45

561 12 0
                                    

"Tần Thủy Hoàng Doanh Chính đâu ở Pháp gia học phái đại biểu nhân vật Lý Tư ảnh hưởng hạ, hạ lệnh đem đại đa số chư tử bách gia tư tưởng điển tịch thiêu hủy, chỉ để lại một ít nông thư nha cái gì có thực dụng giá trị thư. Hơn nữa ở ban đầu nha, Tần Thủy Hoàng căn bản không có cái kia hố nho tính toán, chẳng qua bởi vì có mấy cái nho sinh đặc biệt kịch liệt phản đối Tần Thủy Hoàng thiêu hủy tư tưởng điển tịch ý tưởng, thậm chí đối nhân gia hoàng đế chửi ầm lên."

"Chính ngươi đại nhập một chút ngẫm lại, kia Tần Thủy Hoàng là ai a? Là thống nhất lục quốc, thành lập đế quốc Đại Tần, là trong lịch sử cái thứ nhất hoàng đế, hắn có thể cho phép một cái nho nhỏ thư sinh mắng hắn, khiêu chiến hắn uy nghiêm sao? Kia cần thiết đến tước hắn nha có phải hay không?"

"Thiên tử cơn giận, thây phơi ngàn dặm, đổ máu ngàn dặm những lời này cũng không phải là nói ngoạn ngoạn!"

"Ân ân!" Dận Chân dùng sức gật gật đầu, tràn đầy đồng cảm, hoàng a mã tuy rằng không có như vậy khoa trương, nhưng là nếu là có người chọc hoàng a mã vừa giận, xác thật sẽ có một đống lớn đầu người cuồn cuộn rơi xuống đất.

"Đương nhiên ta không phải nói Tần Thủy Hoàng hắn đốt sách chôn nho chuyện này chính là đối, chỉ có thể nói là điểm xuất phát là tốt, nhưng là hảo tâm làm chuyện xấu, chuyện này nó bản thân chính là không đúng. Liền cùng người khác tự ngục giống nhau, vừa mới bắt đầu có lẽ là vì trừng trị những cái đó loạn nói chuyện người, nhưng tới rồi mặt sau liền thay đổi hương vị, khiến cho thiên hạ sở hữu người đọc sách nhân tâm hoảng sợ, cũng không dám tùy tiện viết thơ, biểu đạt chính mình tư tưởng cảm tình."

"Ngươi hiểu ngạch nương ý tứ sao?"

"Ân? Biết cái gì ý tứ?" Không phải ở giảng phương pháp kỹ xảo gì đó sao?

"Văn tự ngục một chút đều không tốt, nó hoàn toàn là ở khai lịch sử chuyển xe, hiểu ta ý tứ sao?"

"Ngạch," Dận Chân chớp chớp mắt: "Văn tự ngục một chút cũng không tốt?"

"Đúng vậy, chính là ý tứ này!" Tô Tô liền kém vỗ tay chúc mừng một chút. Thay đổi một cách vô tri vô giác, không ngoài như vậy đi?

"Khụ khụ, chúng ta tiếp tục giảng ha ~"

Tác giả có lời muốn nói: Tô Tô: Điên cuồng ám chỉ JPG

Ta, tựa bồ câu tác giả

Ta, mạc đến bình luận

Chương 53

Tô Tô tiếp tục bắt đầu rồi nàng lừa dối kiếp sống, a phi! Không phải, là giảng đạo lý kiếp sống.

"Ngạch nương ở phía trước không phải nói sao, vì cái gì này lấy đồng dạng mục đích vì điểm xuất phát làm ra hai việc lại được đến hoàn toàn bất đồng hai cái kết quả đâu?"

"Bởi vì bọn họ hai người dùng phương pháp bất đồng, trước không nói Tần Thủy Hoàng là như thế nào làm, liền nói Hán Vũ Đế, hắn là như thế nào làm được trục xuất bách gia độc tôn học thuật nho gia?"

"Là trực tiếp ban một đạo thánh chỉ kêu gọi đại gia học tập Nho gia học thuyết, đem khác chư tử bách gia tư tưởng coi là bã?"

Đức phi là con trai khống [ thanh xuyên ] (End)Where stories live. Discover now