Sư phụ, đồ nhi biết sai rồi-END

5.9K 65 13
                                    

Liễu Cận Liễu Diệp thư thư phục phục ở đại phòng tắm lý tắm rửa một cái sau đó, hài lòng đi tới nhưng không thấy tiểu sư muội.

                Hai người ở không kinh động tình huống của những người khác hạ đem chỉnh tòa cung điện trên dưới tìm một lần, vẫn là không có phát hiện Vân Tại Tại tiểu thân ảnh.

                "Lão nhị." Liễu Cận trầm giọng nói: "Chúng ta tắm trước Tiểu Thất Nhi không phải cùng ngươi đứng ở cùng nhau sao? Nàng có cái gì không đi nơi nào?"

                Liễu Diệp cấp bách vô cùng, tỉ mỉ hồi ôn một lần: "Nàng nói muốn đi ngủ, ta liền nhường thị nữ lĩnh nàng đi trong sương phòng ngủ, sau đó, sau đó liền không thấy được... Tiểu Tứ, ngươi nói, nàng có phải hay không là chính mình tìm đường xuất môn, ở nơi nào lạc đường?"

                Liễu Cận suy nghĩ một chút, khẳng định lắc lắc đầu nói: "Sẽ không, nếu như ta không đoán sai." Hắn dừng một chút, lập tức nói tiếp: "Nàng chắc là đi tìm sư phụ."

                "A." Liễu Diệp rất là vô cùng kinh ngạc: "Trong cung này lớn như vậy, chúng ta lại là lần đầu tiên tới, nàng muốn đi đâu tìm, tiểu sư muội sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?"

                Liễu Cận nói: "Gặp chuyện không may ngã sẽ không, nhà mình tiểu sư muội cái gì tính tình chúng ta còn không biết sao? Tiểu nha đầu này quỷ rất, ăn không là cái gì thua thiệt, ta liền sợ, sẽ có người cố ý gây bất lợi cho nàng."

                Liễu Diệp càng nghe càng không thích hợp: "Chúng ta lần đầu tiên tới Bang Tái, không có tội người nào đi?"

                Liễu Cận cười lạnh nói: "Ngươi không cảm thấy chúng ta đoạn đường này đến đều là bị người tính toán tốt sao? Địch nhân của chúng ta không ở Bang Tái, là đến từ trung nguyên."

                Liễu Diệp thoáng cái trợn to mắt, nói đều nói không lanh lẹ: "Ngươi, ngươi là nói, Diễm Linh Giáo đám người kia?"

                Liễu Cận từ chối cho ý kiến, nói: "Hiện tại chúng ta tách ra đi tìm tiểu sư muội, ghi nhớ kỹ không thể kinh động đây trong cung bất luận kẻ nào, trừ mình ra người, ở đây ai cũng không thể tin, đã hiểu sao?"

                Tại Tại tối ghét nhất sư phụ 【6 )

                Đứng đắn Liễu Cận sương vội vàng thương lượng phân công nhau đi tìm Vân Tại Tại thời gian.

                Vân Tại Tại chính bản thân đưa ở quanh co quanh co lầu các trong lúc đó, thế nào cũng tìm không được lối ra, xác thực như Liễu Cận sở liệu, nàng là thừa dịp tất cả mọi người không chú ý thời gian, len lén chạy ra khỏi nạp tái cung.

Sư phụ, đồ nhi biết sai rồiWhere stories live. Discover now