Dac thu khong gian 6

693 0 0
                                    

Chính văn thứ sáu tập chương thứ bảy mươi bốn đánh trời cao ngoại thiên đi

Vũ mới đầu cũng không quan tâm này đó oan hồn lệ quỷ, nhưng là rất nhanh liền phát hiện, chẳng phải đơn giản, bọn họ lực chiến đấu hết sức cường hãn. Nhất là mấy trăm mấy ngàn oan hồn tụ tập cùng một chỗ, uy lực càng là kinh người.

Long Vũ hoảng sợ, vội vàng thúc dục trong cơ thể hỗn độn nguyên lực, thiên sư pháp kiếm trong nháy mắt huyễn ra mấy trăm đạo kiếm quang đâm tới.

Đồng dạng kiếm chiêu, chính là hôm nay Long Vũ không hiểu thế nào nắm giữ thiên đạo pháp tắc, ra chiêu lúc sau, độ mạnh yếu bất đồng, quỹ tích bất đồng. Uy lực cũng bất đồng.

Thiên sư pháp kiếm dẫn động phong vân thay đổi, ngâm thanh như nước thủy triều.

Long Vũ cổ tay huy vũ, thiên sư pháp kiếm xẹt qua một cái màu vàng lợt kiếm quang, trên không trung có chút phát run, cường đại hơi thở, khiến cho này oan hồn đúng là gần không được Long Vũ thân.

Vu thần ba độ rất là kinh ngạc, không nghĩ tới Long Vũ tu vi dĩ nhiên cường đại như vậy.

Hắn hít sâu một hơi, trầm giọng nói:"Không sai, không mệt là tu luyện hỗn độn quyết địa cảnh, đích xác cụ bị theo ta tranh phong lực lượng." Dứt lời, Vu thần ba độ đột nhiên lộ ra quỷ dị thần sắc, chậm rãi chém ra một kiếm, một kiếm này nhìn như thong thả, chính là lại hỗn loạn vô hạn uy lực.

Long Vũ đánh nhau kịch liệt dưới, cảm giác sâu sắc kỳ quái. Mà bắt được kiếm khí tiêu ra lúc sau, ở giữa không trung đột nhiên liền gia tốc. Long Vũ căn cứ thiên đạo pháp tắc, nhìn trộm tới rồi trong đó sơ hở, lấy chỉ mành treo chuông phản ứng trong nháy mắt nghiêng người né tránh.

Long Vũ chậm một hơi, thân hình đã muốn xuất hiện ở Vu thần ba độ sau lưng.

Vu thần ba độ ha ha cười nói, đầu lâu một trăm tám mươi độ xoay tròn, trong nháy mắt đối mặt Long Vũ:"Phi thường bổng, tiếp tục tiếp chiêu......" Vừa nói liên thanh lắc đầu thở dài, lại là bổ ra một kiếm.

Một kiếm này không có quá nhanh - tốc độ. Nhưng là lực lượng lại đại. Kiếm khí chi tiết thẳng đập bể ra.

Long Vũ không né không tránh. Lần nữa bằng vào nhìn trời đạo pháp thì địa lý giải tìm ra kiếm chiêu địa sơ hở ung dung tránh né.

"Cũng nên ngươi tiếp ta nhất chiêu ..." Thân hình đứng vững sau. Long Vũ cũng không nói nhảm. Trở tay chính là một kiếm đâm tới.

Vu thần ba độ thân hình nhảy lên. Hóa thành đi điện né tránh công kích. Lục thần kiếm không lưu tình chút nào địa chém ra. Lập tức kiếm khí cuồng ra. Long Vũ quát lạnh một tiếng. Nhất nhất hóa giải. Vu thần ba độ lại luân lên lục thần kiếm. Chém về phía Long Vũ. Lục thần kiếm luân lên một vòng thành trăng tròn chi hình. Sát khí vờn quanh. Phảng phất có thể cắn nuốt hết thảy.

Dac thu khong gian fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ