Chương 18

616 36 0
                                    

Về đến nhà đã gần mười giờ, vốn Khổng Tuyết Nhi còn muốn hẹn cô đến Night Club mà họ thường đến để chơi liền một đêm nhưng Ngu Thư Hân nghĩ ngày mai cần phải xong bản thiết kế liền cự tuyệt. Chiếc xe màu trắng dừng lại trong gara xe chợt thấy xe của Triệu Tiểu Đường đã để ở đó từ lúc nào.

Cũng đúng, thời gian này nàng chắc chắc đã sớm về rồi. Cầm túi đồ trong tay, tâm tình vui vẻ mở cửa vào nhà. Trong nhà các bóng đèn được mở lên sáng rực, vừa nhìn qua đã thấy Triệu Tiểu Đường mặc đồ ở nhà, ngồi trên ghế sofa đọc một quyển sách thật dày, im lặng, hơn nữa rất bình thản. Nhìn thấy cô ở cửa, chỉ nhẹ nhàng hỏi một câu.

"Đã về?"

"Ừm."

Cô trả lời, bước chân nhẹ nhàng tiếp tục đi lên, ở nơi khúc quanh chuẩn bị lên lầu chợt thấy trên bàn ăn ở trong phòng ăn vẫn để nguyên bát đũa thì bỗng chốc dừng lại. Triệu Tiểu Đường khá thích sạch sẽ, tuyệt đối sẽ không để thức ăn đã ăn xong dư lại trên bàn không dọn dẹp. Như vậy, những thứ này.....Cô để túi đồ xuống, trở lại phòng khách lần nữa.

"Tiểu Đường."

"Ừ?"

"Thức ăn trên bàn...."

"A, chị nghĩ là buổi tối em sẽ về nhà ăn cơm." Cảm giác áy náy xông lên đầu, cô cúi đầu, thì thầm tỉ mỉ:

"Hôm nay Tuyết Nhi hẹn em đi ra ngoài dạo phố, bọn em đã ăn rồi."

"Thì ra là như vậy." Nàng để quyển sách trên tay xuống.

"Như vậy chị sẽ dọn dẹp bàn ăn vậy."

"Tiểu Đường" Cô nhớ tới những thứ trên bàn kia còn chưa có ai động đến.

"Không phải là chưa ăn đó chứ?"

"Chị muốn chờ em về nhà ăn chung."

Như vậy, nàng còn chưa ăn cơm?

Lần này không chỉ là cảm giác áy náy, cảm giác đau lòng từ sâu trong lòng cô thẳng tắp xông lên, hít một hơi thật sâu, mới có thể nói:

"Chị vẫn đợi em?"

Hiện tại mấy giờ rồi?

Hơn mười giờ, sắp mười một giờ rồi, mà nàng còn chưa ăn cơm?

"Không có gì, dù sao cũng không đói lắm."

Triệu Tiểu Đường dọn dẹp bát đĩa trên bàn rồi đáp. Cô nhìn thức ăn trên bàn, cá kho tàu, sườn xào chua ngọt, đậu xào, còn một bát canh bắp non, ba món đơn giản và một món canh nhưng đều là món cô thích ăn. Cô nhớ tới mình kết hôn thời gian dài như vậy, thức ăn xuất hiện trên bàn ăn đều là sở thích của cô. Cô cho tới bây giờ của chưa nói với nàng mình thích ăn hay không thích ăn món gì, nhưng mà Triệu Tiểu Đường lại rất rõ ràng sở thích của cô.

Điều này chứng tỏ cái gì?

Cho tới bây giờ đều biết nàng là một người tỉ mỉ hơn nữa rất biết săn sóc, chẳng qua cô thật là không ngờ nàng lại tốt với cô như vậy, tốt quá khiến mắt của cô có cảm giác cay xè. Xúc động, đột nhiên liền đi tới, cô tiến lên, dùng sức ôm nàng từ phía sau, đầu ngón tay ôm cái eo thon thả thật chặt.

[BHTT] [Cover] Đại Ngu Hải Đường - Kết Hôn Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ