Chương 7

16.3K 1.3K 53
                                    


"A Kiềm, đừng nắm tóc, để tôi xoa xoa giúp anh nhé."

Tiêu Sắt Sắt ôm Bạch Cố Kiềm lại, để đầu của anh có thể gối lên đùi mình rồi mới nhẹ giọng hỏi: "Chỗ này có đau không?"

Cô nhẹ nhàng ấn lên vị trí huyện thái dương của anh, rõ ràng vết sẹo đã tróc vảy hình thành thịt mới nhưng vì bị anh cào mà nó lại trở nên đỏ tươi đáng sợ.

"..." Bạch Cố Kiềm đau đến mức hít thở nặng nề, con ngươi màu nâu nhạt nhìn chằm chằm vào trần nhà một cách vô thần, u ám khó nói thành lời.

Tiêu Sắt Sắt cảm giác được cơ thể của anh đang run lên giống như đang lâm vào một cơn ác mộng gì đó khiến cho người ta sợ hãi, cô sợ anh ngất đi nên vội ôm lấy đầu anh rồi quay mặt anh nhìn về phía mình.

"A Kiềm, nhìn tôi đi, đau ở đâu thì phải nói." Nói xong, cô còn xoa huyệt thái dương giúp anh.

Đối mặt với vẻ mặt tràn đầy lo âu và sốt ruột của Tiêu Sắt Sắt, có giây phút Bạch Cố Kiềm hơi sững sờ, cảm giác quen thuộc này kéo anh về hiện thực.

"Táo." Anh chợt lên tiếng.

"Hả?" Tiêu Sắt Sắt không kịp load não.

"Ăn táo." Bạch Cố Kiềm bình tĩnh lặp lại một lần nữa.

"Đầu anh hết đau rồi à?"

Tiêu Sắt Sắt vừa kinh ngạc vừa quan sát biểu cảm của Bạch Cố Kiềm, chỉ thấy ngũ quan thâm thúy của anh đã không còn vặn vẹo giống như người vừa đau đớn muốn chết khi nãy chỉ là ảo giác của cô.

"..."

Tiêu Sắt Sắt khi ngờ khẽ chọt vào vết sẹo trên đầu của anh, Bạch Cố Kiềm lại làm như không sao cả mà nhìn chằm chằm vào quả táo trong tay cô rồi liếm môi một cái, sắc mặt hiện lên màu hồng nhuận.

Lạ quá!

Vì sao Bạch Cố Kiềm lại có phản ứng lớn như thế với tiếng của Bạch Thơ Ly chứ? Rõ ràng nhìn rất đau đớn nhưng anh lại có thể khôi phục bình tĩnh ngay lập tức giống như bị cái gì đó kích thích. Chẳng lẽ chuyện anh xảy ra tai nạn giao thông có liên quan đến nữ chính à?

Nhưng trong nguyên tác hoàn toàn không có đoạn kịch bản này... Hơn nữa nó cũng hoàn toàn không phù hợp với thiết lập nhân vật của Bạch Thơ Ly.

Trong đầu Tiêu Sắt Sắt toàn là một đống bột nhão, nghĩ mãi mà vẫn không ra. Nhìn thấy Bạch Cố Kiềm nhìn mình bằng ánh mắt trông mong, cô đành phải đè nghi ngờ trong lòng xuống để hoàn thành công việc trước mắt trước.

...

Điện thoại bị đập nên Tiêu Sắt Sắt thông báo cho người của nhà họ Bạch tới sửa, lần này trợ lý Trương không trách cứ cô nữa mà trịnh trọng hỏi thăm những chuyện đã xảy ra.

Chờ Tiêu Sắt Sắt nói xong, ánh mắt ông trở nên phức tạp rồi thở dài: "Cô Tiêu vất vả rồi, trước khi nhị thiếu gia xảy ra chuyện thì tính cách của cậu ấy nói một là một. Cậu ấy có hiểu lầm sâu đậm với đại tiểu thư, cũng vì chuyện đại tiểu thư nhận tổ quy tông mà đoạn tuyệt với ông cụ Bạch. Đây đều là mấy chuyện lúc trước của nhà họ Bạch, đại tiểu thư cảm thấy cô có quyền cảm kích nên bảo tôi tới giải thích với cô một chút. Tôi đã chuẩn bị điện thoại mới và thẻ điện thoại cho cô rồi, đại tiểu thư biết nhị thiếu gia rất bài xích cô ấy nên sau này nếu có liên lạc nữa thì phiền cô tránh chỗ có nhị thiếu gia nhé."

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ