Chương 22

714 43 0
                                    

Đây là một cuộc hưởng thụ tuyệt đối của giác quan và tinh thần, một bữa tiệc đầy kích tình và nghệ thuật. Tất cả mọi người trong Night Club đều vỗ tay thét chói tai vì hành động của Ngu Thư Hân và lần đầu tiên được thưởng thức Nữ hoàng biểu diễn điệu nhảy khêu gợi chân thật.

Cô cứ dạng chân ở bên hông Triệu Tiểu Đường như vậy, coi nàng như một ống tuýp, phần trên phập phồng, lắc lư, mỗi một lần hô hấp, cũng mang theo ý vị nhớp nhúa, từng ánh mắt, đều thấy được trêu đùa vô hạn. Ngón tay mềm mại từ từ vuốt ve qua gương mặt của nàng, lướt qua xương quai xanh khêu gợi.

Cô dùng thân thể tuyệt vời của mình trực tiếp nhiệt tình dụ hoặc chồng mình. Đây là một khúc nhạc Latin, tán tỉnh quyến rũ, Ngu Thư Hân khẽ vuốt ve trên người, mỗi phút đều khiêu chiến nhẫn nại của Triệu Tiểu Đường đến cực hạn.

Cô đứng dậy xoay tròn, lại quấn quýt với nàng như rắn tựa như Triệu Tiểu Đường chính là tình nhân bí mật của cô, giữa không gian mịt mờ này thật muốn chọc nàng nổi điên. Dưới làn váy ngắn ngủi, bắp đùi trắng như tuyết thỉnh thoảng lộ ra theo động tác kịch liệt của cô, làm cho người ta muốn thò bàn tay vào mà vuốt ve lấy.

Tròng mắt Triệu Tiểu Đường trở nên thâm sâu hơn, dính chặt vào khuôn mặt xinh đẹp của cô, cô gái này, đáng chết thiếu bị dạy dỗ.

Thật sự vẫn bình thản à!

Ngu Thư Hân lả lơ cười một tiếng, gương mặt vươn về phía trước, lướt nhẹ bên môi nàng, đầu lưỡi phấn hồng vươn ra khẽ mút từng ngón tay mình, mắt nheo nheo tà tà thoáng nhìn nàng.

Eo của cô cọ nhẹ vào người Triệu Tiểu Đường theo điệu nhạc sôi động, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cô cảm giác Triệu Tiểu Đường đã nổi lên ham muốn. Ánh mắt của nàng nóng bỏng, trong con ngươi có hai luồng lửa mạnh hừng hực đang bùng cháy.

E hèm, động tình rồi sao?

Mắt cô sáng lên, sau cùng cọ mạnh một cái, nhấc eo chuẩn bị đi, một đôi tay chợt giữ chặt cái eo như liễu của cô, khiến cô dừng lại:

"Muốn đi mà được à?" Cô cười muốn tránh ra, đáng tiếc người này sao có thể đồng ý được.

"Tiểu yêu tinh, hôm nay em đừng mong sẽ được tốt đẹp."

"Vậy sao?" Giọng kéo dài, mang theo kiêu khích nồng đậm.

"Chị có thể làm gì?" Ánh mắt ám muội cúi xuống nhìn nàng chỉ cần cô đứng lên toàn bộ tình trạng hiện giờ của nàng sẽ bị bại lộ trước mặt mọi người, người nghiêm túc như Triệu Tiểu Đường sao có thể chịu được? Xem ra, nàng đối với cô thật tốt quá!

"Thử một chút xem sao." Triệu Tiểu Đường một tay bế cô lên.

"A!"

Thình lình bị nàng ôm cao, Ngu Thư Hân sợ đến nỗi vội ôm cổ nàng. Triệu Tiểu Đường ôm cô như một nữ vương thắng lợi bắt lấy nữ đầy tớ xinh đẹp phách lối ra ngoài. Giống như có một tảng đá lớn đổ xuống dòng nước, mọi người rối rít nhường cho nàng một lối đi. Tất cả đều bị điện lực của hai người họ bắn cho mặt đỏ tim đập.

[BHTT] [Cover] Đại Ngu Hải Đường - Kết Hôn Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ