p1

9.3K 34 0
                                    

Đô Thị Y Tiên

Tác giả: Vô ảnh đăng đích dụ hoặc

Chương 01: bái Phật còn làm thiên nổi giận!

Lâm Phong gần đây rất phiền muộn.

Mua không nổi phòng cũng thì thôi, tìm không thấy bạn gái cũng tạm thời có thể chịu, thế nhưng mà để cho nhất Lâm Phong chịu không được, tựu là mỗi đến Lâm Phong trách nhiệm thời điểm, đều siêu cấp bề bộn!

Siêu cấp bề bộn cũng thì thôi, chính yếu nhất chính là liên tiếp thời gian một tuần, Lâm Phong lớp học không phải có người bệnh chảy máu, tựu là có người bệnh tử vong, mới ngắn ngủn một chu, vậy mà chết ba cái người bệnh!

Tại trong bệnh viện, chết mấy người cũng coi như không được cái gì, dù sao chết sống có số phú quý tại thiên, thế nhưng mà một chu chết ba cái, hơn nữa là cùng một cái phòng, cùng một cái bác sĩ trực ban, vậy thì lộ ra rất không giống với lúc trước.

Ngay tại vừa rồi, Lâm Phong vừa mới bị đại chủ nhiệm gọi đi nói chuyện một lần lời nói, mặc dù lớn chủ nhiệm cũng biết cái này ba khởi người bệnh tử vong cùng Lâm Phong không có vấn đề gì, nhưng là kinh (trải qua) bất trụ y tế chỗ cùng trong nội viện trùng trùng điệp điệp áp lực, đại chủ nhiệm cũng chỉ tốt làm đã làm tràng, miễn cho rơi xuống đầu đề câu chuyện.

Lúc này, Lâm Phong chính vẻ mặt phiền muộn ngồi ở bác sĩ văn phòng, đối với lên trước mặt máy tính sững sờ ngẩn người.

"Lâm bác sĩ, nhìn ngươi vẻ mặt phiền muộn, làm sao vậy?" Y tá Thẩm Hồng vừa vặn đi ngang qua y xử lý thất, gặp Lâm Phong ngẩn người, đi tới hỏi.

Lâm Phong mắt nhìn Thẩm Hồng, cái này tiểu hộ sĩ là tám sáu năm, nhưng là công tác đã năm năm rồi, so về chính mình đến trả muốn sớm một năm, hai người bình thường quan hệ cũng không tệ.

"Ai, còn có thể có chuyện gì? Còn không phải bởi vì gần đây lớp của ta bên trên chết ba người sao? Vừa rồi đại chủ nhiệm tìm ta nói chuyện rồi."

"Đại chủ nhiệm phê ngươi rồi?"

"Cái kia thật không có, cái này vốn tựu chuyện không liên quan đến ta, người bệnh tử vong cũng không phải của ta sai lầm, mà là bệnh tình biến hóa, cứu giúp không có hiệu quả tử vong, nói sau ta thượng diện còn có mấy cái thượng cấp bác sĩ đây này! Đại chủ nhiệm tựu là động viên ta thoáng một phát." Lâm Phong nói đơn giản vài câu.

Thẩm Hồng lập tức tựu minh bạch Lâm Phong ý tứ, chuyện như vậy lúc có phát sinh, mặc dù nói đại chủ nhiệm không có phê bình Lâm Phong, nhưng là Lâm Phong trong nội tâm nhất định sẽ có phiền phức khó chịu.

Đô Thị Y Tiên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ