Ngoại truyện 6: Tái kiếp - bắt đầu.

2.8K 59 21
                                    

Thế giới thay đổi.

Vạn kiếp luân hồi.

Ác giả ác báo.

Nhân kiếp này, quả kiếp sau.

Kiếp này Hàn Nhược Vũ tên là Cẩn Tống Mịch 

Anh kiếp này tên Sở Ngạo Đường.

-------------------------------------

Tống Mịch lạnh nhạt bước vào đại sảnh, có mấy người liền nhận ra cô, mặt nịnh nọt định tiến lại nhưng nhận thấy sát khí trên người Tống Mịch liền không dám lại gần. Không liếc mắt tới bọn chúng, cô đi thẳng đến một góc vắng vẻ ít người, tựa lưng vào tường nhâm nhi ly rượu trong tay, thầm chửi. Cô đang bận đánh nhau liền bị gọi về đi dự tiệc, đùa nhau chắc?

 Ba mẹ không đi được thì còn anh trai đâu? chị hai đâu? sao không đi....lại bắt cô tới cái buổi tiệc chán ngắt này? Không sợ cô nổi giận đập tan tành bữa tiệc luôn sao?

Lại còn là một gia tộc lạ hoắc cô không biết mặt, nhìn cách trang trí, tổ chức tiệc thôi cũng đã biết, cái nhà này.......là Nhà Giàu Mới Nổi.

Mẹ nó, lão già nhà cô bị điên à?? Tự nhiên bảo cô đi dự bữa tiệc cấp thấp như vậy nhưng lướt nhìn người vừa bước lên sân khấu cô lại không thấy hối hận, lão già nhà cô cũng tinh ý quá đi. Sợ cô buồn chán lại nổi hứng đi đánh nhau, hành hạ cảnh sát, lão già đưa cô đến phá tan nhà người ta cũng được.

Nở nụ cười tà mị, Tống Mịch đặt nhẹ ly rượu trong tay xuống tiến vào giữa đám người, cô đi đến đâu người đều tản ra đến đó, để cho cô một khoảng trống. Tống Mịch không xấu hổ, lại còn rất tự tin mỉm cười, ai mà không thích chỗ rộng cơ chứ.

Đứng trên sân khấu là một ông già trung niên nhưng ai cũng chú ý vào cô gái ngây thơ, trong sáng đứng bên cạnh, cô ta thấy mọi người nhìn mình chằm chằm thì cúi đầu mỉm cười e thẹn làm lũ công tử bên dưới càng hứng phấn.

Người đàn ông trung niên vừa nói xong, đã có người đi lên cướp mic. Là một người đẹp trai, lạnh lùng và nghiêm nghị, nhìn đủ biết là người quyền cao chức trọng, xuất thân hào môn. Cô gái có thể không biết nhưng người con trai kia nhất định ai cũng biết. Đó là đại thiếu gia của Lăng gia - Lăng Giang, và cũng là.......hôn phu của Tống Mịch. Lăng gia và Cẩn gia kết hôn không phải kết hôn vì lợi ích, đây là hôn ước có từ đời thủa đời nào, chính cha cô cũng không đồng ý nhưng ông nội dặn đi dặn lại mãi trước khi chết nên cha cô miễn cưỡng đồng ý. Lăng gia không phải một gia tộc nhỏ, Lăng thị thuộc Lăng gia là công ty bất động sản lớn, nắm giữ một phần ảnh hưởng thị trường quốc gia, nói ngắn gọn thì thế lực Lăng gia ngang bằng Cẩn gia nhưng Cẩn gia là gia tộc hàng trăm năm, nắm giữ chức vụ quan trọng trong quân đội, gắn liền với quốc gia nên xét về gia thế thì nhỉnh hơn một chút. 

"Hôm nay, Lăng Giang tôi giới thiệu vị hôn thê của mình. Tần Y Hân - Tiểu thư Tần gia."

Lăng Giang chính là kiếp sau của Ngụy Tích Phong.

Còn Tần Y Hân chắc chắn là Tống Lam Kì.

Lăng Giang chỉ nói ngắn gọn một câu, bên dưới im phăng phắt nhìn về Tống Mịch chờ phản ứng.

[Ngược]  Nữ Phụ Văn : Mệnh Sát Cô TinhWhere stories live. Discover now