17

879 24 0
                                    

Tô Tô đem trên người áo choàng cởi ra đưa cho Như Trân, nhấc chân đi vào nội thất đến gần Dận Chân, giơ tay sờ sờ hắn lông xù xù đầu: "Ngạch nương cũng tưởng ngươi nha ~"

"Ngạch nương, chúng ta muốn hay không đi tiếp đệ đệ?"

Dận Chân thiên quá đầu, muốn né tránh Tô Tô vươn tới tội ác tay, lại như cũ bị nhà mình thân ngạch nương vô tình trấn áp.

qwq, ngạch nương vì cái gì như vậy thích sờ chính mình đầu đâu? Thư thượng nói vẫn luôn bị sờ đầu sẽ biến xuẩn, Dận Chân không nghĩ biến xuẩn, Dận Chân phải làm trên thế giới thông minh nhất người kia!

Tô Tô chớp chớp mắt, tuy rằng nàng trước mắt cũng hoàn toàn không mừng rỡ ý đi Thái Hậu nơi đó, nhưng là so với vừa rồi Huyền Diệp đối nàng tạo thành tâm lý thương tổn, rõ ràng là Thái Hậu nơi đó càng vì thoả đáng.

Nàng vẫn là đem Dận Tộ ôm hồi cung, sau đó hôm nay buổi tối cùng Dận Tộ cùng nhau ngủ đi, Huyền Diệp đó là lại cầm thú, cũng không thể làm trò chính mình hài tử mặt làm chút không mặt mũi sự tình đi ~

"Như Trân, đem áo choàng lại lấy lại đây đi, chúng ta đi cung Từ Nhân."

"Nặc."

"Cấp Tứ a ca cũng đi lấy một kiện hậu điểm áo choàng......"

"Ngạch nương, ta không lạnh......"

"Đứa nhỏ ngốc này, cùng ngạch nương khách khí cái gì đâu?"

"......"

Không, ngạch nương ta thật sự không lạnh!

Đáng tiếc Dận Chân không biết trên thế giới này có một loại lãnh kêu mẹ ngươi cảm thấy ngươi lãnh, bằng không hắn đã có thể cau mày cự tuyệt.

Mà không phải hiện tại một bên trong lòng cảm thấy thoả đáng không thể cự tuyệt ngạch nương hảo ý, một bên lại tỉnh da đầu tùy ý Xảo Hà thế hắn hệ hảo áo choàng.

......

......

"Thái Hậu nương nương, Đức phi nương nương tới."

Thái Hậu nắm bút lông tay một đốn, khóe miệng mỉm cười: "Hôm nay buổi sáng hoàng thượng mới vừa cùng ai gia giảng quá Đức phi thân thể không khoẻ, cho nên ngày gần đây không thể thỉnh an......"

Thế nào, đây là hai người không câu thông hảo sao?

Vẫn là hoàng thượng lại đây cùng nàng nói chuyện này, không có cùng Đức phi thông qua khí?

"Thái Hậu nương nương cần phải chờ một lát lại đi ra ngoài?"

Xảo Tuệ đúng lúc mà ra tiếng.

Thái Hậu trắng Xảo Tuệ liếc mắt một cái: "Đức phi thân mình không khoẻ đều cố ý lại đây xem ai gia, ai gia có thể ăn vạ không ra đi sao?"

"Ngài là Thái Hậu nương nương......"

"A ~" Thái Hậu cười khẽ ra tiếng: "Thái Hậu lại như thế nào, bất quá là hoàng thượng một câu chuyện này ~"

"Hoàng thượng rất là hiếu thuận, Thái Hậu không cần quá mức lo lắng."

Xảo Tuệ vội vàng bổ sung, Thái Hậu lại là nhẹ nhàng lắc lắc đầu từ ghế trên đứng lên: "Ai gia sở dĩ là ai gia, chính là bởi vì ai gia xem tương đối khai, những cái đó tâm nhãn tiểu nhân người đều đã phó hoàng tuyền, ai gia có thể tưởng tượng sống lâu mấy năm."

Đức phi là con trai khống [ thanh xuyên ] (End)Where stories live. Discover now