Dac thu khong gian 2.2

858 0 0
                                    

Long Vũ có thể cảm giác được nàng tại có chút run rẩy, hơn nữa, trước ngực mềm mại cũng bắt đầu kịch liệt phập phồng.

Kìm lòng không đậu , Long Vũ đem bàn tay to dò xét đi vào, khiêu khích kia lưỡng khỏa cứng rắn nụ hoa, mỗi một lần trêu chọc, cũng có thể cảm nhận được Hàn duyệt thân truyền đến một trận kiều run rẩy, phảng phất là đáp lại hắn khiêu khích.

Cảm thấy thẹn hỗn loạn khoái cảm phóng mạnh về trong lòng, Hàn duyệt tay nhỏ bé cũng ngu sờ hướng về phía nam nhân hông gian.

Cứ như vậy, một đôi uống rượu sau nam nữ bắt đầu rồi ** trao đổi.

Chẳng bao lâu sau, Long Vũ theo Hàn duyệt hay là đối đầu. Thời điểm kia, Hàn duyệt luôn xem Long Vũ không vừa mắt. Chính là theo không ngừng gặp gỡ, Long Vũ trên người ưu điểm dần dần biểu hiện ra ngoài, cũng bởi vậy thật sâu hấp dẫn Hàn duyệt ánh mắt.

Người nào cô gái không có xuân.

Hàn duyệt cũng không ngoại lệ, tại nàng kiên cường bề ngoài hạ, kỳ thật có một khối nhu nhược tâm. Tình cảm cửa sạp tại chậm rãi mở ra. Hôm nay, tại rượu cồn kích thích hạ, nàng rốt cục phó chư hành động.

Long Vũ bên này bởi vì tiểu sư muội, ngựa hiểu mai phiền não, nhu cầu cấp bách phải một cái càng thêm ôn nhu nữ tính đến quan tâm.

Hàn duyệt mặc dù không có nhiều lắm ôn nhu. Nhưng là đã có chân tình. Hơn nữa kia La Hậu tà niệm ảnh hưởng, hai người thuận theo tự nhiên liền ** lỏa dây dưa ở tại cùng nhau.

“Nga --!”

Hàn duyệt bản năng phát ra vi không thể nghe thấy rên rỉ, thân thể nhịn không được một trận dồn dập kiều run rẩy, Long Vũ mỗi một lần vỗ về chơi đùa cũng giống như là chọn trong lòng khảm thượng, hay là tấm thân xử nữ nàng như thế nào tiêu thụ lên.

Đã có đếm rõ số lượng lần kinh nghiệm Long Vũ rất rõ ràng phụ nữ lần đầu tiên cần ôn nhu cùng vuốt ve, cho nên, hắn cũng không có keo kiệt chính mình ca ngợi.

Làm nam nhân thân thể tiến vào trong nháy mắt đó, kịch liệt thống khổ để Hàn duyệt tâm tình thanh minh rất nhiều. Một khắc kia, nước mắt rốt cục lặng lẽ chảy xuống, của nàng móng tay tại Long Vũ trên lưng lưu lại nhìn thấy mà giật mình dấu vết.

Nước mắt cũng là ngọt ngào .

Theo tất cả phụ nữ một dạng, Hàn duyệt lần đầu tiên trừ bỏ thống khổ ở ngoài, cũng không có nhiều lắm kinh hỉ. Bất quá trong lòng của nàng nhưng là vui sướng .

Bởi vì, nàng rốt cục có thuộc về mình cảm tình.

Mới đầu Long Vũ còn hiểu được thương hương tiếc ngọc, chính là rất nhanh, theo hắn ** bừng bừng phấn chấn, hắn liền trở nên thô bạo . Không thể bận tâm Hàn duyệt là lần đầu tiên, bắt đầu rồi mới một vòng chinh phạt.

Bất quá Long Vũ cũng không phải là ý thức không rõ, cho nên tại chinh phạt đồng thời, hắn cũng không có quên ký dùng tự thân đạo lực đi giúp Hàn duyệt giảm bớt đau đớn.

Dần dần, Hàn duyệt cũng hưởng thụ tới rồi nam nữ hợp thể vui thích, trong miệng rên rỉ cũng trở thành kêu to. Hàn duyệt rốt cuộc là cái mãnh liệt nữ......

Dac thu khong gian fullWhere stories live. Discover now