[YURI][ONESHOT] 16 - Tragedy Or Chance?, Yulsic

2.3K 11 0
                                    

TRAGEDY OR CHANCE

***

Là một bi kịch tình yêu...

...hay là một cơ hội cho tình yêu đâm chồi?

Jessica ngồi bên khung cửa sổ nhìn ra bầu trời âm u ảm đạm giống hệt như tâm trạng của cô lúc này.

Nàng tiểu thư tóc vàng đang nhớ một người, một người mà cô yêu nhưng không thể ở bên cạnh người đó. Định kiến xã hội quá ư khắc nghiệt. Tình yêu của cô không được chấp nhận.

Để bảo vệ danh dự của quân đội hoàng gia, người ta đã điều người cô đi ra chiến trường cùng với đội quân trung thành của người đó.

Jessica nhớ lại lần đầu tiên cô gặp người đó…

Kwon Yuri, nữ bá tước và đồng thời là tư lệnh đội kị binh hoàng gia…trong thân phận một người hầu.

Một bữa tiệc tại dinh thự họ Kwon. Nơi quy tụ tất cả những người danh tiếng trong giới quý tộc, một bữa tiệc sáo rỗng chỉ với mục đích vung tiền qua cửa sổ.

Jessica thở dài ngao ngán trước khung cảnh hỗn loạn của bữa tiệc, nơi mà những người thuộc hàng quý tộc đáng kính nhất vùng.

Bước ra khỏi nơi ồn ào đó, cô tiến bước về phía khu vườn mờ ảo ánh đuốc. Càng đi sâu vào bên trong khu vườn, cảm giác mông lung càng kích thích cô đi theo những con đường được tạo sẵn trước đó. Tim cô đập nhanh hơn khi cô càng bước đến gần nơi sáng rực phía trước.

Thứ đập vào mắt cô không phải là thứ phát ra nguồn ánh sáng đó. Mà là bóng một người đứng vuốt ve một chú ngựa có bộ lông đen tuyền trông rất dũng mãnh.

Cô tiến gần hơn đến đó, mỗi bước chân của nàng tiểu thư tóc vàng chạm xuống mặt đất là mỗi lần nhịp tim của cô tăng nhanh hơn. Cô gái đó toát nên một thứ sức hút mà Jessica không thể cưỡng lại được.

Cô gái đó quay mặt lại đối diện với Jessica, gương mặt xinh đẹp, nước da ngăm khỏe mạnh, đôi mắt đen láy cương nghị đầy sức hút, mũi cao và đôi môi nở nụ cười kiêu hãnh. Nàng tiểu thư như bị đôi mắt đó mê hoặc. Cô ngây người ngắm nhìn người con gái đó.

Đôi mắt đen sâu thẳm đó có phần nào quen thuộc, sự cương nghị trong đôi mắt đó dịu lại rồi chuyển thành một cái nhìn ấm áp thân thiện.

Cô gái đó cũng hơi ngạc nhiên và ngắm nhìn Jessica, khóe miệng cô khẽ động rồi tạo thành một nụ cười.

Chỉ với vài câu xả giao qua loa, người con gái tên Yuri đó đã ngỏ lời mời Jessica đi dạo.

Cô gái tóc vàng vốn nổi tiếng lạnh lùng trong giới quý tộc trước nay lại vui vẻ gật đầu đồng ý đi dạo với một người được cô cho là người trông ngựa. Nếu có bất cứ tiểu thư công tử nào trông thấy chắc sẽ há hốc mồm và cứng đơ như thế mất.

Họ nói chuyện với nhau về những vấn đề mà cả 2 quan tâm, Yuri là một người đam mê âm nhạc, với khả năng chơi piano và cả violin, cô ấy khiến cho Jessica phải thán phục về hiểu biết của mình. Nhưng khi Jessica bảo Yuri hãy hát một đoạn thì lần này là Jessica phải chết cười vì Yuri hoàn toàn chẳng hát đúng cao độ của đoạn đó.

[SNSD][22 Shots] HPBD Kwon YuriWhere stories live. Discover now