Phần 1

2.4K 12 1
                                    

Trọng sinh nữ phụ phản công nhân sinh

Tác giả: Liệu phỉ thanh

[ văn án ]:

Lao tâm lao lực tu cái tiên bị sư môn đuổi giết, xuất phát từ nội tâm đào phổi yêu cá nhân bị phách chân, vùng vẫy trăm tám mươi năm thật vất vả sống qua thất trọng lôi kiếp lại bị tam nhi bức cho tự bạo, thẩm đan chi ở kiếp này qua được chứ thực khổ sở.

May mắn trọng sinh tái thế làm người, thẩm đan chi thề tuyệt không lại uất ức!

Tu vô thượng tiên pháp, luyện thượng hạng tiên đan, một đường hoa lửa có điện tuyến, thế tất hành hạ chết đại cặn bã nam.

Nữ phụ trọng sinh đại xoay người, không gian tùy thân thoải mái không ngừng.

Bài này 1v1

Nội dung nhãn hiệu: Không gian tùy thân trọng sinh tu chân nữ cường

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Thẩm đan chi ┃ vai phụ: ┃ khác: Nữ phụ, cặn bã nam, hoa sen trắng

☆, khổ sở kiếp trước

Hôm nay là thanh nguyệt phái khai sơn tổ sư gia thẩm đan chi độ kiếp phi thăng mặt trời tử, toàn bộ thanh nguyệt phái trên dưới đều vẻ mặt sùng kính chen chúc tại chân núi, ngửa đầu nhìn xem trên núi cái kia một vòng màu trắng bóng người. Tu tiên không dễ, có thể có mấy người có hôm nay cơ duyên như vậy, có thể chứng kiến tiền bối phi thăng đây này.

Bầu trời mây đen càng để lâu càng dày, trong thiên địa chứa đầy cuồng bạo năng lượng, tia chớp hay không thời gian lóe ra, phát ra xì xì tiếng vang, tựa hồ tùy thời sẽ gặp hung hăng đánh xuống đến, một lần hành động đem trên đài cao người chém thành tro bụi.

Thẩm đan chi nhắm mắt lại điều tức thổ nạp, toàn bộ tâm thần đều tập trung ở chân khí vận chuyển trên. Độ kiếp cũng không phải là một chuyện nhỏ, có bao nhiêu tu thành đại đạo tiền bối vừa ngã vào phía trên này qua.

Tiếng gió phần phật, áo trắng đều phồng lên, thẩm đan chi cảm thấy tinh tường, đạo thứ nhất sấm sét lập tức sẽ đánh xuống đến. Chân khí đã tràn đầy tứ chi bách hài, thần thức một mảnh thanh minh, nàng đối với thực lực của mình phi thường tinh tường, vượt qua lần này lôi kiếp thành công phi thăng cần phải không có vấn đề.

"Oanh ~" đệ một đạo thiểm điện hung hăng đánh xuống, mặt đất đều hung hăng run bỗng nhúc nhích, giơ lên đầy trời tro bụi. Đang trông xem thế nào tất cả mọi người không tự giác run rẩy một cái, thật khó tưởng tượng lôi điện trung tâm chính là cái người kia là như thế nào rất quá khứ đích.

Hết thảy đều kết thúc, thẩm đan chi bóng dáng xuất hiện lần nữa tại mọi người trước mắt. Thân hình lù lù bất động, áo trắng vẫn là cẩn thận tỉ mỉ, liền tóc cũng không từng loạn qua. Tất cả mọi người khâm phục kêu một tiếng tốt.

Nhẹ nhõm tiếp được đạo này lôi, thẩm đan chi trong lòng nhưng có chút chột dạ. Vừa mới không biết vì cái gì, lôi điện tại đánh xuống đến thời điểm, chân khí của mình đột nhiên giảm bớt vài phần, loại này chân khí đột nhiên yếu bớt tình huống trước kia chưa bao giờ xuất hiện qua.

[NT] Trọng sinh nữ phụ phản công nhân sinh - Liệu Phỉ Thanh.Where stories live. Discover now