🌼 Part 1 🌼

83.2K 587 120
                                    

1. "Có lẽ bởi con người ta thường không nhớ được mình có những gì nhưng lại nhớ rất rõ những gì mình không thể có"

[Đồng Lang Cộng Hôn - Diệp Lạc Vô Tâm]

2. "Đường đời rất rộng, nhưng tất cả chúng ta không thể đi trên cùng một hàng, phải có người đi trước và có người đi sau. Những người đi trước chưa chắc là những người giỏi, những người đi sau cũng chưa chắc đã là những người yếu kém, quan trọng là chúng ta có thể đi được đến cái đích mà chúng ta muốn."

[Chàng giảng viên cầm thú của tôi - Tát Không Không ]

3. "Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp , là hạnh phúc của cả cuộc đời; Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài."

4. "Cách yêu một con nhím, không phải là nhổ hết gai trên người nó, mà là phải học được cách làm thế nào để tìm được một cự ly thích hợp, có thể sưởi ấm cho nhau nhưng lại không bị đối phương đâm gai vào mình."

5. "Đem lòng yêu một người, có thể là chuyện diễn ra trong tích tắc. Hận một người lại là suốt một đời"

[Tháng sáu trời xanh lam - Nhân vật chính: Tần Thiên Lãng - Hạ Vi Lam]

6. "Yêu là hạnh phúc! Vì yêu một người nên lúc nào cũng mong muốn người ấy vui vẻ, bất kỳ điều gì cũng có thể làm vì người ấy. Mong muốn người ấy được hạnh phúc, mong muốn được nhìn thấy gương mặt tươi cười của người ấy, khi người ấy hạnh phúc cũng chính là lúc hạnh phúc nhất của người yêu... Bị người quên lãng, trong ánh mắt người không còn có mình nữa, chắc sẽ hụt hẫng lắm. Nhưng nếu từ phút ấy mà người cũng không vui vẻ được nữa thì người ra đi sẽ thấy vui thế nào đây?"

[ Sẽ có một thiên sứ thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê ]

7.

8."Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô."

[ Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ ]

9. "Giờ đây cuối cùng tôi đã biết yêu, tiếc rằng cuối cùng em đã rời xa, đã mất hút trong biển người mênh mông..."

[ Bên nhau trọn đời - Cố Mạn ]

10. "Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình!"

[Thoát không khỏi sự dịu dàng của anh - Diệp Lạc Vô Tâm]

11. "Em là giấc mộng đẹp nhất đời anh. Anh hứa sẽ mãi mãi chung tình với em. Có lẽ, thật sự có định mệnh, nhất định em xuất hiện trong cuộc đời anh, khiến anh cảm thấy thế giới này chưa từng đẹp như vậy. Nhất định em từ nay về sau ở trong trái tim anh, nhíu mày hay cười, hỉ nộ bi ai đều tác động đến anh. Nhất định anh sẽ đuổi theo em, chỉ cần ở bên cạnh em, dù gian nan thế nào cũng không bao giờ bỏ cuộc."

[Cả đời chỉ cần một người là em - Hốt Nhiên Chi Gian]

12. "Cô vừa mới bỏ đi một chiếc răng, trở thành vết thương cả đời không cách nào lành lại, nơi đó có những thiếu sót gì, vĩnh viễn không có khả năng đền bù nữa, chỉ một ngụm nước nhỏ thôi cũng sẽ đau đến không còn muốn sống, cho nên dứt khoát không thèm để ý đến, cũng đã quên nơi này từng có một chiếc răng sâu tồn tại."

Những trích dẫn hay trong tiểu thuyết và phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ