Chap 2.1

945 69 12
                                    

Xin lỗi vì ngâm fic quá lâu nha :(

Chap 2.1

"Cô có thể đóng băng mọi thứ?"

"Không."

"Đoán trước được tương lai?"

"Không thể?"

"Đọc được suy nghĩ của người khác?"

"Làm sao được chứ."

"Cô có thể bay đúng không?"-Jessica nghi ngờ nhìn Yuri hỏi khi họ đang đứng trước khuôn viên của công viên, lời nói dần trở nên cáu gắt bởi những câu trả lời không quá nhiều.

Yuri lắc nhẹ đầu, lặp lại câu nói quen thuộc: "Không."

"Vậy cô có thể làm được gì ngoài cái đèn pha chết tiệt của cô và khả năng tàng hình?"

"Tôi không thể tự nhiên tàng hình được, tôi cần nhiệt độ thích hợp. Còn về đôi mắt của tôi... đừng gọi nó là đèn pha nữa, tôi nghe không quen lắm."-Yuri nhún vai, ánh mắt bắt đầu chuyển sang chú chó bẹc giê không biết từ đâu chui ra đang nhìn họ nãy giờ.

Jessica có phần nản chí, gương mặt xụ xuống thấy rõ khi không nghĩ ra được ích lợi gì từ con người này, cũng may mà Jessica còn chưa có tiến hành bất kỳ thử nghiệm nào, nếu không chắc sẽ thảm bại trước cái người vô dụng này mất thôi.

"Hừm, cô chả giúp ích gì được cho tôi cả đâu."-bàn chân đá văng hòn đá nhỏ để trút đi cơn bực dọc, không ngờ vị trí hạ cánh lại vừa đúng ngay đỉnh đầu của con vật đồ sộ đang nhìn họ nãy giờ mà Jessica không hề chú ý đến sự xuất hiện của nó cho đến khi...

"GRỪỪ... "

Nhìn đôi mắt trợn tròn đang lăm lăm vào mình khiến Jessica giật thót tim, hoảng sợ lùi về sau vài bước, hàm răng con quái vật phía trước cứ nhe ra như muốn nuốt chửng lấy cô càng làm Jessica kinh hãi.

"Kwon... Yuri, cô làm cái gì đó đi chứ!"

"Làm gì là làm gì?"-Yuri thích thú nhìn con bẹc giê gầm gừ, nó đang tức giận vì bị cô gái nhỏ hành hung vô cớ thì phải.

"Mau cứu tôi, nó trông kinh quá... "-Jessica quơ quào hai tay ra sau tìm kiếm vị trí cánh tay của Yuri, con người này cũng lạ, cô ta không biết sợ hay sao?

Yuri nhấc bổng Jessica trên tay mình, bình thản bước đi như đang nhấc một chiếc hộp rỗng.

"Yah, còn không mau chạy, nó đuổi theo tới nơi rồi!"-Jessica xanh mặt nhìn chú chó dễ thương đang nhìn bọn họ với cặp mắt không hề trìu mến chút nào và có xu hướng lấy đà chuẩn bị rượt lấy cô, gấp gáp thúc giục.

Trái với vẻ mặt bất an và nôn nóng của cô gái trên tay, Yuri vẫn thản nhiên mỉm cười, đáy mắt có chút phấn khích nhìn sinh vật dữ tợn đang cuồng chân lao vào mình.

Jessica mở to đôi mắt lấp lánh nước thét to lên khi cảm nhận hơi thở nồng nặc của con bẹc giê chỉ cách cô chừng vài in, hàm răng sắc nhọn cùng những tơ nước vãi nhớt nhát tưởng chừng vây dính lên khuôn mặt xinh xắn của mình...

"ÁÁÁÁÁÁÁÁ.... "

Yuri phải rất kiềm chế để không buông tay thả rơi cô nàng trong tay mình rơi xuống đất cho xong, cái tiếng thét kinh nhất mà cô từng nghe, còn kề sát bên tai mới ghê chứ.

[Threeshot] Người ngoài hành tinh - Yulsic [Chap 2.3]Where stories live. Discover now