67

590 8 0
                                    

"Ngô, còn có, nếu đổi đã trở lại, Đức phi nàng bản nhân nếu là còn không thích Dận Chân, ngươi phải nhớ kỹ nói cho Dận Chân ta ngạch nương kỳ thật thực yêu hắn, cũng không biết như thế nào biểu đạt. Còn có ngươi nhất định phải chú ý Dận Tộ, hắn tuy rằng sẽ bơi lội nhưng vẫn là phải chú ý an toàn, không thể ăn bậy đồ vật. Hơn nữa nếu có thể nói, có thể hay không cấp công chúa nàng tìm cái hảo hôn phu, ta đều không có cùng nàng đãi rất dài thời gian...... Còn có ngươi nhất định phải nói cho bọn họ ta thực yêu bọn họ, làm cho bọn họ ăn được uống hảo, chú ý rèn luyện, thân thể là quan trọng nhất, đặc biệt là Dận Chân, hắn hiện tại đều mau thành thư trùng, ngươi nhất định phải buộc hắn tập thể hình a ~"

"Nói xong?"

"Ngô ~" Tô Tô cẩn thận suy nghĩ một chút, từ trong quần áo móc ra một xấp giấy: "Còn có rất nhiều đồ vật, ta đều viết trên giấy."

Huyền Diệp tiếp nhận giấy nhìn thoáng qua, mặt trên lải nhải viết mỗi ngày muốn như thế nào như thế nào làm, hắn vội vàng lật xem một lần, không có tìm được hắn muốn nhìn đến đồ vật.

"Đã không có sao?"

Tô Tô lắc đầu: "Đã không có."

"Kia trẫm đâu?"

Chương 80

"Ngươi, ngươi nói cái gì nha?"

"Ngươi liền không có cái gì tưởng đối trẫm nói sao?"

"Ngạch, chú, chú ý an toàn?"

"......"

Huyền Diệp yên lặng nhìn chăm chú vào Tô Tô, biểu tình có chút đau thương: "Một câu cũng không có cùng ta tưởng nói sao?"

"Ta, ta không phải nói sao?"

"Chú ý an toàn? Ngươi không phải nói trẫm rất trường thọ sao? Vì cái gì còn phải chú ý an toàn?"

"Không phải, ngươi đừng như vậy, ta không có ý khác, hơn nữa ngươi, ngươi làm gì như vậy cùng ta nói chuyện a?" Ngữ khí như vậy hướng, như là nàng thiếu hắn thứ gì dường như.

"Ta nói chuyện làm sao vậy?" Huyền Diệp thần sắc nhàn nhạt, thoạt nhìn một chút cũng không giống tức giận bộ dáng, nhưng là hắn hơi chút có chút nóng nảy lời nói bại lộ hắn cảm xúc.

Tô Tô cổ họng một ngạnh, hít sâu một hơi phía sau mới mở miệng: "Ngươi thực tức giận sao?"

"Không có." Huyền Diệp nhanh chóng trả lời.

"Ngươi không có sinh khí vậy ngươi làm gì......"

"Nếu ta nói ta sinh khí, ngươi sẽ lưu lại sao?"

"......"

Yên tĩnh, ở hai người chi gian bồi hồi, Tô Tô có chút cứng đờ cúi đầu, trong lòng sông cuộn biển gầm.

"Xuy ~" Huyền Diệp cười nhạo ra tiếng: "Trẫm đã biết......"

"Ta, ta không biết!" Tô Tô bỗng nhiên ngẩng đầu, hốc mắt đỏ lên: "Chuyện này vốn dĩ liền không phải dựa theo ta ý chí tới hoàn thành a! Ta cũng không biết có thể hay không lưu lại, ai biết phía trước suy đoán là thật là giả a! Vạn nhất, vạn nhất ta thật sự trở về không được ngươi làm ta làm sao bây giờ a?"

Đức phi là con trai khống [ thanh xuyên ] (End)Where stories live. Discover now