Điềm dược khổ khẩu - HP đồng nhân

610 0 0
                                    

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả

***O(∩_∩)O***

Ngọt dược van nài

Thứ nhất chương: ác ma đích lễ vật

Hermione dùng nghiên cứu đích ánh mắt đánh giá ta."Có lẽ ngươi hẳn là quỳ xuống."

"Này cũng là nghi thức đích nhất bộ phân?"

"Không phải, bất quá thoạt nhìn hội có vẻ có điều,so sánh kính cẩn nghe theo, " nói xong nàng đè nặng của ta bả vai thôi ta quỳ xuống.

Ta quỳ gối lạnh như băng ẩm ướt đích gạch men sứ trên mặt đất, ôm đồm trụ nàng trường bào đích tay áo đem nàng cũng lạp xuống dưới -- vừa lúc quỳ gối ta bên cạnh đích ô vũng nước. . . . . . Ta thật sự không phải cố ý đích.

"Hiện tại chúng ta sẽ cho chúng nó lưu lại song lần đích khắc sâu ấn tượng, " ta nói.

Nàng hướng ta thân thân đầu lưỡi, theo sau lại lập tức đổi quay về dĩ vãng đích nghiêm túc biểu tình.

Ta cảm giác chính mình giống cái đứa ngốc -- cứ như vậy cùng Hermione hai người quỳ gối Myrtle đích trong WC. (Myrtle là bồi hồi ở nữ sinh trong WC đích u linh ). Ít nhất Hermione giữ cửa khóa kỹ , ta không cần lo lắng bất luận kẻ nào đi vào đến gặp được này một màn. Mà này đại khái vẫn là xem tại nơi cái cũng bị gọi về đích thần bí sinh vật đích phân thượng -- của ta tự tôn không ở nàng lo lắng trong vòng. . . . . .

Y theo Hermione đích nghiên cứu, riêng tư là chúng nó đích tất yếu điều kiện, ngoài ra ở đây đích tất cả mọi người phải là Phù thủy / bà đồng, cuối cùng"Xin người" còn phải có thể chuẩn xác địa niệm ra chúng nó đích tên. Hermione nói chúng nó là chút thích trò đùa dai đích tiểu Tinh Linh -- nghe nói chúng nó đối xin người đích cự tuyệt chế nhạo đã muốn diễn biến thành thú hóa Phù thủy gian đích truyền thống vui đùa. Bởi vậy ta cũng không ôm quá lớn hy vọng; có lẽ Hermione đích ý tưởng đúng vậy, trước sau như một --"Nàng vĩnh viễn đều là chính xác đích" .

"Tốt lắm, ta đây bắt đầu. . . . . . Gọi về chúng nó ?"

"Please ngươi càng nhanh càng tốt, " Hermione vẻ mặt đau khổ nhìn xem chính mình thấp đáp đáp đích tất cái.

Ta khẩn trương hỏi, "Chính là tên, vẫn là --"

"Thả lỏng, Harry, chúng ta thầm nghĩ thu thập chút tình báo, " nàng ha ha địa cười."Tựa như ngươi thật sự có cơ hội dường như!"

Nhưng ta cho rằng hẳn là ít nhất nếm thử một chút -- có lẽ đi đắc thông đâu. Ta nhắm lại hai mắt vững vàng cảm xúc. Không có chính thức đích chú ngữ, không có phù chú, không có nghi thức, thậm chí không có gieo vần đích câu đơn. Ta cứ như vậy gọi về chúng nó, cảm giác rất kỳ quái.

Nhớ rõ Hermione lần đầu tiên nói cho ta biết biến hình học đích nghiên cứu đầu đề khi, ta thực xác định đó là cái bẩy rập. Cứ như vậy? Ngươi cứ như vậy yêu cầu? Sau đó chúng nó sẽ đem ngươi biến thành cái gì siêu cấp. . . . . . Thú hóa Phù thủy, sau đó hội như thế nào, ngươi thong thả thống khổ đích chết đi, vẫn là trả giá khác cái gì đại giới? Làm Hermione, nàng lập tức sữa đúng gì sai lầm. Thực hiển nhiên này"Lễ vật" sẽ không đem ngươi biến thành thú hóa Phù thủy, nhưng có thể giúp ngươi trở thành một gã hình thể chuyển hóa Phù thủy -- thân thể của ngươi có thể chuyển hóa xuất nhâm gì sinh vật đích ngoại hình. Tuy rằng"Lễ vật" cùng chú ngữ không quan hệ, nhưng vẫn có một cái chú ngữ có thể ở trong khoảng thời gian ngắn hiện ra chuyển hóa người đích nguyên trạng -- không có gì lực lượng có thể bắt buộc bọn họ biến trở về nguyên hình. Ngoài ra, nàng có thể tìm được đích tất cả đích thư thượng đều ghi lại, này"Lễ vật" không hề ác ý hậu quả. . . . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các truyện HP đồng nhân - :D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ