part 2

306 2 1
                                    

Thứ năm mười chương

Mặc kệ Lý Thừa Thiên tái như thế nào mất hứng, hắn chế tạo đi ra tinh thần công kích hoặc là vô thanh kháng nghị, vẫn là không thể đả động Âu Văn quyết định.

Nghe thấy hacker công kích, thân mình đó là hacker Âu Văn hai mắt tỏa sáng .

Sáng nay cùng Hiên Viên liên thủ công phá một tý phục khí, tuy rằng quá trình không thể nói rõ dễ dàng, thậm chí còn cử phiền phục , nhưng tại đối phương không có cao thủ tọa trận tình huống hạ, Âu Văn cảm thấy ngứa nghề khó nhịn.

Hiện tại nghe thấy Lăng Thiên bị hacker công kích, vẫn là hiện trường bản , hắn lập tức bỏ ra vừa rồi hiện lên tại đầu trái tim rối rắm, ngược lại yêu cầu đến kỹ thuật bộ tham quan hacker đại chiến.── có lẽ là cố ý không nhìn ?

Lý Thừa Thiên thường thường hướng bên cạnh liếc đi, phát hiện Âu Văn tầm mắt hoàn toàn không cùng chính mình tiếp xúc, toàn tâm toàn ý đi phía trước đi, trong lòng nhiễm thượng buồn bực, cứ như vậy bỏ lỡ một lần cơ hội, vô luận như thế nào đều là không cam lòng .

Hai người một trước một sau đi vào kỹ thuật bộ, nội môn đã là một mảnh hỗn loạn.

......

Kỹ thuật bộ mấy người sảo thành một đoàn, thất, bát đài huỳnh mạc thượng số liệu mãnh phi, không người phát hiện ngoài cửa đứng ở hai người, đơn giản là bọn họ sớm bận rộn đến mức đủ số đại hãn.

“Đáng chết ! tổ trưởng, đối phương đã muốn đã khống chế phản hắc thể thức......”

“Phản truy tung hắn vị trí ! để đặt virus !”

“Tổ trưởng, đối phương hoàn toàn đem chúng ta nhiễu đi vào, này sẽ là người nào? Theo chúng ta hoàn toàn không phải một cấp bậc a !” Người nói chuyện gấp đến độ thanh âm đều ách .

Trình Vũ khẽ cắn môi, nói:“Cơ sở dữ liệu nội hồ sơ dự bị sao?”

“Tổ trưởng, đã muốn dự bị , nhưng là chẳng lẽ ngươi tưởng hủy diệt trưởng máy tư liệu sao......?” Nghe thấy hắn lời nói, bên cạnh bốn người không khỏi phân phân quay đầu nhìn về phía hắn.

Trình Vũ bị bọn họ nhìn xem nóng lòng, phản bác nói:“Không thì có thể làm sao được? Hiện tại tường phòng cháy còn có thể chắn một trận, không buông tha trưởng máy tư liệu không phải tương đương hai tay đem Lăng Thiên cơ mật đưa cho người khác !”

Một trận lặng yên tràn ra, hiển nhiên còn lại bốn người cũng tưởng không ra biện pháp khác.

“Ta đi cùng tổng tài báo cáo......” Trình Vũ đứng thẳng thân mình tính toán sớm tử sớm siêu tử, không nghĩ tới quay đầu liền gặp lưỡng đạo bóng người đứng ở trước cửa, không khỏi trố mắt,“Tổng tài......”

Lý Thừa Thiên mục vô biểu tình liếc hướng hắn, lạnh lùng mở miệng:“Tình huống thế nào?”

Nghe vậy, bao gồm trong phòng bốn người đều mặt lộ vẻ kích động, hơn nữa lấy trực diện nghênh đón đại thiếu Trình Vũ vi tối, nuốt cổ họng, Trình Vũ thấy chết không sờn mở miệng nói ,“Báo cáo tổng tài, công ty trưởng máy gặp hacker công kích, hơn nữa chúng ta bất lực, hiện tại duy nhất biện pháp đó là bỏ qua trưởng máy tư liệu giữ lại dự bị cơ sở dữ liệu, xin hỏi hay không thực hành này phương án.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quyển dưỡng hacker đại thầnWhere stories live. Discover now