Ngoại truyện 3: "Ta có lỗi với người"

2.8K 52 2
                                    

A Tử, A Hoành, A Lạc nhận lệnh Nhược Vũ lập tức rời đi, nhanh chóng phi đến Hoàng Giai Cung của Lương Phi. 3 người đến sớm một bước, đám binh lính của Tích Phong còn chưa tới. Lương Phi thấy có người xông vào tay cầm kiếm, liền hốt hoảng la hét. Còn chưa kịp chạy đi đã bị A Lạc dí kiếm vào cổ, ánh mắt uy hiếp. A Hoành nhanh chóng chạy lục khắp nơi, không thấy đứa bé nào liền, gằn giọng hỏi.

"Tiểu Hoàng tử đâu?"

"Ta....ta không biết...." - Lương Phi lắp bắp đáp, mặt cắt không một giọt máu.

A Lạc trừng mắt, tay đưa gần cây kiếm sắc bén lại gần cổ ả, nhẹ cứa một đường, máu đỏ chảy ra. Lương Phi liếc mắt nhìn cây kiếm sáng loáng lại thấy đau nhói ở cổ, liền lập tức khai báo. 

"...ở...ở viện tử của nô tỳ......ta....ta..."

"Hướng nào?"

"Đông bắ......bắc......"

Lương Phi vừa dứt lời, 3 người họ đã lao đi để lại một ánh nhìn khinh bỉ. Lương Phi sợ hãi, khụy xuống đất, tay ôm chặt vết thương,bị dọa đến ngây người, miệng lẩm bẩm.

"Ta....ta chưa chết.....không sao......không sao........à, phải rồi Tống Lam Kì....phải đi tìm Tống Lam Kì......."

Nói rồi Lương Phi loạng choạng chạy về cung của Hoàng Hậu

Vừa đến nơi, bọn họ đã thấy một nữ nô tỳ đang ra sức đay nghiến Hiên Nhi, để mặc nó gào thóc thảm thiết. Phẫn nộ, A tử bắn một mũi tên xuyên qua cổ họng làm ả chết tức tưởi. Hiên Nhi thấy máu thì nín khóc, đưa đôi mắt trong veo, bình thản nhìn 3 người, rồi cười khúc khích, đưa tay ra đòi bế. Có lẽ nó cảm nhận được, những người này dù giết người, trên tay mang vũ khí, lại còn bịt mặt nhưng chắc chắn sẽ không hại nó. Vậy thì, Hiên Nhi lập tức chấp nhận, nhất quyết bám theo bọn họ.

Nhìn đứa bé được ấp trong động đống vải, hở mỗi cái đầu tròn xoe, ngước mắt, cười vui vẻ nhìn bọn họ dù vừa chứng kiến bọn họ giết người, toàn thân tỏa đầy sát khí, bộ dạng vô cùng đáng sợ. 3 người cảm thán ,thầm nghĩ.

[Quả nhiên, tiểu hoàng tử của họ không phải người thường, các tố chất tâm lí phản xã hội nhất định di truyền từ mẹ]

A Tử một tay bế Hiên Nhi vào lòng, một tay cầm chặt kiếm, không nói lời nào, ra hiệu cho bọn họ rút. Nhưng vừa quay người lại đã thấy hàng trăm binh lính chạy vào chắn ở cửa ra. 

A Tử nhíu mày, "chặc" một tiếng, ghì chặt Hiên Nhi vào lòng, bảo vệ hoàn toàn vòng tay. A Lạc và A Hoành lao lên trước, cố gắng yểm trợ cho A Tử chạy ra ngoài. 3 người được đào tạo chuyên nghiệp ở Thiên Cơ Vệ, không những vậy lại còn đứng đầu vượt qua biết bao nam nhân, bọn họ dù là nữ nhưng sức lực cũng không kém nam bao nhiêu. Đám người này chỉ trong chốc lát đã gục dưới tay 3 người nhưng đi được vài bước lại có binh lính xông đến. Đánh hết đám này lại đám khác xông đến. Họ chỉ có 3 người, võ công tuy giỏi nhưng đấu với hàng ngàn binh lính chắc chắn sẽ bị thương và tiêu hao sức lực. Bọn họ đều bị thương không ít, trên cơ thể đã có mấy vết chém nặng nhẹ đều có, máu chảy ướt đẫm hắc y. 

[Ngược]  Nữ Phụ Văn : Mệnh Sát Cô TinhWhere stories live. Discover now