Chương 7: Người cải tạo

556 9 0
                                    

Khi ngón tay Trình Thanh Lam chạm đến nút ấn thì một ánh sáng màu đỏ hiện lên. Cả người cô run bần bật.

Tiếng ‘răng rắc’ vang lên liên tiếp. Mắt Trình Thanh Lam càng trợn lớn hơn, nhìn tất cả những chuyện khó tin trước mặt. Vòng kim loại ngay cổ tay, cổ chân đột nhiên nứt ra. Tất cả bành trướng bằng tốc độ nhanh nhát, tạo ra hàng loạt những thứ kim loại mới. Trình Thanh Lam chỉ cảm thấy hoa hết cả mắt. Không đợi cô nhìn rõ, trên đầu lại đột nhiên căng ra, chỉ nghe ba tiếng “cạch, cạch, cạch” thì chiếc đầu nặng xuống.

Biến hoá ngừng lại trong nháy mắt.

Cô căng thẳng đến mức thốt không nên lời. Cúi đầu lại nhìn thấy một nòng súng hiện ra từ cánh tay trái của cô, dọc xuống dưới là cò súng vừa vặn nằm trong lòng bàn tay cô. Trên nòng súng có một màn hình LCD 5 inch, trên đó có những hình nhỏ như súng lục và lựu đạn, còn mấy hình khác thì cô không nhận ra. Có lẽ là chức năng lựa chọn. Bên tay phải chẳng biết đã mọc ra cái móc trảo từ lúc nào, bao trùm toàn bộ tay phải của cô. Cái móc đó không biết được chế từ chất liệu gì, vô cùng sắc bén và lạnh lẽo. Còn khổng lồ hơn cả bộ móng vuốt của quái thú cô thấy lần trước. Trên móc, còn có ánh sáng xanh mờ nhạt.

Còn chiếc vòng trên mắt cá chân nhỏ bé của cô cũng xuất hiện bao da vòng quanh. Trên chân trái có năm loại súng khác nhau. Trên đùi phải thì có năm loại công cụ khác nhau cắm vào bao da. Có dây thừng móc câu, có dao ngắn sắc bén, có một hộp phi tiêu hình chữ thập, còn có mấy thứ cô không nhận ra.

Chân của cô đã được đôi giày kim loại dẻo và mỏng bao lấy. Cô thử cử động gót chân, phát hiện ra bên trong như có tiếng động cơ nổ vang…

Cô ngây người một lúc, trong lòng mới có một giọng nói nhẹ nhàng: Khủng quá….

Trên đầu có gì đó nhưng cô không thấy rõ. Cô cố nín thở, bước từng bước đi về phía vách tường. Vách tường cũng tráng nước sơn kim loại màu trắng bạc, cho nên cô thấy được bóng dáng mình mờ mờ.

Trên vai trái, tựa như có một khẩu pháo nghiêng nghiêng, nhưng cũng không cảm thấy nặng lắm. Trên đầu là một chiếc mũ bảo hiểm bằng kim loại trong suốt, che phủ từ mũi cô trở lên. Cô đưa tay sờ chiếc mũ trên đầu. Khi cô vừa chạm vào, trước mắt bỗng nhiên thoáng hiện một màn ảnh LCD.

Là chữ Hoa màu đỏ.

“Xác định mục tiêu?”

Vòng tròn màu đỏ khóa lại một con chó dữ ngồi xổm cách mấy mét bên ngoài phòng. Trình Thanh Lam lắc đầu, nghiêng đầu nhìn một bức tường khác. Trên màn hình lại xuất hiện hình dáng mờ mờ của một người.

“Xác định mục tiêu?”

Lúc này đầu cô không nhúc nhích, ngay sau đó trước mắt không ngừng hiện lên số liệu:

“Khoảng cách: 20 m.

Chiều cao: 1m83

Cân nặng: 80 kg

Có bắn không?”

Trình Thanh Lam hoảng sợ, tuyệt đối đừng bắn chết Đinh Nhất ở phòng bên. Cô vội vàng quay đầu, đối mặt với vách tường khác thì những chữ đỏ đó mới biến mất.

ANH HÙNG THỜI LOẠN - ĐINH MẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ