Quyển 2 86-139

58.6K 499 1.8K
                                    

 Làm vợ của quỷ – 86-139

*Tằng hắng, e hèm*

*Ngoi lên phủi bụi tập 2*  =))))

Ngắn gọn là mình về rồi đây :”> Mấy ngày trước mình đã public Những thoáng qua gặp gỡ của Mạt Hồi, khi nào mình làm bìa xong thì sẽ đưa bản word và ebook lên sau nhé.

Về Làm vợ của quỷ thì vốn lúc đầu mình chỉ định làm trích đoạn nho nhỏ để nhoi, ai ngờ từ trích đoạn nhỏ thành trích đoạn dài đến cuối cùng lại thành thế này đây. Và mình chỉ làm quyển 2 về Trần Dương thôi :”> Hiện sẽ mỗi ngày một chương nhé, sau này khi làm xong bản thô mình sẽ tăng tốc sau ^^

Đây là chuyện do bạn chủ nhà của https://nntcm.wordpress.com/ edit, mình chỉ cop về đây cho các bạn thôi. Nếu muốn cảm ơn xin hãy để lại ở nhà của bạn ấy, cảm ơn nhiều!

Làm vợ của quỷ

Quỷ Sách

-Quyển 2-

Âm thai

86. Thầy tướng số

            Trần Dương vốn không phải tên Trần Dương mà tên Trần Diệm Diệm. Cái tên chẳng hề tương xứng với vẻ bề ngoài cao lớn anh tuấn, sức sống ngời ngời ấy là do một người lành nghề trong thôn đặt cho anh.

            Chuyện là, vào ngày Trần Dương được sinh ra, vừa thấy đó là một thằng cháu trai thì bà nội anh vui mừng khôn kể, bà bèn lập tức chạy đến trước điện thờ thắp một nén nhang, rồi vừa vái vừa nói mãi “Tổ tông phù hộ, tổ tông hiển linh”. Sau khi vái xong, bà mới bế Trần Dương chỉ mới vừa sinh đến con phố cách cả dặm tìm thầy tướng số phê bát tự.

            Sinh con rồi tìm thầy tướng số phê bát tự là một trong những truyền thống nơi Trần Dương sống. Với những đứa bé được bồng bế tới, những thầy tướng số ấy cũng phần lớn là lượm lặt vài lời may mắn dễ nghe nói ra, để các bậc cha mẹ có con trai mong con thành rồng, có con gái mong con thành phượng ấy sẽ vừa lòng, thế là lúc trả tiền sẽ vui vẻ mà cho nhiều thêm một ít.

            Bà nội Trần Dương đã tìm đến thầy tướng số nổi danh nhất địa phương, người thường nói ra những lời rất đanh thép ngay thẳng.

[Danmei] Quỷ Sách - Dữ quỷ vi thê [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ