Chương 25 (End)

973 64 1
                                    

Ngu Thư Hân từ trong thang máy đi ra, hoàn toàn không để ý tới ánh mắt quan sát của người xung quanh, mục tiêu của cô rất rõ ràng, chính là phòng làm việc của Triệu Tiểu Đường. "Rầm" một tiếng đẩy cửa phát ra, cánh cửa đập vào tường thành một tiếng vang lớn. Đới Manh cợt nhã huýt sáo:

"Chị dâu, quần áo chị mặc quả không tệ." Mỹ nhân chính là mỹ nhân nha, dù có mặc đồ ngủ cũng khiến cho người ta kinh ngạc.

"Toàn bộ các người đi ra ngoài cho tôi!" Ngón tay Ngu Thư Hân chỉ ra ngoài khí thế mười phần.

"Tôi có chuyện muốn nói với cô ấy!" Tiếp tục chỉ vào Triệu Tiểu Đường, cường điệu nói

"Chị ở lại!"

Sáu bảy người đàn ông cao lớn uy mãnh trong phòng đều ngoan ngoãn buông văn kiện trong tay không dị nghị đi ra ngoài. Chỉ có Đới Manh vẫn nguyên một chỗ không sợ sống chết, mãnh mẽ đôi co với cô:

"Chị dâu, chị ăn mặc như vậy ở cùng sếp Triệu không tốt đâu, có cần tôi canh chừng ngoài cửa?"

"Đới Đội trưởng, em nghĩ, Dụ Ngôn nên được nghe công tích vĩ đại của chị đúng không?"

Ngu Thư Hân nhướn mày, nhìn về người không biết sống chết kia. Thành công khiến nụ cười của Đới Manh ảm đạm không ít. Thật không thể tin được, hai tháng này mặc dù cô và Triệu Tiểu Đường không gặp nhau nhưng lại trở thành bạn tốt với Dụ Ngôn. Ít nhất cũng biết cô ấy và Đới Manh đang dây dưa tình cảm, tóm lại là cũng nắm được điểm yếu của chị ấy.

"OK, OK! Chị đi, chị đi."

Đới Manh giơ tay đầu hàng, đứng dậy đi ra ngoài. Rất tốt, thuận lợi dọn dẹp xong! "Rầm" một tiếng đóng cửa lại. Xoay người đối mặt với nữ nhân từ đầu tới đuôi cũng không mở miệng, mặt nàng lạnh lùng, cúi đầu xem văn kiện, tựa hồ không hề phát giác những chuyện đang xảy ra.

Nhưng mà cô lại phát hiện, ngón tay nàng đang bóp chặt văn kiện, nữ nhân này khiến lòng cô rối tinh rối mù. Cất bước đi tới bên cạnh nàng, đưa tay muốn lấy văn kiện ra khỏi nàng nhưng nàng lại không chịu buông tay, cau mày trừng cô. Cô cười ngọt ngào, mặt lấy lòng.

"Chồng à..."

Cố ý sử dụng giọng nói khiến nàng không thể kháng cự nhất. Triệu Tiểu Đường vẫn nghiêm túc lạnh lùng, không chịu buông tay. Được rồi, cô có thể đi đường vòng. Ngu Thư Hân buông tờ giấy ra, vòng qua cái bàn, ngồi lên đùi nàng ôm cổ nàng.

"Chồng à."

"..." Nữ nhân cứng nhắc này, cô vùi gương mặt vào hõm cổ của nàng, ngửi hương vị quen thuộc của nàng khiến cô chợt thấy hạnh phúc.

"Thật ra thì hôm đó, em không phải tức giận vì Kling đâu." Cảm thấy thân thể của Triệu Tiểu Đường trở nên cứng ngắc khi nghe tên của Kling, khóe miệng cô mỉm cười.

"Em tức giận vì bắt gặp chị với cô gái khác đứng chung một chỗ." Cánh tay hơi buông lỏng.

"Rành mạch, nhẹ nhàng, vui vẻ như Triệu Tiểu Đường, chỉ là của một mình Ngu Thư Hân, nhưng chị lại đối xử với cô gái khác cũng với khuôn mặt như vậy khiến em thật sự ghen." Nói rõ suy nghĩ trong lòng cho nàng nghe.

[BHTT] [Cover] Đại Ngu Hải Đường - Kết Hôn Rồi YêuWhere stories live. Discover now