lại lắm bệnh tật, thầy tướng số nói nàng phải cải nam trang, nuôi dưỡng như nam nhi mới sống được, nàng cực kỳ yêu quý thú vật, nàng được sủng ái nhất Kinh gia và cũng là nhân vật gây đau đầu cuối cùng của Kinh gia.

 “Tuyết nhi, ngươi lại làm cái gì nữa đó?” nàng đang thản nhiên quỳ rạp trên mặt đất, Kinh Tề Tu nhìn mà thiếu chút nữa hộc máu, đường đường là Kinh gia tam tiểu thư mà cư nhiên quỳ rạp trên mặt đất bắn đạn châu.

 “Tuyết nhi, ngươi nhìn lại mình xem, sắp trở thành thê tử người ta rồi mà không có chút phép tắc nào hết”. Kinh Vô Tuyết được định hôn ước với công tử Mạc gia trang tử thủa nhỏ.

“Phụ thân, người phiền nhiễu quá đi mất”. Kinh Vô Song nhịn được mở miệng nói.

 “Phụ thân, người không có việc gì làm sao?” Kinh Vô Tình đang mải xem sổ sách cũng phải ngẩng đầu lên.

ĂN TƯỚNG CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ