Chap 2.3

1.2K 90 20
                                    

Chap 2.3

Nghe tiếng thét thất thanh làm Yuri đang ở trong trạng thái nghỉ ngơi bị đánh thức, vội vã theo âm thanh đi đến đứng trước cửa phòng tắm.

NOCK NOCK

"Cậu làm sao vậy Sica?"

Bên trong phòng tắm, Jessica đang nằm sóng soài trên sàn nhà đầy nước, cổ cô dường bị trật rồi thì phải, nét mặt nhăn nhó, Jessica hiện tại lại không mặc gì trên người nữa mới thảm.

"Quỷ tha ma bắt cậu đi, cậu sạc pin kiểu gì mà máy nước nóng của tớ lạnh ngắt vậy hả?"-vừa đau vừa giận, Jessica ấm ức la to làm chấn động vết thương trên cổ, nhớ lại lúc vừa đặt chân vào bồn tắm, cái lạnh tê tái làm cô giựt bắn người mất đà té ngửa.

Yuri ở ngoài nghe được dường như đã hình dung ra tình huống dở khóc dở cười của cô bạn người Trái Đất đang gặp, cô cũng không nghĩ đến chuyện này, lúc sạc pin ngoài đèn điện có thể thắp sáng thì tất cả vật dụng khác đều không thể hoạt động.

Gãy đầu cười ngố, Yuri phân vân nắm lấy nắm cửa nói vọng vào bên trong: "Tớ xin lỗi, cậu ổn chứ?"

"Không ổn chút nào cả, cổ tớ bị trật rồi."-Jessica lấy tay ôm cổ khổ sở nói, chợt nhớ ra hoàn cảnh của mình vội la lên tiếp: "Cậu không được vào đâu đấy, tớ đang không mặc gì cả... "

"Ơ... vậy cậu nằm đó mà được à?"-Yuri có chút ngơ ngác bởi câu nói vừa rồi, bị trật cổ với chuyện không mặc đồ cái nào quan trọng hơn chứ, nằm đó tới sáng cũng đâu có hết đau, còn bị cảm lạnh nữa thì nguy.

Những điều Yuri nghĩ cũng là vấn đề khiến Jessica điên đầu, cô rõ ràng không thể nằm đây chịu trận được, đôi mắt đen lướt ngang lướt dọc suy nghĩ cả buổi liền nhìn thấy cái khăn tắm trên giá, Jessica thở dài bất lực gọi với ra: "Cậu còn ở đó không Yuri?"

"Còn."-rất nhanh Yuri đã đáp trả ngay, cô cũng đang sốt ruột muốn chết được.

"Cậu... mở cửa vào đây... "-một chút ngượng ngùng lúc đầu, khúc sao toàn bộ đều được Jessica đọc với tốc độ tên lửa sợ rằng Yuri sẽ không nghe kịp mà làm ẩu: "Không được nhìn xuống đất, nhìn lên giá treo lấy cái khăn cho tớ."

Có chút khó hiểu nhưng Yuri vẫn ngoan ngoãn làm theo, không biết may mắn hay xui xẻo khi Jessica đi tắm mà cũng không thèm khóa cửa cho nên Yuri mới có thể dễ dàng đi vào trong, nhìn thấy cái khăn bông trắng cô vội chụp lấy.

"Không được nhìn xuống!"-nhận thấy người phía trên có xu hướng ngó xuống Jessica réo lên: "Thảy cái khăn xuống đất cho tớ!"

"À... "-nhiệt độ trong phòng không hề nóng và có xu hướng đang lạnh đi nhưng không hiểu sao cơ thể Yuri lại bắt đầu trong suốt, đặc biệt là gương mặt lờ mờ chỉ thấy được quần áo trên người. (chắc lỡ ngó trúng cái gì rồi)

"Sao lúc quan trọng thế này cậu lại tàng hình, cậu không được nhìn xuống đấy."-Jessica bối rối hét lên lần nữa, Yuri tàng hình vào lúc này rất nguy hiểm a, cô không biết cô ấy đang làm những gì.

Đột nhiên cơ thể bị tấm khăn quấn lấy như con nhộng trong kén, cơ thể Jessica trở nên nhẹ hẫng đang lơ lững trong không trung. Mùi hương quen thuộc thoang thoảng truyền vào cánh mũi phập phồng vì căng thẳng, Jessica đang ngập tràn trong cảm giác ngượng ngùng với những nhịp đập rộn ràng của trái tim.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 01, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Threeshot] Người ngoài hành tinh - Yulsic [Chap 2.3]Where stories live. Discover now