Dac thu khong gian 4end

1.1K 0 1
                                    

Chính văn thứ sáu tập chương thứ tám tiểu sư muội thẳng thắn

Tám chương tiểu sư muội thẳng thắn

“Vân vân --!” Long Phi có chút mơ hồ, trong giọng nói mang theo hết sức khiếp sợ:“Lỗ mũi trâu, ngươi nói bậy bạ gì đó, ta căn bản là nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì. Ta cũng không còn không để ý tới của ngươi này đó ăn nói khùng điên. Bây giờ ta chỉ có một yêu cầu, đó chính là an bài chúng ta dị năng công hội đệ tử ở cùng một chỗ, huỷ bỏ đối với chúng ta tất cả giám thị.”

“Lỗ mũi trâu, lúc đầu ngươi đi tìm chúng ta thời điểm, cũng không phải là nói như vậy . Thời điểm kia ngươi theo ta nói, sự thật thế giới đã đến sinh tử tồn vong địa bộ liễu. Ngươi hy vọng chúng ta dắt tay cùng chống chỏi với đại kiếp. Ngươi là Huyền Môn đệ nhất nhân, nhất ngôn cửu đỉnh, cho nên ta cũng không...chút nào do dự tới. Chính là hôm nay nhưng là này phúc quang cảnh, ngươi này xem như chuyện gì xảy ra?” Long Phi chất vấn:“Ngươi là muốn đem chúng ta giam lỏng , một lưới bắt hết?”

“Lão bằng hữu, tính tình của ngươi hay là như vậy nóng nảy --!” Thiên cơ tử nhìn Long Vũ liếc mắt một cái, lập tức ánh mắt rơi vào Long Phi trên người, nghiêm túc giải thích:“Trước ta đã nói với ngươi nói đều là sự thật. Dị năng giả đích thật là Đại Vu huyết mạch. Chúng ta làm như vậy, hoàn toàn là vì đại cục suy nghĩ, vì thế giới này, vì thiên hạ thương sinh linh.”

“Tiểu Vũ, có thật không?” Long Phi thấy ánh mắt chuyển hướng về phía Long Vũ.

“Ân!” Long Vũ nghiêm túc gật đầu, nói:“Đích thật là như vậy , ta chính mắt chỉ thấy quá lớn vu huyết mạch sau khi thức tỉnh tình hình thực tế.”

“Vậy làm sao bây giờ?” Long Phi trừng mắt nhìn thiên cơ tử liếc mắt một cái, cả giận nói:“Dựa vào ý tứ của ngươi nên như thế nào...... Chẳng lẽ là vì đại cục suy nghĩ, phải đem tất cả dị năng giả đều giết chết?”

“Được rồi Tiểu Vũ, ngươi cũng là dị năng giả a?” Long Phi đột nhiên hỏi.

“Của ta tình huống bất đồng.” Long Vũ nói:“Ta không có việc gì đói.”

Long Phi tiếp nhận đề tài hỏi:“Có thể hay không tìm cái cái gì phương pháp, ngăn cản chúng ta trong cơ thể Đại Vu huyết mạch tỉnh giấc. Nói như vậy, chẳng phải liền ổn thỏa .”

“Nói cho cùng --!”

Thiên cơ tử nhân cơ hội nói:“Chúng ta chính là ý tứ này. Hơn nữa. Chúng ta vẫn đều ở tích cực địa nghĩ biện pháp giải quyết chuyện này. Cho nên. Ta hy vọng ngươi có thể lấy đại cục làm trọng. Sau khi trở về trấn an một chút dị năng công hội địa đệ tử. Chỉ cần chúng ta vừa nghĩ tới biện pháp. Sẽ gặp báo cho ngươi. Ngươi xem coi thế nào?”

“Ai --!” Long Phi u u thở dài một tiếng. Nói:“Không như vậy còn có thể như thế nào? Coi như ta phản đối. Ngươi này lỗ mũi trâu cùng giải quyết ý sao?”

“Khụ khụ --!” Thiên cơ tử cười khan một tiếng. Nói:“Ta đây cũng không phải không có biện pháp sao? Ai kêu sự tình chính là như vậy chuyện này chuyện. Được rồi. Có chuyện chuyện được nhắc nhở ngươi. Tổ vu Huyền Minh đã muốn tại Huyền Môn xuất hiện. Ta phỏng chừng hắn hẳn là rất nhanh tìm được các ngươi. Ta hy vọng ngươi có thể bảo trì thanh tỉnh vùng này não. Không cần bị Huyền Minh hấp dẫn. Chú thành sai lầm lớn.”

Dac thu khong gian fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ