Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến (END)

2.9K 15 1
                                    

CHƯƠNG 491: NGƯƠI KHÔNG DÁM SAO?

- Cụ thể là phải hợp tác như thế nào!? Nói mau.

Quân Mạc Tà lúc nãy hắn đã nghĩ được hơn mười biện pháp, nhưng vẫn cảm thấy, biên pháp nào cũng không thể dùng, cho dù có tác dụng cũng không vượt qua được hậu quả có khả năng sẽ có hơn hai vạn siêu cấp chiến lực bị thương nặng.

- Nền tảng của phương pháp này chính là ngọn lửa màu đen của ngươi.

Cửu U thập tứ thiếu tron mắt chứa đựng thâm ý.

- Cách này không thích hợp lắm đâu! Ngọn lửa màu đen kia quả thật không có gì là nó không đốt được, không có gì có thể cản trở, nhưng tốc độ của nó thật sự rất chậm. Cho dù là với độ cao vài thước, nhưng chờ chúng nó rơi xuống, dựa vào thực lực của các cao thủ bên dị tộc cũng đủ thời gian bay ra xa vài dặm so với vị trí ban đầu rồi.

Quân Mạc Tà đối với đề nghị của Cửu U thập tứ thiếu không đồng ý.

Quân đại thiếu gia làm sao không muốn dùng Hỗn Độn Hoả tiêu điệt địch cơ chứ, nếu có thể dùng cách này đối phó với đám người bên dưới, đào một cái hố to cho tất cả rơi xuống Hồng Quân Tháp hóa thành băng đá, sau đó cho Hỗn Độn Hoả theo sau thiêu đến họ hồn phi phách tán.

Nhưng tình hình thực tế lại không cho phép làm như vậy.

Thứ nhất là vì, Thổ Lực và Hỗn Độn Hoả của bản thân còn chưa đạt đến mức có thể bao trùm phạm vi rộng như vậy. Cho dù có Hồng Quân Tháp giúp đỡ, cũng không được. Thứ hai, nếu sớm dùng đến sức mạnh của Hồng Quân Tháp, thì ít nhất trong khoảng thời gian một ngày mình không thể giúp gì cho trận chiến!

Nếu trong vòng một ngày không thể giúp đỡ… Trong giờ phút quan trọng như vậy, hắn là linh hồn của toàn quân, sao có thể ngồi không không làm gì hết được chứ? Sẽ tạo thành hậu quả không thể quay về ác liệt đến cỡ nào, Quân Mạc Tà ngay cả tưởng cũng không dám tưởng.

Thứ ba…cho dù là có Hồng Quân Tháp trợ giúp, cũng không thể đẩy tốc độ của Hỗn Độn Hoả lên nhanh hơn. Nếu mình đến cuối cùng vì tiêu hao sức mạnh quá độ mà không thể nhúc nhích, nhưng lại không tạo được quá nhiều tổn thất cho đối phương, vậy đây quả đúng là rất ngốc nghếch…

- Ngươi hiểu sai ý ta rồi, ý của ta là ngươi dùng hết sức rải đám lửa xuống dưới, sau đó ta dùng thần khúc thổi một khúc Thiên Lý Truy Hồn Kiếm, lấy sức mạnh linh hồn đẩy tốc độ của đám lửa lên, để đám lửa quỷ dị đó rơi xuống đúng ngay khi đội hình của bọn họ tập hợp đầy đủ, nếu có thể làm được như vậy, có thể khiến bên dị tộc bị tổn thất lớn, nếu vận khí tốt, một trận này có thể tiêu diệt mười phần chiến lực của họ.

Cửu U thập tứ thiếu thản nhiên nói.

- Đương nhiên, điều kiện tiên quyết để tăng tốc độ, ngươi phải để Cửu U lực của ta tạm thời đạt được sự thừa nhận của ngọn lửa kia mới được.

Hắn híp mắt nói:

- Ta có thể nhìn thấy, ngọn lửa kia, bản thân nó đã có sẵn linh tính, nếu ta không được đến sự chấp nhận của nó, cho dù là ta, cũng bất lực.

Dị Thế Tà Quân - Phong Lăng Thiên Hạ (bản đầy đủ-full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ