Ngày tận thế 2

335 4 0
                                    

Theo kia hoa sen oa nói xong, đám người trung bắt đầu tốp năm tốp ba lẫn nhau kéo bè kết phái, "Uy, ta là bắt phu gia tộc , chúng ta tổ đội thế nào?"

"Đừng nghe hắn nói, bắt phu gia tộc tính cái gì, nhị lưu thợ săn, vẫn là với chúng ta 1 đội đi, chúng ta mỗi người đều hội Đông Phương cổ lão thần kỳ võ thuật, tại tùng trong rừng đối phó thế chút chưa biết sinh vật thành thạo điêu luyện."

"Chúng ta mấy người tổ đội thế nào?"

...

Đã ống đựng bút số lượng không hữu hạn chế, như vậy nhiều 1 người liền nhiều một phần sức lực, điều kiện tiên quyết là đối phương sẽ không tại phía sau lưng ngươi thống dao nhỏ.

Cũng có người muốn tìm Đỗ Băng đợi người kết đội, nhưng còn không tiếp cận Đỗ Băng, liền bị Lưu Dạ hung ba ba băng lãnh nhãn thần cấp dọa đi , thế là Đỗ Băng nơi này thành duy nhất không có người tới đây bắt chuyện không gian.

Nhưng trừ ra nào đó ngay từ đầu liền đem mục tiêu nhắm ngay nàng người, không nhìn thấy kia hoa sen oa thế nào đi tới , là ta chớp mắt công phu, nàng liền xuất hiện tại Đỗ Băng bên người, có nhiều hưng trí đánh giá Đỗ Băng.

"Ngươi rất tuổi trẻ thôi, tiểu cô nương."

Đỗ Băng cả kinh, chú ý đến ảnh vương kia hoa sen oa cự ly chính mình đã rất gần hiện thực, hơi hơi hướng một bên di động thân thể, có lễ phép gật đầu nói: "Ngài hảo, ảnh vương."

Kia hoa sen oa cười cười, duỗi ra 1 bàn tay làm mời mọc trạng: "Đừng như vậy khách khí, gọi ta toàn tên cũng được, thế nào? Có thể nguyện ý làm ta thủ hạ?"

"A?" Đỗ Băng hơi sững sờ, kia hoa sen oa đây là cái gì ý tứ?

"Rất kinh ngạc sao? Ta tuy rằng im lặng sở ngươi tại thánh đường đảm nhiệm cái gì chức vụ, nhưng có thể tiếp được ta cận thị toàn lực một kích, chí ít cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ, ta muốn cùng thánh đường hợp tác, ngươi đảm đương người trung gian thì sao? Dù sao lấy ngươi đây loại thánh đường người đào vong thân phận, không chỗ có thể đi mới tham gia thợ săn tư cách trại đi?"

Đỗ Băng càng thêm lờ mờ , thánh đường? Cái gì thánh đường? Nàng xuất hiện tại đây thế giới sau trừ ra chạy trối chết chính là du đãng, tựa hồ với bất kỳ tổ chức xả không lên quan hệ đi?

Thế là Đỗ Băng khoát tay áo, nói: "Ngài khả năng nhận sai người ..."

Trực tiếp ngắt lời nàng, kia hoa sen oa ánh mắt trung hiện lên 1 tia hàn quang: "Ta thế nào khả năng nhận sai, ngươi muốn là không thừa nhận, dám đem ngươi vũ khí cầm đi ra không?"

Đỗ Băng nội tâm kì quái, đưa ra tới liền đưa ra tới, cốt nhận là chính nàng tự mình làm , chẳng lẽ còn có cái gì vấn đề sao? Từ phía sau lấy ra cốt nhận để tại kia hoa sen oa mắt trước, kia hoa sen oa hải màu xanh đôi mắt nhất thời nhấp nhoáng tinh quang, khóe miệng cũng không nhịn được nâng lên.

"Báo tuyết nói với ta thời điểm, ta còn chưa tin, không muốn đến thực có thánh đường người đào vong lên đây con thuyền, tiểu cô nương, ngươi nói ngươi không phải thánh đường người, " kia hoa sen oa nói , thon thon tế chỉ vuốt ve Phong Lợi cốt nhận, thẳng đến vuốt ve cốt nhận mũi nhọn mỗ cái vết tích mới dừng lại, "Thế ngươi nói với ta, đây cái thuộc về hắc ám thánh đường dấu hiệu là thế nào hồi sự?"

Ngày tận thế (Poisonic cv, Mạt thế, dị năng)Where stories live. Discover now