[YURI][ONESHOT] 02 - CIL - Yulsic

1.9K 6 0
                                    

CRAZY IN LOVE

Mưa hãy thôi ngừng rơi để nước không làm ướt tóc em

Gió hãy thôi ngừng thổi để không vô tình làm em run vì lạnh giá

Mây hãy thôi ngừng trôi để em thấy bầu trời trong xanh tuyệt đẹp

Nước hãy thôi ngừng chảy để em thấy gương mặt xinh đẹp của mình

Em là tất cả với tôi Jessica Jung

Tôi yêu em trong từng hơi thở

Tôi yêu em trong cả giây phút tôi đau đớn nhất

Vì tôi là Kwon Yuri, là seobang duy nhất của em mà thôi……

Flash back

“Yul ah, nhìn em này, Yul có yêu em không ? “

Sica nhìn tôi chờ đợi, thật sự tôi không biết làm thế nào, tôi yêu em rât nhiều nhưng sao tôi không thể trả lời câu hỏi đó của em.

“ Sica ah, Yul…Yul không biết”

Tôi nhận thấy sự thất vọng trong mắt em, tôi phải làm sao đây….

Yul ah, trả lời em khó thế sao…

“ oh, em làm khó Yul ah, thôi bỏ đi Yul. Em không hỏi nữa đâu.”

Em thở dài bước đi và tôi không hề biết đó là lần cuối cùng tôi thấy em.

Tôi Kwon Yuri thật sự ngốc nhất thế giới này vì để em đi mà không cho em biết tôi yêu em nhiều thế nào. Kwon Yuri ah, thất bại quá.

Suốt 3 năm kể từ ngày đó tôi không gặp được em, khoảng cách không gian và thời gian càng làm tôi nhận ra rằng tôi yêu em nhiều như thế nào. Tôi cầu mong 1 lần được nói với em, lần này tôi sẽ không hèn nhát nữa.

Nhưng dường như ông trời rất biết cách trêu đùa những kẻ ngốc như tôi

Mùa xuân là mùa hạnh phúc ấm áp của gia đình, mọi người vui vẻ bên nhau, tiếng cười ngập tràn khắp con phố. Tất cả cũng không bằng nụ cười ngọt ngào của em, có ai đó không biết chứ riêng tôi biết nụ cười của em gây nghiện thế nào, và tôi Kwon Yuri tình nguyện làm con nghiện không cần cai suốt hàng thế kỉ. Mỗi lần em cười là mọi mệt mỏi của tôi tan biến chỉ còn sự dịu dàng xen lẫn hương vị ngọt từ nụ cười của em mà thôi.

Mùa hạ nóng bức làm mọi người né tránh nhau và vội vã hơn bao giờ hết. Dù trời có nóng bức thì ngĩ về em cảm giác mát dịu êm ái tràn ngập khắp tâm hồn tôi. Mọi người vẫn nói em là Ice princess lạnh lùng băng giá, nhưng tôi lại không thấy thế. Với tôi, em là luồng gió mát tràn ngập không khí oi bức mùa hè, và tôi muốn được cơn gió ấy làm mát suốt năm tháng nóng nực mùa hạ tới hết cuộc đời mà thôi.

Mùa thu nắng vàng trải khắp con đường, lá phong rơi khắp phố Seoul cũng như tiếng thổn thức con tim tôi dành cho em vậy đó Sica ah. Tôi chờ, chờ từng giây phút …ai cũng nói mùa thu là mùa đẹp nhất cho các cặp tình nhân. Tôi tin tưởng và hi vọng điều đó, tôi mong cũng sẽ là lúc tôi gặp lại em và lại được yêu em 1 lần nữa.

Những ngày mùa đông lạnh giá có làm em lạnh không công chúa bé nhỏ của tôi. Tôi trở mình hàng đêm băn khoăn lo lắng không biết có ai cầm tay hà hơi ấm cho em hay không, không biết có ai ôm em nhẹ nhàng vào lòng khi em khẽ rùng mình vì lạnh không. Sica ah, tôi nhớ em thật nhiều nhớ lắm đôi mắt nâu buồn nhưng đầy đam mê ấy, nhớ đôi môi hồng mềm mại làm biết bao con tim điên đảo ấy. Thật ra em là ai mà có thể làm tôi say như thế, say cả lúc tỉnh táo nhất. Trong tiềm thức tôi luôn gọi tên em, Sica ah tôi yêu em rất nhiều. Hãy trả lời tôi đi? Em có yêu tôi không….

Trời vào đông rồi Yul ah, Yul đang ở đâu thế? Sao Yul không ở bên em chứ, em cần Yul hơn bao giờ hết. Không có ai cầm tay em nữa, không ai ôm em vào lòng nữa. Em nhớ Yul, nhớ hơi thở ấm áp của Yul, nhớ ánh mắt đen láy nhìn em yêu thương. Em nhớ…nhớ rất nhiều

Khi yêu chúng ta có cùng một cảm giác, và cứ thế con tim tìm về bên nhau dù 1 khoảnh khắc nhỏ nhất nhưng hãy để nó đập theo nhịp của mình. Ở đâu đó từ lòng đại dương sâu thẳm ta nghe thấy tiếng cá voi gào thét, vì nó quá cô đơn. Ở đâu đó trên cao lắm có tiếng kêu của chim non lạc mẹ, ở nơi nào đó trong vũ trụ có những ngôi sao lung linh tỏa sáng nhưng cô đơn hàng triệu năm ánh sáng. Nhưng ở nơi đây không cần biết chuyện gì xảy ra vẫn luôn có 2 con người yêu nhau và trái tim họ chỉ đập vì nhau mà thôi.

Bờ biển Seoul….

Cảnh đẹp nhất là hoàng hôn, thả mình chậm chậm từng bước để từng cơn gió khẽ hất nhẹ vào người mình. Tôi cảm nhận cái lạnh giá mùa đông, 1 mùa đông không có em. Có phải vì tôi quá nhút nhát không dám đối diện với bản thân mình hay tình yêu tôi dành cho em không đủ lớn để tôi chiến thắng bản thân mình nói với em rằng tôi yêu em thế nào. Tôi phải tự mình tìm ra câu trả lời thôi, tôi quá ngốc hay em thật sự cũng không yêu tôi nhiều như tôi nghĩ thế Sica.

Một mình ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhưng giờ đây trước mắt tôi chỉ tràn ngập hình ảnh của em mà thôi. Thật sự tôi sẽ phát điên lên mất nếu cứ nghĩ về em như thế này. Tôi phải làm gì đây, phải làm thế nào đây. Con tim ngu ngốc này sao nó cứ gọi tên em mãi thế. Sica ah, em hãy chữa lành cho tôi đi.

Yul ah, em đang ở nơi kỉ niệm của chúng ta, hoàng hôn đang xuống rất đẹp như mọi khi em và Yul bên nhau. Em ước gì giờ đây có thể thấy nụ cười của Yul, với mọi người có thể nó không tỏa sáng nhưng với em nó là tất cả. Em yêu cách Yul ngịch ngợm cười đùa ấy, em yêu cách Yul tìm cách làm em cười, em yêu khuôn mặt ngờ nghệch của Yul khi bị em lừa. Em yêu tất cả mọi thứ của Yul và em thật ngốc khi không nhận ra em yêu Yul từ bao giờ. Yul ah, hãy cho em cơ hội để Yul biết em yêu Yul nhiều như thế nào. Em đang đứng đây, gọi tên Yul đó, Yul có nge thấy không….

Thình..thịch…thịch….

“ Sica…”

“Yul…”

“ S.A.R.A.N.G H.A.E”

Tôi sẽ yêu em 364 ngày 59 phút 59 giây

Em chỉ cần yêu tôi 1 giây

Để tình yêu chúng ta mãi mãi là vĩnh cửu

End

[SNSD][22 Shots] HPBD Kwon YuriWhere stories live. Discover now