Chap 1.2

1.5K 121 25
                                    

Chap 1.2

Khoảng cách từ bao giờ đã được rút ngắn.

Thật gần, thật gần.

Jessica có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của người đối diện phả trên gương mặt mình.

.

.

.

TỦM

Đắm chìm trong làn nước lạnh, cơ thể Jessica run lên bần bật, đầu óc cũng vì thế mà tỉnh táo hẳn nhưng đồng thời cũng là lúc cô ý thức được một điều.

“Cứu! Tôi không biết bơi… ”

Yuri chớp nhẹ mắt có phần khó hiểu, cái hồ bơi này xây nên để làm gì khi mà chủ nhân của căn nhà lại không sử dụng nó. Cơ thể vừa phát sáng đã nhanh chóng trở lại bình thường, Yuri đứng dậy nhảy xuống hồ cứu người vừa bị rơi xuống nước lên.

.

.

.

“Khụ! Khụ!”-Jessica ho khan, số nước uống từ nãy giờ đã được tống hết ra ngoài sau màn “kích điện” của người ngoài hành tinh.

Đôi mắt vừa hé mở đã trợn tròn lên nhìn theo những ngón tay ngăm vẫn còn chút tia điện trên đó sững sốt: “Cô đừng nói cô vừa mới chạm thứ đó vào người tôi?”

Yuri hờ hững gật nhẹ đầu: “Tôi vừa mới cứu sống cô.”

Jessica cắn nhẹ môi, bàn tay trắng hồng đưa lên vuốt ngược mái tóc dài ra phía sau cùng làn nước còn vương trên đấy, cái mũi nhỏ nhắn khẽ phình lên vì bực: “Là ai mà tôi bị té xuống hồ chứ?”

“Là cô.”-Yuri vẫn bình thản trả lời. Lúc nãy sự thật đúng là do Jessica tự động bật ngửa nên mất thăng bằng mới ngã xuống nước, cô không hề có bất kỳ động chạm nào trên người cô ấy.

“Hay thật! Là tự tôi ngã chắc. Nếu cô không tự nhiên phát sáng làm tôi bị giật mình làm sao tôi ngã?”-Jessica bướng bỉnh cãi tiếp.

“Cũng do cô đột ngột tiến tới môi tôi, cơ thể tôi chỉ bật chế độ cảnh báo thôi.”

“ “Cảnh báo”? Bộ môi là bộ phận nguy hiểm trên cơ thể cô sao?”-Jessica nhướng mày, thái độ có phần tò mò cùng ngạc nhiên.

“Không!”-Yuri trả lời ngắn gọn, trước khi đến hành tinh này cô đã từng đọc qua rất nhiều sách vở và được tộc trưởng SOSHIWINTER kể lại rằng con người của Trái Đất rất đáng sợ, nhất là những khi họ chạm vào những bộ phận nhạy cảm như: môi, cổ, ngực và *** của chúng ta thì cần đặc biệt cảnh giác. Yuri tuy không hiểu lắm nhưng cô tin rằng những gì sách vở và tộc trưởng nói đều đúng nên đã làm theo.

[Threeshot] Người ngoài hành tinh - Yulsic [Chap 2.3]Where stories live. Discover now