Dac thu khong gian 1.2

1.6K 0 0
                                    

“Ta không có hứng thú --!” Long Vũ nói.

Liền tại đây khi, một cái thanh âm ôn nhu thổi qua đến:“Tiểu Vũ bạn học, nếu như là ta mời ngươi đi nhảy múa đâu, chẳng lẽ ngươi cũng không còn hứng thú?”

Long Vũ cơ hồ là tiềm thức tựa đầu nhờ đi, nhìn kỹ, nhưng là người quen cũ Hàn duyệt. Nhiên mới nhớ tới, Hàn duyệt là Thiên Hải đại học sư phụ, tự nhiên cũng tới tham gia hôm nay địa quan hệ hữu nghị vũ hội.

Cẩn thận đánh giá vài lần, Long Vũ phát hiện hôm nay Hàn duyệt trang phục được rất có phụ nữ vị, gợi cảm mà quyến rũ, thậm chí còn có chút nho nhỏ địa hỏa cay.

Một thân màu đen lễ phục dạ hội, đem kia thân mình liền có thể nói là hoàn mỹ vóc người biểu hiện được lồi lõm có hứng thú, mảnh khảnh kích thước lưng áo theo rất tròn cái mông gọi người mê say.

Đồng dạng là màu đen giày cao gót, làm nàng duyên dáng yêu kiều, có vẻ hết sức địa gợi cảm. Đen nhánh xinh đẹp tóc dài đã muốn cao cao vãn lên, cao quý tao nhã mà lại không mất hào phóng.

Điểm chết người địa chính là nàng lễ phục dạ hội, hai cái tuyết trắng địa bả vai lộ ở bên ngoài, hơn nữa ngực mở cũng hơi thấp, mặc dù còn không về phần phi thường khoa trương, nhưng loáng thoáng địa lại có thể đủ nhìn đến trắng như tuyết bộ ngực, còn có kia một đạo thật sâu khe rãnh.

Có thể nói như vậy, tại đông đảo sư phụ sinh trước mặt, Hàn duyệt hoàn toàn là ngạo thị hoa thơm cỏ lạ.

Long Vũ ngây người cũng không có duy trì liên tục dài hơn thời gian, Hàn duyệt chạy tới hắn phụ cận, khẽ mở môi anh đào, nói:“Tiểu Vũ, như thế nào, không hãnh diện sao?”

“Nếu là Hàn tỷ yêu cầu, ta nào dám chối từ --!” Long Vũ biết, mình nếu là làm trò mọi người mặt cự tuyệt Hàn duyệt, đây đối với Hàn duyệt mà nói, không thể nghi ngờ là nhất kiện mất mặt chuyện tình. Huống hồ, có người hội cho rằng đây là giấu đầu hở đuôi, nói không chừng mới một vòng chuyện xấu lại là bay đầy trời.

Chuyện cho tới bây giờ, Long Vũ cảm giác được cùng với xoay nhăn nhó nắm, chi bằng thuận theo tự nhiên.

“Hàn tỷ, mời --!” Đối với Long Vũ đã học được. Hắn thực thân sĩ vươn tay ra, áp dụng chủ động.

Hàn duyệt rất lớn phương đưa tay khoát lên Long Vũ lòng bàn tay trong đó, cười nói:“Ta nhảy không tốt, mời ngươi nhiều chỉ giáo......”

Long Vũ trong lòng run lên, không nhịn được thoáng dùng điểm khí lực nhéo...... Nói thật, mặc dù hai người sớm đã có qua tứ chi thượng tiếp xúc, cũng từng cùng một chỗ nhảy qua vũ.

Nhưng là hôm nay tại đây dạng hào khí hạ, tâm tình tự nhiên lại là bất đồng.

Hàn duyệt thủ nhu nhược không có xương, mềm nhũn kéo đến thật là thoải mái, Long Vũ thản nhiên nói:“Hàn tỷ, ta nghĩ đến ngươi không thời gian lại đây......”

Hàn duyệt theo Long Vũ đi tới sân nhảy trung tâm, ý vị thâm trường nói:“Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới...... Được rồi, ngươi là ý định đến săn tươi đẹp đi? Của ta xuất hiện, có thể hay không làn rối loạn kế hoạch của ngươi......”

Dac thu khong gian fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ