Chap 23: Ân ái (M)

10.1K 324 28
                                    

Tiffany thở gấp khi Taeyeon đưa đẩy chiếc lưỡi vào bên trong khuôn miệng nàng, mút nhẹ lấy người bạn mới khiến cho đôi mắt nàng nhắm nghiền lại trước cảm giác thỏa mãn. Taeyeon mạnh mẽ hôn nàng lần nữa, bàn tay cả hai đưa lên vò rối mái tóc người còn lại cho đến khi đôi tay của Taeyeon bắt đầu lang thang di chuyển, trượt xuống bên dưới cơ thể nàng, ve vuốt hai bên mãi đến tận hông rồi lại tìm đường đi lên trở lại, lướt dọc theo dạ dày và chỉ dừng lai ngay bên dưới ngực nàng. Tiffany lúc bấy giờ không còn quan tâm đến chuyện mình có còn xấu hổ hay không nữa. Nàng nắm lấy tay của Taeyeon  và đặt nó trên phần đường viền của chiếc áo lót của mình.

Taeyeon theo phản xạ liền bóp xuống khiến nàng bật lên tiếng rên bên trong miệng cô. Cô điều chỉnh lại vị trí và ngồi lên người nàng, sau đó cũng kéo nàng ngồi lên như khi ban nãy đã giúp nàng cởi áo ra. Đôi môi cả hai dán chặt vào nhau trong niềm đam mê xúc cảm, kết hợp cùng những gì Taeyeon đang tác động lên ngực nàng, gộp lại tạo thành một cảm giác kì diệu đến lạ lùng.  Hai nơi nữ tính bên dưới gặp gỡ nhau thông qua lớp vải, và Taeyeon bắt đầu vô thức cọ xát nó vào cùng Tiffany, nhưng rồi ngừng lại khi nàng một lần nữa ngã lưng ra sau chiếc giường.

Taeyeon trong phút chốc bỗng bị lật ngược xuống, còn nàng thì bây giờ lại đang ở phía trên quan sát cô. Taeyeon nhếch miệng cười khi bàn tay Tiffany úp lên ngực mình và bóp lấy nó, khiến cho lưng cô cong lên bởi sự đụng chạm.

“Cởi nó ra đi.” Cô khêu gợi thì thầm. Nàng tươi cười rồi tháo chốt ra giải phóng cho vòng một của Taeyeon.

Đôi mắt nàng sáng lên khi nhìn vào cặp song sinh nhỏ nhắn, sau liền cúi xuống hôn xung quanh đầu ngực Taeyeon như muốn trêu chọc. Nàng nghe thấy tiếng Taeyeon gầm gừ vì ức chế, mỉm cười đắc ý rồi lại cạ cạ những chiếc răng của mình dọc lên cho đến khi chạm đến đỉnh ngực cô. Tiffany ngậm chúng vào miệng và mút lấy, dùng lưỡi đẩy quanh theo đường tròn. Taeyeon rên rỉ và giữ đầu nàng ghì vào sát hơn.

Khi đã thực hiện xong, Tiffany nằm trên người Taeyeon, đặt toàn bộ sức nặng của mình lên cô trong lúc tiếp tục hôn cô lần nữa. Một tiếng thở gấp cùng phát ra từ cả hai khi vòng một họ áp vào nhau, ngực kề ngực, da thịt kề da thịt. Taeyeon cảm giác như phần dưới của mình như bùng cháy khi cô ngước nhìn lên Tiffany với biểu cảm được lấp đầy bởi sự ham muốn. Cô đợi đến khi nàng mở mắt ra thì nắm lấy tóc nàng, ghì đầu nàng xuống lần nữa và ngấu nghiến đam mê hôn nàng.  Taeyeon bắt đầu chuyển xuống chiếc cổ của Tiffany, rải vài nụ hôn dọc theo đường đi cho đến khi chạm đến điểm nhạy cảm nơi ấy.

Nàng run rẩy than nhẹ trong lúc Taeyeon liếm mút lên da thịt mình, làm cho cơn rùng mình chạy dọc xuống sống lưng và những tiếng rên trở nên lớn dần lên. Taeyeon sau đó lật người nàng nằm sấp xuống, cởi chốt áo ngực của nàng ra, chiêm ngưỡng đôi gò bồng tuyệt đẹp mà mình đã hằng ước ao trông thấy bấy lâu nay. Đôi mắt cô phóng qua chúng, bàn tay trực tiếp giở hết những ngón nghề kích thích như xoa nắn, nhào nặn liên tục không ngừng. Tiffany đưa tay lên giật mạnh tấm drap trải giường, nỗi khoái cảm mỗi lúc lại càng dồn dập hơn.

[LONGFIC] [Trans] Office Crush - TaeNy |NC-17| Update Chap 38Where stories live. Discover now