p5

393 5 0
                                    

Chương 255: Thải Thương trộm dược

Ngoại giới nhao nhao loạn loạn, Bột Hải chi Tân Hải ngọn nguồn trong động đá vôi Diệp Thiên Tà lại có vẻ đặc biệt an nhàn, hôm nay một ngày công phu ở bên trong, hắn chỉ viết một phong thơ, đã phân công Tiểu Bạch hướng phía nam tiễn đưa tới.

Dù cho Tiểu Bạch tốc độ mau nữa, chuyến đi này một hồi ít nhất cũng phải một ngày một đêm thời gian, khi đó mình đã vĩnh viễn ngủ say tại biển cả rồi.

"TM (con mụ nó). thực hoài nghi đây là một giấc mộng, không biết ta chết đi về sau có thể hay không xuyên việt về Thiên Kình đại lục?" Diệp Thiên Tà mơ mơ màng màng lâm vào mê man trước mắng một tiếng mẹ, hôm nay đau đớn càng kịch, hắn không thể không dựa vào ngủ say dùng chống cự cái kia thấu xương đau nhức.

Ngày hôm sau.

Rất bình thường một ngày, Thần Châu đại địa một mảnh ấm áp, sở hữu tất cả tranh đấu vào hôm nay cũng rất giống không có phát sinh, có lẽ dã tâm gia môn cũng cần nghỉ ngơi giả, hôm nay thập phần phù hợp.

Đông Bắc Linh Thứu trên núi, có thể là bởi vì hôm nay thì khí trời đặc biệt tốt nguyên nhân a, trên núi chim ưng đặc biệt nhiều, trên mặt đất thỉnh thoảng hiện lên một đạo cự đại bóng dáng, chim hót thú rống không dứt bên tai.

"Phanh!" Đại môn bị giải khai thanh âm, so bầu trời Ưng Minh càng thêm vang dội.

Trong phòng một cái áo bào trắng lão giả nhìn xem cá vạc kinh loạn cuồng du cá con, không khỏi không vui nhăn cau mày nhìn xem xông vào thứ mười một cái đồ đệ "Gặp chuyện không sợ hãi, sợ mà bất loạn, đây là một cái cường giả có lẽ có đủ bổn sự, ta nói rồi bao nhiêu lần, ưng phi?"

Ưng phi cuồng hô hút mấy cái khí, như trước bối rối kêu to "Sư tôn không tốt rồi, đỉnh núi Tuyết Liên bị trộm!"

"Tuyết Liên bị trộm? Bị trộm đã bị trộm, phản Chính Sơn bên trên cũng không ít." Vô tâm bình tĩnh như trước vung lấy mồi câu, nếu muốn ở trời đông giá rét tuyết sơn bên trên nuôi sống mấy cái cá cảnh nhiệt đới, đúng là không dễ.

"Không, không phải. là, cái kia gốc chín ngàn chín trăm chín mươi năm Tuyết Liên bị trộm!"

"Ah, ngàn năm Tuyết Liên bị trộm!" Vô tâm tay phải chấn động, trong tay mồi câu kể hết rơi vào cá trong vạc, đưa tới một loại con cá hoan đoạt.

Ngàn năm Tuyết Liên, công hiệu nhập thần, dùng vật báu vô giá để hình dung đều ngại chưa đủ, thứ nhất gốc có thể làm cho Thiên giai người dùng một lần hành động bước vào đại thành, quả thực nghịch Thiên cấp cái khác tồn tại.

Cực Phẩm Tà Quân FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ