Toàn văn hoàn

65 0 0
                                    

Chương 56:

Toàn bộ sự kiện trải qua phía trước phía sau rất giống sương mù bàn, hết thảy tới quá nhanh, quá đột nhiên, để người trong lúc nhất thời không nghĩ ra trước sau liên hệ, duy nhất có thể khẳng định là...... Này một loạt sự tình là sớm có dự mưu, không có nhiều như vậy trùng hợp hội đồng khi ghé vào cùng nhau.

Lý Thừa Thiên đem Âu Văn toàn bộ nhét vào trong lòng, song chưởng gắt gao hoàn trụ hắn phảng phất sợ Âu Văn sẽ ở tiếp theo giây biến mất tại trước mắt.

“Làm gì?” Âu Văn bị hắn đột nhiên nhất ôm thiếu chút nữa không tắt thở.

“Âu Văn,” Lý Thừa Thiên khinh gọi, thiếp chí hắn vành tai nói nhỏ: “Đừng sợ, có ta ở đây......”

Âu Văn tránh vài cái vẫn là thất bại, có chút tức giận nói: “Ai sợ a! ta xem ngươi mới đang sợ!”

Lý Thừa Thiên cúi đầu ứng thanh, không có phủ nhận.

Trong lòng tưởng là sợ, như thế nào không sợ?

Gần nhất cũng không biết phạm cái gì tiểu nhân, đầu tiên là Lăng Phi Ngôn gây chuyện, sau là biến thái giết người phạm, lại đến lại là cái gì hacker...... Trời biết hắn thiếu xem liếc mắt một cái, Âu Văn lại sẽ phát sinh chuyện gì?

Sống nửa đời người, từ trước đến nay cũng không phát sinh quá nhiều chuyện như vậy, liền như Tư Mã Yến theo như lời, việc này chưa xong, một lần hai lần là trùng hợp, ba lượt bốn lần chính là nhằm vào, hiện tại chỉ kém phía sau màn độc thủ nhằm vào là ai? Mục đích vì sao mà thôi?

Điều này làm cho hắn như thế nào không đi sợ?── nói cái gì hắn cũng không buông tay.

Âu Văn đợi sau một lúc lâu, hắn vẫn là không nói lời nào, há miệng thở dốc muốn cười nhạo hắn, nghĩ nghĩ lại nghĩ tới Lâm thúc lời nói, kỳ thật người này làm sao không phải phàm nhân, tạm tha hắn một hồi, liền như vậy một hồi!── xem tại lão nhân phân thượng.

Lý Thừa Thiên chú ý tới hắn thả lỏng thân mình, trong lòng bật cười cảm thấy Lâm thúc nói chuyện luôn là đối, vừa đấm vừa xoa lại vừa đắc đệ đệ tâm, Âu Văn là so với chính mình càng vì săn sóc hảo hài tử.

Tưởng là như thế này tưởng, hắn càng là được một tấc lại muốn tiến một thước đem người ủng đắc càng nhanh, Âu Văn cơ hồ toàn bộ sau lưng thiếp đến hắn lồng ngực, tại đen kịt trong hoàn cảnh, thị giác trở nên mơ hồ không rõ, thính giác hòa xúc giác ngược lại so bình thường mẫn cảm vài lần.

Nhất hô nhất hấp, nhân không khí mang ra khẩn trương mà không tự giác trở nên dồn dập hô hấp khiến hai người khoảng cách tại đây khắc biến thành linh, ngực mỗi khi phập phồng đều có thể cảm nhận được người khác khí tức, Lý Thừa Thiên thần kỳ vẫn chưa cảm thấy ghét, ngược lại cảm thấy ngực ấm áp, thập phần hưởng thụ.

“Tư Mã, hiện tại làm sao được? Phân đầu đi tìm nàng sao? Vạn nhất nàng chạy trốn tới hạ tầng lại đả thương người, hiện tại lại đình đại học truyền hình gia đều thấy không rõ.” Âu Văn nhíu mày nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quyển dưỡng hacker đại thầnWhere stories live. Discover now