Chap 1.1

1.8K 108 33
                                    

Chap 1.1

“Cô… là người hay ma vậy?”-Jessica lắp bắp không thành lời khi chứng kiến một việc hy hữu, cánh tay của cô ấy vừa biến mất.

Đang trên đường về nhà sau cuộc vui chơi cùng vài người bạn, vừa tra chìa khóa vào nhà Jessica chợt phát hiện một đốm sáng phát ra đằng sau mình, tò mò quay đầu nhìn lại. Đôi mắt to tròn căng ra hết cỡ vì cảnh tượng không thể ngờ tới.

Cô gái trong bộ trang phục hết sức kỳ lạ theo mắt thẩm mỹ của Jessica với chiếc áo màu trắng tinh từ trên xuống dưới bó sát cơ thể được coi là khá hoàn hảo mặc dù chỉ thua mình một tẹo. Có một sự nghịch lý nho nhỏ là làn da của cô ta hoàn toàn không phù hợp với sắc phục chút nào hay là vì cô ấy cố tình muốn làm cho mình nổi bật hơn nhờ điều này. Bỏ qua tất cả những suy nghĩ vu vơ ra thì giờ đây điều khiến Jessica quan tâm nhất chính là.

“Cô từ nơi xó xỉnh nào chui ra vậy?”

Cô gái ngẩn đầu lên nhìn Jessica sau câu hỏi kỳ lạ thứ hai của cô, gương mặt lạnh băng  không chút cảm xúc đang hướng tầm nhìn trở lại bàn tay bắt đầu hiện ra hoàn toàn của mình, cô gái chầm chậm bước từng bước nhỏ về phía Jessica.

“Cô là người của hành tinh này?”

“Cái quái gì đang diễn ra thế này? Cô đừng nói với tôi cô không phải người của Trái Đất và cô từ một ngôi sao xa xôi nào đó đáp xuống đây.”-Jessica hất mặt lên hỏi vì chiều cao khiêm tốn của mình, tuy có chút sợ hãi ban đầu nhưng vẫn ngông cuồng lớn giọng. Đùa chứ cô không tin cô gái này đến từ cùng hành tin với chàng trai  Min Joon trong “Vì sao đưa anh tới”, nhìn là không có điểm nào giống rồi. Đến khi trông thấy nửa thân dưới của cô gái dần tan biến như cánh tay lúc nãy Jessica mới tái mặt lùi về phía sau.

“Đừng sợ, tôi sẽ không làm hại cô đâu.”

“Tôi không giống cô, cơ thể của tôi có thể trong suốt dựa theo nhiệt độ của hành tinh này. Vì thế nếu ở một nhiệt độ quá nóng tôi nghĩ mình có thể bị tan chảy.”-Yuri thản nhiên nói trông khi môi người đối diện vẫn chưa thể khép lại.

Cơn gió lạnh thổi qua làm cho nhiệt độ dịu hơn chút ít, cơ thể cô gái lại hiện ra hoàn toàn.

“Tôi chưa thể thích ứng với nhiệt độ của hành tinh này nên mới như thế, nhưng không lâu nữa tôi có thể tự điều chỉnh được.”

Bỏ qua chút bối rối với những gì vừa tiếp nhận, Jessica bắt đầu thắc mắc: “Vậy tại sao phải giải thích với tôi nhiều như thế, thường những người như cô không phải sẽ bỏ đi ngay khi gặp con người sao?”-Jessica lại liên tưởng đến bộ phim người ngoài hành tinh nào đó mình đã từng xem qua.

[Threeshot] Người ngoài hành tinh - Yulsic [Chap 2.3]Where stories live. Discover now