Chương 17

687 35 0
                                    

Chuyến công tác đầu tiên hoàn thành xuất sắc, Ngu Thư Hân bắt tay vào làm việc, đơn đặt hàng từ từ nhiều lên, uy tín ở ngành này phải được tạo dựng từ tích luỹ dần dần, hơn nữa thực lực của cô đã được chứng minh, từ những việc nhỏ sẽ mở ra cục diện lớn hơn, càng ngày càng nhiều người tìm tới cô hi vọng cô giúp thiết kế nội thất cho họ.

Cô ở trường học thành tích rất ưu tú, các giáo sư thường khen cô có tài năng thiên phú. Hiện tại cô một mình làm công việc mình thích, mỗi ngày đồ họa, hạnh phúc vô cùng, cực kỳ hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Có đối tác ở Đài Bắc, cũng có ở tại Miền Nam, may mắn bây giờ xã hội thông tin phát triển, chỉ cần có máy vi tính là có thể hoàn thành công việc ở nhà.

Bận rộn cả buổi sáng thêm nửa buổi chiều, cô khép lại laptop, nhẹ nhàng đấm đấm bả vai ê ẩm, kể từ tìm được công ty lắp đặt lý tưởng, cô cũng không cần phải tự mình đi giám sát, chỉ cần đưa ra bản thiết kế, bàn bạc thống nhất cùng công ty, thì tất cả đều không thành vấn đề. Như vậy, lượng công việc cũng giảm đi rất nhiều, hơn nữa cũng không cần xa Triệu Tiểu Đường quá lâu.

Khóe miệng khẽ mỉm cười, rót cho mình một ly trà nóng, đây là nàng làm cho cô từ buổi sáng, để trong phích nước nóng nói là mùa đông uống cái này vừa ấm dạ dày lại khỏe mạnh.

Từ từ uống hai ngụm rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, thời gian trôi qua thật là mau, thời điểm bọn họ kết hôn là vào tháng bảy nóng nực mà giờ đây đã bước sang tháng muời hai, đã năm tháng trôi qua, thì ra bất giác họ đã chung sống với nhau được gần nửa năm.

Không thể không thừa nhận, quyết định ban đầu khi gả cho Triệu Tiểu Đường là do có chút giận dỗi và nản chí,cảm thấy đàn ông đều xấu xa như nhau.

Nhưng giờ cô cảm thấy trong lúc vô ý cô đã chọn cho mình người chồng tốt đến chín tám phần trăm, một phần trăm là vì giới tính còn một phần trăm không hài lòng là do nàng mỗi ngày cứ dùng khốc hình bắt cô chạy bộ, tuy mệt chết đi nhưng thân thể của cô đã thực sự thấy được hiệu quả của nó.

Thân thể cô bây giờ khỏe mạnh hơn trước kia rất nhiều. Đoạn đường lên núi thật dài nhưng cô càng ngày càng thấy nhẹ nhàng, sắc mặt hồng hào, thân thể hoạt bát, ngay cả mỗi lần mẹ cô thấy cô đều nói khí sắc của cô thật tốt, khẳng định chắc chắn rằng mỗi ngày Triệu Tiểu Đường nấu nhiều đồ ăn dinh dưỡng để nuôi cô béo trắng.

Có thể nói rằng tuy mẹ cô không ở bên cạnh cô nhiều, nhưng bà lại hiểu rõ con gái mình, biết cô tuy là gái đã có chồng nhưng sẽ không chịu thay đổi thói quen ngón trỏ không dính nước, tất cả mọi chuyện trong nhà chắc chắn là do Triệu Tiểu Đường làm.

Không biết nàng có thấy mất hứng không. Ừm, nhớ lần đó, cô đã thật hỏi nàng mà nàng đang vo gạo xong chuẩn bị nấu cơm nghe vậy chỉ nhàn nhạt trả lời:

"Việc nhà có phân vợ chồng sao? Chị không nghe nói là làm chồng thì không làm được việc nhà, chị chỉ biết là để em làm chị thấy không nỡ."

Tất nhiên, kết hôn thời gian dài như vậy, đó là câu nói giống như là tâm sự duy nhất mà Triệu Tiểu Đường nói. Cô nghe xong ngay lập tức liền ngây ngẩn người. Nàng nói xong lại tiếp tục làm việc, vo gạo, nấu cơm, rửa rau, thái thức ăn, làm nóng chảo nấu nướng, một loạt động tác vô cùng thành thạo, vô cùng lưu loát, thì ra nữ cường nhân vô bếp cũng đẹp như vậy.

[BHTT] [Cover] Đại Ngu Hải Đường - Kết Hôn Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ