Đại Ma Vương 1-50

32.1K 190 40
                                    

ĐẠI MA VƯƠNG

Tác giả : Nghịch Thương Thiên

Nguồn: TTV

Post by ebook: rennynguyen

Lời dịch giả: Đại Ma Vương là truyện mình theo dõi mà cảm thấy rất hài lòng. trong truyện tính cách nhân vật nhất quán, lời văn miêu tả gọn gàng, không lan man ... có PK, có tình yêu lãng mạn (uhm nhân vật chính có "quan hệ thân mật" khoảng 6-7..8.. cô gì àh) hoàn cảnh không mới nhưng tình tiết lôi cuốn.

bản dịch của mình lấy nguồn từ các bản convert của 4vn có nhiều đoạn dịch theo ý mình cho lời văn được tốt hơn bạn nào có gì không hài lòng pm trực tiếp góp ý cho mình.

CHƯƠNG MỞ ĐẦU

Dịch: Tkyatkya

" vận khí ngươi tốt lắm,ngươi là người đầu tiên không cần tên lửa mà có thể đến mặt trăng! "

Một lão đầu tướng mạo đầy âm khí, mặc màu xanh trường bào, vẻ mặt âm hiểm, cười nói với một thanh niên bạc nhược đang bị bao bên trong một vòng sáng màu tím.

Thanh niên khoảng hai mươi tuổi , trên người chỉ mặc một cái quần đùi nhiều màu sắc, vóc người trung bình , khuôn mặt nhăn nhó như toàn thế giới đều thiếu hắn tiền mà không trả, đang ở trong vòng sáng màu tím lo lắng hết nhìn đông tới nhìn tây.

" tốt cái gì mà tốt, ngươi là lão già bệnh thần kinh, mang ta tới nơi này, rốt cuộc muốn thế nào? "

Hàn Thạc đang rất tức giận, lửa giận tràn trề, ở nhà đang định tắm rửa, một đạo bạch quang hiện lên, Hàn Thạc ngay quần còn không có kịp cởi hết, đột nhiên trước mặt xuất hiện một lão đầu quái dị như vậy, người kia chỉ nhìn chằm chằm Hàn Thạc nói một câu" ngày, giờ sinh giống nhau" , sau đó không thèm nói lời nào, lôi kéo hàn thạc từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài, liền lập tức làm Hàn Thạc cho hôn mê.

Đợi được hàn thạc một lần nữa tỉnh lại, đột nhiên phát giác chung quanh một mảnh hôn ám, hoang vu, tử tịch, khắp nơi to nhỏ toàn hố với hố, như là da thịt của 1 người bị đốt cháy nghiêm trọng, sau đó được báo cho biết nơi này là mặt trăng.

Có lẽ là bởi vì tác dụng quái dị của vòng sáng màu tím đang vây quanh, bên trong lại có dưỡng khí, để cho Hàn Thạc không cần lo lắng lập tức sẽ bị chết ngạc.

" Ta không làm gì ngươi, đợi lát nữa ta sẽ cùng ba người quyết chiến, vì cầu đột phá khỏi trói buộc của thiên địa pháp tắc, tiến tới đỉnh cao của ma đạo—— thiên ma chi cảnh. Bất quá, nếu ba người đơn đả độc đấu cũng không là đối thủ của Sở Thương Lan ta, chính là bây giờ liên thủ , ta cũng không có mười thành nắm chắc.

Vì để ngừa bất trắc, cho nên tìm ngươi là người có cùng ngày sinh, giờ sinh với ta. Nếu ta bất hạnh bị thua bỏ mình, còn có thể bằng vào ma quyết huyền bí nhất của Ma Môn, đem thần thức ta ấn ký trong cơ thể ngươi, đến lúc đó ta sẽ một lần nữa hồi phục, mượn thân thể của ngươi để hồi sinh! " Sở Thương Lan nhìn chằm chằm Hàn Thạc, giải thích, chỉ bất quá trong ánh mắt chứa đầy tơ máu, lại lóe ra quang mang không có chút hảo ý .

Đại Ma Vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ